FD7

46 2 0
                                    

>>The Planted<<

______________________________________
______________________________________
______________________________________

ZSAINE

Helloooo!!(^_^)*kaway-kaway*

Zsaine Velasco here!!!:)Im a certified time controller pero dahil mabait ako,hindi ko madalas kontrolin.Hihi.

"Oi babe sige na nuod na tayo sa field"
pangungulit sakin ni Eris.In fact,kanina pa ako nyan kinukulit eh kaso kumakain ako kaya bahala sya dyan.

"Wait.Ubusin ko lang to"

"Aiishh..Sabi ko naman kasi sayo ishare mo eh.Yan tuloy.Tagal-tagal mo"

=__=

"Ayoko nga!!Hehehe.Gutom e"

"Tataba ka pa nyan e"

***

"Oh yan tapos ka naman na siguro ano?Tara na dun!"

Pangungulit nanaman nya.

"Uubusin ko muna tong inumin ko"

"Hayst!Pwede naman sanang dalin yan dun ano??"

Luh!!Bakit ba hindi ko naisip yun?!Tanga ka talaga Zsaine!>.<

"Hehe oo nga noh?Shige tara na dun^__^"

-___- --->sya yan

^__^ pero napalitan agad ng ganyan.Sabi ko na hindi yan magagalit sakin e ^3^

Sabay kaming pumunta sa battle field para manuod.Hindi naman kami kasali sa power exem ngayon kasi sa ibang classification kami nakabilang.Hindi daw kasi makakasira ng protective glass yung powers namin.

Ouch ha?!Nakakahurt yun.Huhu(^__^).

[A/N:Huhu daw pero nakaeyesmile?Anyare?!]

Pagkarating namin sa field naabutan namin si mr.Transferree na nasa loob na ng malaking glass.Wooo!!

Infairness nakakaexcite lang siguro panuorin syang magrelease ng power.Hihi

>\\\\<

"Hey!You're daydreaming again" i was back into my senses when Eris snapped his fingers right infront of me.Panggulo talaga.!

Yaan mo na!Mahal ko naman eh^////^

***

Whoa!!!I can't believe magjujump na agad si tranferree sa color dark red eh first time nyang sumabak sa power exam.Huhu kaiinggit!!:(

"Next!!SASSY ROSWELL" 0___0 omayghad.!Go bheeesss

Next na pala si besh.Sakto lang talaga yung punta namin dito.

"Whooo!!!Go besh!!"

"Go sungeeet---ouch!!"

Baliw na to!!Sumigaw daw ba ng ganun?Binatukan ko nga.

"Hehe sabi ko nga tatahimik na e"sabi nya habanhg hinihimas nya yung batok nya.

Eto na talaga,manunuod na ako!!(^_^)

Pumikit si besh na of course nagcoconcentrate.Woo!!Kaya mo yan kahit wala kang training!!:)

Nagbago bigla ang settings kung nasan sya ngayon pero nandun parin yung protective glass.

Muka sa madamong field,ngayon nasa pagitan na si besh ng malalaking bato.Alam mo yung parang yung bato batong pinagbabagsakan ng water falls.?oo tama ganun nga!!!

Pero ang ikinagulat ko talaga ay yung nakapaligid na yon sakanya,bigla nalang parang hinangin ng malakas at tumama sa glass.Whoa!!*0*

Ganyan kaming lahat idagdag mo pa yung fact na nadagdagan nya yung crack na ginawa ni tramsferree kanina.

Infairness kay besh.

After mangyari nun,nawala na yung bato bato.Nagkaroon naman ngayon ng malaking puno na ...

Oooohhh!!

Gawa lang naman sya sa metal.At nandun si besh sa pinakatuktok.Geez!!Eh amg taas kaya nun.

At eto talaga.The ground turns into metal remaining the metal tree in the side.

*toot*

*toot*

Tumingin ako kung saan nanggagaling yung tunog...

OoO

Shit!!!

Nuclear bomb?

Mukang napansin din yun ng estudyante kaya lahat kami kusang nagsidapaan.Thank god may harang kami.

Geez!!Pwede nya palang gawing mag-implant ng nuclear bom----

*boooom*

*bang*

"Uwaaah!!"

"Kyaahh!!"

"Waaa!!Huhu!!"

Rinig ko ang hiyawan ng estudyante nang sumabog ang nuclear bomb mula sa loob ng field.Pati ako gusto kong maiyak.

Ang mga waves nya...nadamage halos lahat ng layers ng protective glass pero sa ikapitong layer,nagreflect nalang sya kaya pati si besh...

"Uwaaah!!Besssshhhh!!!"

Mula sa pinakamataas na part ng puno kung nasan si besh,...

Nahulog lang naman sya mula dun kaya naman kabadong-kabado ako.

Pupunta sana ako kaso nabagsak na sya e.

Buti nalang una puwet at hindi ulo.

Woosh!!

______________________________________

Vote or comment!!:)

~Pucca

Fading DarknessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon