FD41

18 1 0
                                    

>>All about the School Festival<<

______________________________________
______________________________________
______________________________________

IRIS

Hayy nako!!Bakit ang ingay?Bakit ang sasaya nila?!Huhu!!May hindi ba ako alam.

Or kung gusto ko makitawa nalang ako para hindi ako maout of place.Para kasi silang mga bubuyog na nakakita ng kabundok na honey.Kanina pa sila sitsitan nang sitsitan.

Hays!!Tanungin ko lang si Zsaine.

I poked her.

"Psst!"

Tinaasan nya ako ng kilay.Huwaw lang ah.naisnob lang kagabi nagtataray na.Grabe sya oh!

"Anong meron?Bakit ang ingay?"

She rolled her eyes.

"Hindi ka kasi nakikinig kagabi.Ang lalim ng iniisip mo!"

"Eehh.Naman eh.Shori na.Bakit nga kasi?"

"Excited na sila para sa school fest!"

*0*

SCHOOL FEST!!?

O

M

G

"Huwaaa!!Kailan??!!"

"Aray ko naman.Kung makasigaw.Well,next week na starting Tuesday"at humarap na sya.Dumating na kasi si sir.

Weee!!School fest!^0^

Naeexcite ako masyado.Meron nanamang boots panigurado.Tapos rides!!Roller coaster.!!(^__^)

Tapos sports fest.Maglalaro ako.Haha hindi ko pa ba nasabi sa inyo na nagvovolleyball din naman ako.?Well now you know.(!__!)

Yay!Naeexcite ako.

Yun nga lang sa last day mukang hindi na ako excited.Syempre sinong maeexcite sa masquerade ball?Well,oo madaming excited para doon kasi maghuhunting sila ng magiging date nila.Jusko!!

Eh ako?Magbubutas lang naman ako ng bangko.Hay!(=__=)Last year nga iniwan ko lang yung date ko.Masyadong masaya e!!Kainis.

Hmm.Ano kayang magandang gawin ngayon para hindi ako maboring?

Hindi na kaya ako umattend?

Hindi naman pwede yun(-.-)

Or sasabihin kong may sakit ako?

Hindi rin!!Para saan pa at may healers.Gaga ko din noh?

Magtago kaya ako?

Hindi rin.May magdedetect ng students dito kapag may activities at kailangan nasa function ground lahat.Huhu(t__t)

Pano na kaya.!!

.
.
.
.
.

*ting*

Yun!!!hehe.

*evil grin*

MANGGUGULO AKO NG MGA SUMASAYAW NG SWEET DANCE!!!\(^0^)/

-----

"Besh anong susuotin mo sa ball?"

"Ewan"tipid kong sagot.

Nakitq kong namula sya at nangiti.Nakupo.Alam ko ang nasa isip nya.

"Besh may date ka na?"sabi ko nq nga ba.

"Alam mo besh,kung may balak kang alukin akong maging date mo, well rejected ka na.At hindi tayo talo!"natatawa kong sabi.Haha.

Gravity.Hindi ko maintindihan yung nakapinta sa muka nya.Haha.Para syang masusuka na ewan.

Sinuntok nya ako sa braso.

"Gaga ka.Syempre kay fafa ERIS ko lang ako noh.At ikaw?Duhh.Ginagawa mo pa akong tomboy" she rolled her eyes 90 degrees.

Toroy ni ateng oh(@__@)!

"Pero seryoso.May date ka na ba?"

"Pssh.Wala"

"Yayy.!Ang bitter mo teh.Ikaw naman kasi.Tinatakasan mo lahat ng nagiging date mo eh"

"Duhh.Hindi nga kasi ako interesado"

"Kahit kay fafa Jayden?"

Natahimik ako.Naalala ko nanaman yung...yung...

Hays!!!Nako po.Bwisit na utak to.

"Oh natahimik ka?"

*riiinnggg*

"Yay!!Bell na.Tara na!!"sabi ko sabay takbo.

Narinig ko pang tinawag nya ako.

Bahala ka dyan besh!!BlehXP.

______________________________________

Vote or comment!!:)

~Little_BlueCat

Masyado po bang maigsi yung chapters??Edi wow!No worry hahabaan ko na pramis.

Fading DarknessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon