>>Blazing Blue Fire<<
______________________________________
______________________________________
______________________________________GREY
*smirks*
Remember me?
Im Grey Highmoore at transferee ako sa school na ito.My power is fire.
Isa pa din akong dark flame power user.
I just can make it red or blue or orange whenever Im here.
Kung bakit ako nandito??
To spy.
My father sent me here since Im old enough to be in a mission.
At ito nga 'yon.
My mission is to spy here in White Light Academy at manmanan ang mga kilos nila,kung meron ba silang planong sumalakay sa amin.
Hindi ko nga alam kung bakit ako pa eh karami naman nya sanang tauhan dun.
But..okay na rin pala!Malay mo isang araw matagpuan ko nalang bigla dito sa lugar na to yung mag-asawang pumatay sa nanay ko.
Makakaganti rin ako.Maigaganti ko rin ang nanay ko.
*Flashback*
8 years ago...
.
.
.Busy ako kakalaro noon sa garden sa isang part ng Black Silhoutte Academy namg bigla akong nakakita ng malakas na puting liwanag pati amg malalakas na kidlat na gumuguhit sa itim na langit.
Hindi ko alam pero bigla akong kinabahan
Isama mo pa yung malalakas na pagsabog na kala mo may masamang pangyayaring nagaganap ngayon.
Tumakbo ako sa hideout ni mom at dad pero napahinto lang ako sa pinto.
Nag-aalangan pa akong buksan ito kasi malalakas na pagsabog lang ang naririnig ko at alam kong nanggagaling yun sa loob.
Ibinukas ko nang kaunti yung pinto at sumilip ako sa maliit na awang nito.
Hindi ko nagustuhan ang nakita ko.
Nakita ko si mom na nakahandusay sa sahig at naliligo sa sarili nyang dugo at si dad na mukang nanghihina din.
Habang may isang babae at isang lalaking nakatayo sa harap nila at nakatalikod sa banda ko.
Humarap ito sa pinto at nakita nila akong nanggigilid ang mga luha.Hindi lang nila ako pinansin at lumabas na sila sa hideout.
Nung alam kong wala na sila,dali dali akong pumunta kay mom pero huli na ang lahat,..
Patay na ang nanay ko...
.
.
.Sa araw na 'yon..isinumpa ko...
Paghihigantihan ko kayo.
Kayong kakampi ng mga taong pumatay sa nanay ko.
-----
SASSY
Pagkatapos magperform ni Ethan,aalis na sana ako pero nahinto ako ng marinig ang pangalan ng mayabang na transferree which is kasunod na palang performer
Oo nga pala!!Bakit ko ba nakalimutan??*kamot sa batok*
Pumunta sya sa gitna ng field at bigla nalang itong nilamon ng naglalagablab na asul na apoy.
Whoa*O*!
I can't believe he is that powerful.
Nilamon ng apoy lahat ng sakop ng protective glass at lahat kami napanganga ng nabasag yung isang layer ng glass at nagkalamat naman yung second layer.
Pagkatapos nun,lumabas agad sta sa field at napansin kong nakapagforge na sya ng dark red logo sa suot nyang uniform.
Gosh!!Agad-agad e?
Edi sya na!!^0^
______________________________________
Vote or comment!!:)
~Pucca
BINABASA MO ANG
Fading Darkness
FantasyMeet Sassy. And join her face her twists inside the White Light Academy. #MakeTheDarknessFadeIntoTheLight