FD35

19 1 0
                                    

>>Worried<<

______________________________________
______________________________________
______________________________________

IRIS

Sh*t!!!

I almost died with my aching head,well,parang lahat yata ng buong katawan ko masakit.

Pinilit kong ibukas ang pareho kong mata.

Wait...

Paanong...

Napunta ako sa clinic.Hindi ako pwedeng magkamali.Nasa clinic ako ng WLA.Gosh!!Buhay pa ako!!(¤__¤).

Hindi kaya patay na ako at kapag may pumasok dito ay hindi nila ako makikita?Ay ewan.Hindi!!Buhay pa ako.May patay bang nasasaktan?.

Pilit kong inaalala lahat ng nangyari na akala ko katapusan ko na.

Flashback

"Mission accomplish!!Yes!"masayang sigaw ko na ikinairita ni Jayden.Nasa kamay ko na ngayon ang librong ipinag-uutos na ipakuha.

Grabe!!Mainit pala underground.And at last!!After almost a month ay naaccomplish namin.Hirap pala ng ganun.

pero atleast may experience diba?

Maingat kaming nakalabas ng Black Silhoutte Academy.Tinatahak na namin ang madilim na daan.Gabi na kaya naman halos wala akong makita.

Ayaw naming gamitin ang mga powers namin dahil baka masense ang mga tao sa loob.Mabuti na daw na makalayo muna bago gumamit ng kung ano.

Akala namin safe na kami pero akala lang namin yun.

Men in black.Nakakatakot ang aura nila.Malalakas ang kapangyarihan nila.And it came up to a bloody fight.

Dalawa lang kami laban sa sampung mga tao na iyon.

Puro sugat ako at ganun din si Jayden na sumusuka na ng dugo.

Hanggang sa itim nalang ang nakikita ko.

End of Flashback

Halos maiyak ako habang naaalala ko yun.Yung libro.Wala na saakin yun nang manghina ako sa laban.I'm helpless.Nasayang ko ang pinaghirapan naming kunin.I'm tired of being weak.

At...

At si Jayden.

Nakaligtas ba sya?

Maayos lang ba sya?!

Pinilit kong tumayo mula sa clinic bed pero bago pa ako makatayo ay bumukas ang pinto at masayang sigaw ang sumalubong saakin.

It's Zsaine and Eris.Tumakbo papalapit saakin si Zsaine at niyakap ako.

"Oh my gosh Iris Gonzales Ferrera.Gosh!!Nag-alala kami saiyo.Finally after a week nagising ka din!!!"

0___@ wut??

"May masakit pa ba sayo?"

"Kinda"

Katahimikan.

"U-uhmmm.Zsaine?Si J-jayden?!"natahimik sya saglit.

Napalitan din ito ng ngiti.

"He's okay now.Kagigising lang nya kahapon at kasalukuyan syang nakakarecover na"para along nabunutan ng tinik sa dibdib.He's alright at masaya na ako dun.

"Ahh..Matutulog nalang ulit ako"ako.

Tumango naman sya napatingin ako kay Eris.Tumango lang sya at ngumiti.Ganon din ang ginawa ko.Hayyss
.
Im lucky I have them as my bestfriends.Kahit pala mga baliw at minsan ay nonsense silang kausap ay nag-aalala parin sila saakin.

Lumabas sila parehas and me?

Fall into a deep slumber.

Again...

______________________________________

Vote or comment!!:)

Little_BlueCat

Fading DarknessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon