>>Tour Guide<<
______________________________________
______________________________________
______________________________________SASSY
.
.
.O__O
What did he say??Damn it!!
Kakasabi ko na ngang wala akong pakialam dyan tapos ako pa ang gagawin nilang ..ehm...tourguide??!
Geez!It sucks!>.<
"What are you doing now miss Roswell.Why still sitting?"
Masunget na pagkakasabi ni sir habang nakatingin sakin na parang sinasabing 'pagsilbihan ko ang mahal na hari'
Putek lang!!Naku!Kung di lang ako rumerespeto sa mga prof ko matagal na syang namutla sa sobrang kahihiyan nya pag ako ang nakaharap nya.
Tss.Nakakakulo ng dugo.!(~_~)
Tumayo ako sa upuan ko ng kalmado.Ayoko ng gulo!!Damn it!!
"Don't worry miss Roswell,exempted ka na sa klase mo"
Pahabol pa ni sir.
Oh well,ayos din naman pala eh.Oo nga pala!Exam day nga pala ngayon sa subjects namin.It means perfect na ko dun.
Lumabas na kami sa room at lumakad sa corridor.Putek!1San ko naman kaya dadalhin to??
"Why don't you talk?"
>.>
Tumingin ako dito sa mukang supladong transferree.
Did he just talk to me?Muka kasi syang di palakibo.
"Talk?" Ako yan.
"Tss.I thought you'll tour me then why don't you talk?" tssk.Pwede naman sanag magtagalog eh nuh??Pero kung di sya marunong...
Kawawa naman sya.
"About what?"
"Tss.Damn!!Edi lahat ng dinadaanan natin!!Tss(~_~)"
Wow!!Just wow!!Sya na nga tong itinotour na mastadong paVIP sya pa tong demanding!!Asar lang!>.<
"Fine.This building has two parts,The right and the left wing.Dito sa right,puro Class A lang from 1st year to last at sa kaliwa naman ang Class B".
"Okay?"
"Naiintindihan mo naman ba ako?"
"Yah"
Pisti na to!!Malaman ko lang na hindi nakikinig to.Gagawa ako ng bermuda triangle at itatapon ko sya dun.Hihihihi!!!!
Nakarating kami sa may field.
"This is the battle field.Dito naglalaban-laban lahat pag examination day"
Nakarating naman kami sa training room.
"Training room.Dito nagttrain kung gusto mo.Hindi lang dito yan.Maram---"
Teka nasan na yung kasama ko??
*lingon sa gilid*
.
.
.
*lingon pa sa isa pang gilid*
.
.
.
*lingon sa likod*
.
.
.(=__=)
Nice!!!Excellent!!
.
.
Goddamn it!+___+Nandun lang naman sya sa malayo na sakin habang nakasalpak ang earphone sa tenga at feel na feel pa yata ang pagsosoundtrip.
That feeling na nagmumuka na akong tanga dito kakasalita tapos hindi naman pala nakikinig yung kinakausap ko.
F*ck you SAGAD!!!
Dahil sa inis ko,hmm..hindi naman masamang gumamit ng power dito?..
I made an illusion na hmmm..
Nilagyan ko lang naman mg humps yun dinadaraanan nya.
And then...
.
.
.*booogsh!*
Oh my gee!!effectiv--
Huh??Teka!!Ang bilis naman yata nya.
Papadapa na kasi sana sya tapos biglang nakatayo na??
At..
At...
Ang sama ng tingin nya sakin.Paktay!!!
.
.
..
..Kill me noooow!..
"What do you think you're doing?"
Galit na tanong nya kaya nakigalit na rin ako!
"Tssk.Why don't you ask yourself huh?Muka akong tangang nagpapaka TOURGUIDE sa VIP na IKAW tapos pasoundtrip-soundtrip ka pa dyan??Why bother to make use of my voice eh wala ka nmn palang pakialam.Edi sana sinabi mo agad para dun nalang ako sa room.Pssh=_="
Mahabang litanya ko.
Napakamot sya sa ulo nya.
"Aissh.Fine.You got me!So ano na nga ulit yung sinasabi mo?"
Just wow!!
.
"Tssk.Dyan ka na nga!"
Sabi ko sabay walk-out.
.
.Bwisit na yun!!('>___<')
______________________________________
Vote or comment!!:)
~Pucca0_0'
BINABASA MO ANG
Fading Darkness
FantasyMeet Sassy. And join her face her twists inside the White Light Academy. #MakeTheDarknessFadeIntoTheLight