>>The Mission Started(Part 2)<<
______________________________________
______________________________________
______________________________________IRIS
Whoo!!!Grabe pagod na ako.Biruin mo?,tatlo at kalahating oras na akong,,este kaming nglalakad sa di ko nalamang parte ng mundo Ang lam ko lang nasa isang mataas na parte kami.I mean,papataas.
Nappagod na ako kakaiwas sa mga matatalim na damo dito sa dinaraanan namin.Jusko!!Gutom na ako.Huhu!TT__TT.My baby tummy.
Hindi ko namalayang nakaupo na pala ako sa malaking batong naligaw dito habang diretsong-diretso ng mga paa ko na nakalatay sa lupa.Feeling down.Huhu!!!
Yung kasama ko,ayun naglalakad parin.
speaking of kasama,boring din kaya kapag ang tagal mo nang lakad nang lakad,wala ka namang kausap.What a life.!
Tumingin saakin yung kasama ko muka sa malayo habang nakakunot-noo.
Kung sya hindi napapagod,well ibahin nya ako.Inirapan ko sya at kumuha ng pagkain sa bagpack ko.Hehehe.Puro pagkain kaya laman nito,sabi kasi ni Zsaine e magbaon daw ako ng marami.
"What are you doing"hwaaww lang ah.
"Obviously?Kumakain",he rolled his eyes.
"Isn't it irritating here?Ang sukal dito.Tssk"tssk.Demanding pa.If I know.Nagugutom na rin to ayaw lang pahalata.
"Ala kang *nomnom* pake.Nagugutom *nom* na ako e"rude na kung rude.Sorry gutom lang.
"Tssk.Dun nalang tayo *turo sa taas* maaliwalas dun,malapit naman na e,tiis lang"
>.>
"Iihh.Uubusin ko muna to"
"Tssk.Fine.Dalian mo"
Tignan mo to.Papayag din pala.Umupo lang sya sa mga twigs dito habang pinapanood akong kumain.Natatagalan siguro.Haha:)
O(≧∇≦)O
Wee!!Ansharap ng foodsh ko.
(≧∇≦)/
"Hey,di ka pa tapos dyan?".
⊂(・(ェ)・)⊃
+.+
"Oo na po.Tapos na ako"
Dinalian kong iligpit yung gamit ko at sumunod na sakanya.Yes!!New energy acquired.Ahihi^__^.
-----
FIERCE
It's really pissing me off.Kung hindi lang talaga dito ang daan papunta saamin,hindi ko talaga sya dadalin dito.
Pagkatapos nyang kumain,sumunod naman sya kaagad saakin papunta sa dapat naming puntahan.Kanina pa sya tanong ng tanong kung nasaan na kami pero hindi ko sya kinikibo.Hindiko nga alam kung tama ba tong ginagawa ko.I'm such an idiot,a moron and a traitor.Damn this life!!
We're almost there,no trees,just green grasses.An old,small nipa hut was standing there,almost carried by the wind at halatang masisira ba talaga.
I remember this place,napasapo nalang ako sa ulo ko at hinilamos ang mga palad ko sa mukha ko.This place is really a big flashback for me,kahit ilang taon na ang nakaraan wala parin halos pinagbago.
I look at her.
.
..Speechless.
Emotionless.
But wondering..
______________________________________
Vote or comment!!:)
~Little_BlueCat
BINABASA MO ANG
Fading Darkness
FantasyMeet Sassy. And join her face her twists inside the White Light Academy. #MakeTheDarknessFadeIntoTheLight