>>School Festival Part 2<<
______________________________________
______________________________________
______________________________________IRIS
9:27 na nang magising ako.Masarap matulog kaya ganun.No matter what happens nga daw,matutulog parin ako.Hilig ko na yata yun.
Pumunta muna ako sa cr para you know.
*toktok*
Pinatay ko muna yung shower para marinig kong mabuti.
"Pasok bukas yan!"sigaw ko.Narinig kong nagscreech yung pinto and sone footsteps walk in my room.Baka si besh.Narinig ko ulit ang paglock ng pinto.
Pinagpatuloy ko na ang pagligo ko.Shampoo dito,sabon dun.Banlaw everywhere.!
And then boom!Tapos na ako.Nagwrap nalang ako ng towel sa katawan ko at lumabas na.
"Besh anong nangyare?Bumalik ka y---" O_______O "waaaahh!!Bakit ba nandito ka!!Ahhh!!Labas!!!"
"S-sorry.O-oo l-lalabas na"namumulang sabi nya.HuhuTT////Tt
Goddamn it.Aakalain ko bang si...
Uwaaahh!!Nakakahiya talaga.Magpalamon nalang kaya ako sa toilet.I mean magpaflash!!
Binilisan ko nang magbihis.Simple white shirt lang at black maong shorts.
And it comes in time,pumasok nanaman yung trespasser na yun dito.
"Ano nanaman?"he pouted.Kailan pa sya natutong magpout?
Tinaasan ko sya ng kilay.
"Inaantok ako eh"he blurted out and jumped onto my bed.What the hell?!
"Tssk.Edi dun ka sa dorm mo matulog.Kailangan mo pang pumunta dito?"
He just shrugged.Nakakainit na talaga ng dugo ito huh.
Hinila ko ng malakas yung kamay nya pero no use kasi ang lakas nya.Para nga syang walang nararamdaman eh.
"Layas na dyan!!Matutulog pa din ako!!"he didn't respond.Wow huh?Galing lang nya magtulug-tulugan.
"Hoy!!Matutulog na nga ako!!"he smiled.
"Tabi tayo!"
0////0...
6////6
"Ano!!AYOKO!!"i pulled out all ny force to let him go off my bed.But in just a snap,nakita ko nalang ang sarili kong nasa ibabaw nya hawah sya,nakahawak sa wrist ko.Biglang nagsiakyatan yung dugo ko sa pisngi ko.
And then my heartbeats went fast.Parang nakikipagracing sa pinakamabilis na cheetah.
I can't find my way to move away.Nakakainis.Ang pula ko na siguro.
"Ahh--ehh-"unti-unti akong lumayo sakanya.Sya naman nanatili lang na nakatunganga na kala mo hindi rin nasink in yung kahihiyang nangyari.
Pero mas nagulat naman ako sa susunod nyang ginawa.
O/////O as in ganyan.Ganyan ang reaksyon ko.
Hinila lang namn nya ulit sa tabi nya..napabalikwas tuloy ako ng wala sa oras.
Isinubsob nya yung ulo nya sa balikat ko.Jusko!!Ano bang nangyayare sakanya??huhu.Pulang-pula na ako.Baka dark red pa nga eh!>////<
"Inaantok ka diba?Tulog tayuu!!*0*"hala sya!!.
"Oi!!Ano bang---"
"Sshh..I gonna sleep"then he slept
.Uwaaah!!gusto kong tanggalin yung pagkakapit nya sa magkabila kong braso kaso baka magising sya?oo tama baka magising sya.
Asus.Sabihin mo ayae mo lang talagang tanggalin!^__^
Hayysss!!Ang bwiset naman ng something na nakasingit sa utak ko.Kaasar!!
*****
"kyyaaaaahhh!!!!!"
"Huh?may sunog?Saan!!"
"What the fuck?!"
Bigla aking napabalikwas ng bangon ng makita ko si besh na pulang-pulang nakatayo sa harap ng pinto habang nakatakip ang mga palad nya sa bibig nya.
"Oh my goooooood!!!"
"For Pete's sake can you please shut for freakin mouth?"
O_____o
Napatingin ako sa gilid ko and there I saw him...
Biglang nagsink in sakin lahat!
"Aaaahhh!!!Lupa lamunin mo na ako!uwaaahh!!"
"Hey.Stop it or else..."
"Or else what?!"
He leaned closer and whisper.
"Or I'll kiss you"
Wtf?
______________________________________
Ang lame po ng chapter na to.Pagpasensyahan nyo na po okiee?
Leave a vote or a comment!!^__^
~Little_BlueCat
BINABASA MO ANG
Fading Darkness
FantasyMeet Sassy. And join her face her twists inside the White Light Academy. #MakeTheDarknessFadeIntoTheLight