FD47

8 1 0
                                    

>>Crossing Path<<

______________________________________
______________________________________
______________________________________

IRIS

"Besh!Ano bang nangyare sayo kanina.Nabalitaan ko nalang nasa clinic ka daw?"

I pouted.Then smile.Then pouted again.And smile.And po---

*boink*

"Aruy ko naman.Bakit ka ba nambabatok?"

"Tinatanong mo kung bakit?Aba eh nagtatanong ako ng maayos sayo tapos ano ang isasagot mo saakin?Magpopout ka?Tapos ngingiti?Tapos cycle nanaman ganun?Yung totoo!Adik ka na ba!"

"Hihihi.Hindi ah.Matino pa kaya ako.Bakit masama na bang ngumiti ngayon?"

=____= sya yan.

"Ewan ko sayo Iris.Hmft.Matulog ka dyan!"tapos ayun nagwalk out na sya.HuhuTT__TT ang sungit ni besh!($_$)

---

FATE

A/N:Kapatid ni fafa J yan.

Tahimik lang akong naglalakad sa loob ng academy.Nakanavy blue akong hood parang gusto ko lang.Or pangdisguise?Ewan.

Hindi ko pa kayang harapin si kuya.Hindi ko pa kayang magpaliwanag.Hindi ko pa ulit kayang bumalik sa buhay nila.Mahal ko pa ang buhay ko.

Hindi ko nga rin alam sa sarili ko kung bakit ako dito dinala ng mga paa ko.Madali akong nakapasok.Nabalitaan ko din kasing schoolfest nila dito kaya open gate ngayon.Ewan ko sakanila,hindi sila secured.

Luminga-linga ako sa paligid.Everything ses wonderful now.Naroong may malalaking booths and stalls and rides.Mukang madami ang nagsasaya.Mukang halos lahat ng estudyante ay nasa labas at ineenjoy ang celebration nila.

Then someone caught my attention.

.
.

Kuya...

---

FIERCE

Kanina pa ako palakad-lakad dito sa field.Kanina pa pagod ang mga mata kakasight seeing ng mga something sa field.

At lalong kanina pa pagod ang utak ko kakaisip sa nangyare kanina.Did she already remember me?As me?As Fierce?!How come.

And did she tell me she missed me?Did I heard it right!?Parang nanaginip lang ako.But no.It's true.She even call me the pet name she gave when we were young.

.
.

Iersh.

Sound weird and irritating.Bakit natuwa ako nung tinawag nya ako sa ganung pangalan kanina?Am i crazy?!

Bakit kaya ganun nalang ako sakanya.I used to be cold and dangerous but with her,I used to control myself for her.

Maybe I'm in--

*wooosh*

Napakunot ako ng noo.What's with the wind.May kakaiba.I remember the feeling when my dad went here for Iris.Parang ganun din ngayon.

Connections.Someone related to me is here and I don't have the idea who.

Nagpalinga-linga ako sa paligid.Hinahanap ko yung aura na yun.

And from a distance apart, I saw a girl wearing hoody.Nakahawak sya sa laylayan nito and accidentally I saw her looking at me pero umiwas sya agad nang makitang magtama ang mga mata namin.

Bigla akong nakaramdam ng kung ano.And there comes my urges to follow her.Ano bang pumasok sa kokote ko?

Naramdaman nya yatang nakasunod ako sa kanya kaya mas binilisan nya ang paglalakad.

I pulled up my palms above and boost myself faster with my fire?Nasa harap na nya ako in just a snap.Nakayuko ito at hindi ko makita ang mukha nya.

I hold her shoulders.

Wtf.Parang biglang bumilis ang tibok ng puso ko.Akmang tatalikod na sya pero pwersahan ko syang iniharap sakin and her hood accidentally fall down from her hair.

.
.
.

O________o

.
.
.

"Fate?"..

______________________________________

Yey!!Nagtagpo na sila.Haha.Natouch naman ako sa magkapatid na yan.harhar¤_¤

Ang cute ko talaga(^__^)

Keep supporting!:)

Leave vote or comment:*

~L_BC

Fading DarknessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon