>>Childhood (Part 2)<<
______________________________________
A/N:This part is just a continuation of their childhood stories pero si Grey naman ang may POV dito.Imagin nalang na pareho kami ng iniisip ni Fierce.Ahihi^////^.Wag po sana kayong malito.Ty!
______________________________________
______________________________________
______________________________________Continuation...
GREY
I can still remember ang kakulitan ko nung bata pa ako plus the fact na nakakilala pa ako ng mas makulit pa saakin na bata sa isang burol.
Nung una,nairita ako kasi ba naman pag-akyat ko doon barbie castle agad ang makikita ko??Pisti!!Nakakadiri.
But after that,akala ko aawayin nya ako kasi nilait ko yung gawa nya pero nginitian nya lang ako at biglang naglaho yung barbie castle at inaya akong makipaglaro sakanya.
Pumayag naman ako kasi muka naman syang mabait kaso makulit nga lang but all in all,masaya syang kasama idagdag mo pa yung cute eyesmile nya na kapag tumatawa sya halos wala ng mata.
Hanggang ngayon nakatatak parin sakin kung saan kami naglaro ng taguan,sa sobrang dilim na lugar na may sound effect pa na feeling ko tuloy may something na umaaligid lang saakin.
I never thought na isa lang pala yung ilusyon,ilusyon nya.
Tinanong ko ang pangalan nya and she said Sassy kaya sabi ko sa isip ko siguro Ssy nalang ang itatawag ko sakanya kasi mas cute.She also ask my name kaya sinabi ko.
*sigh*
Bakit ba bumabalik sakin lahat 'to??
Ginulo-gulo ko ang buhok ko para matauhan ako but it keeps turning upside down into my mind.
Kaya wala akong chpice kundi mag-open up sa mga readers.Mahirap na baka pagalitan ako ng author,katapusan ko na.
Okay so ayun nga!!
Palagi kaming magkalaro halos araw-araw nga yata.Naikwento ko din sya kila mom and dad kaya naman pumapayag sila kapag nagpapaalam akong pupunta sa burol dahil maglalaro kami.
You know kids.
I can still remember the day I carry her on my back because 'coz she's sleeping.Ang daya nga kasi tinulugan ako eh.
And the day she slept on my lap dahil likas syang antukin.I don't know pero mukang nakalaklak yata ako ng isang dam ng kape dahil hindi ako sobrang antukin katulad nya kaya naman mgawit na ngawit ako nun.
F*ck naman author why are you doing this to me.
Bakit ba kailangan ko pang balikan yung mga bagay na matagal nang nakaraan??putspa!
Sh*t!!I'm really damn crazy!!>.<
A:Ituloy mo na kaya ano kaysa umaarte ka pa.
Yeah.Sabi ko nga itutuloy na e.
Nasan na nga ba ako??
*isip*
Damn!!Pwedeng wag nang ituloy??
Ganito kasi ang nangyari.
After two months na lagi kaming magkalaro sa hill,isang araw hindi nalang sya bigla dumating,mukha nga akong timang na naglalaro mag-isa eh hinihintay sya.Tengene!!:(
I don't know why pero nalungkot ako nun.
***
That night, nang makarating ako sa academy, dumiretso agad ako sa garden at...
...
...A/N:Read Grey's POV in Fading Darkness chapter 6:Blazing Blue fire, flashback scene.Karugtong din po sya nito.TY!!:)
______________________________________
Vote or comment!!:)
~Pucca
BINABASA MO ANG
Fading Darkness
FantasyMeet Sassy. And join her face her twists inside the White Light Academy. #MakeTheDarknessFadeIntoTheLight