>>Mission<<
______________________________________
______________________________________
______________________________________IRIS
"MISS FERRERAAAA!!!"
.
O_____O.
Napatayo ako ng wala sa oras.Ngumitu ng haloa mamutla na ako sa takot at humawak ng mahigpit sa upuang basa harapan ko,anytime susuko ang nga tuhod ko kaya mabuti nang secured.
"A-aahh..Hmm.A-ano po yun?(^_^)V"
=_____=\ganyan ang itsura ng prof.He-he..
"Nauubos na ang boses ko kakatawag sayo,natutulog ka lang pala?"
"*ngting takot*eh..S-sorry sir"
He sighed.
"I'm calling you because the heasmaster is calling for you.Now go!!"napasapo nlang sya sa noo nya pahkatapos nyang sabihin yun.Kunsumisyon...ako yan e.=__=...
Lumabas na ako ng room at nagtuloy-tuloy sa headmaster's office.Lakad-takbo ang ginawa ko.Huhu.Inaantok pa ko thinkin' that kakagising ko lang.At sa klase pa talaga!!+_+.
***
*knock,knock*
*hinga ng malalim*
Huhu.Baka pagalitan ako kasi tinutulugan ko yubg teacher ko.Oh kaya ipapatanggal ako sa school kasi may sapi ako.Remember,lutang ako these past few days?Huhuh!!wag naman sana.
Bumalik lang ako sa wisyo nang bunukas na ang pinto at bumungad saakin si HM.Huhu!!:(
"Uhmm.P-pinapatawag nyo daw po ako?"
Tumango lang sya at itinuro ang upuang nasa harapan nya.Umupo naman ako.
"Ipinatawag kita para makapaghanda ka.Ipinaexcuse na kita sa mga mamimiss mong klase"
Hanuraw?Nagoaliwanag ba agad?Ni hindi ko pa nga alan ang dahilan ng mga sinasabi nya e.Minsan hindi ko rin maintindihan si headmaster e.
"Ahh.Ano po ba yung kailangan kong gawin,bakit kailangan ko pa pong makamiss ng klase?"
Tumango-tango sya bago magsalita.
"I will send you to a mission"
O___________O
Processing ..
1%
.
.1.5%
Bakit mahina ang net?Ang bagal magprocess.
2%
25..
A/N:Hop to 25 agad eh.Baliw si author e.
40%
.
76%
Uwaaah!!Naghang...
Tumango-tango ako.
"Well,it's settle then.You and Mr.Jayden will be in a mission.Meet me after your class para maidiscuss ko ang kailangan nyong gawin"
Tumango ulit ako at lumabas na sa office.
***
Nasa klase ako ngayon at ewan pero parang binagyo ang utak ko,tinangay ng hangin o baka naman nagvanish na talaga sya.Wala akong maintindihan.
Hang padin sya hanggang ngayon.
*ting*
*balik sa tamang wisyo*
Loading continue...
77%
.
.
88%.
.
.Loading conpleted...
O___O.
Wtf!!!Really??
I mean,seriously?
Mission?Ako?!Si Iris Ferrera,ang pinakacute na estudyante ng White Light Academy(sorry mahangin,but its true.Haha) ay ipapadala sa misyon?
Wow!!I never been experienced to be sent in a mission before.^__^
=___=
Remembering something..
"You ang Mr.Jayden will be in a mission".
.
.What the fudge?!0__0
______________________________________
Vote or comment!!:)
~Little_BlueCat
BINABASA MO ANG
Fading Darkness
FantasyMeet Sassy. And join her face her twists inside the White Light Academy. #MakeTheDarknessFadeIntoTheLight