>>Ssy<<
____________________________________________________________________________
______________________________________GREY
Damn!!Nasan na ba yun??
*hanap dito*
*hanap doon*
P*t*ng*na lang.San ko ba mahahanap si miss sunget na tourguide.
*isip*
Pero iba ang naisip ko.
'Bakit ko nga ba hinahanap yun?'
Yaan ang unang pumasok sa isip ko.
'Trip mo lang'
So ano to??hindi ko alam na nagkakaroon ng sariling conversation ang utak ko.Putek!!Nabuhay pa ko??!>.<
Ok fine.Hinahanap ko si miss masunget kase...kase ano...
Kailangan ko ngang makapagspy yun na un.
Back to reality...
Nasan na kaya yu---
Processing...
.
.
Naaksidente...
T*ng*na malamang nasa clinic yun!!!
Bakit ba ngayon ko lang naisip?
Dumiretso ako sa clinic at saktong nasa harap ako ng pintuan,may lumabas na babaeng may itim na buhok at hanggang balikat.Hindi naman nya ako napansin kasi may kasama din syang lalaki.
At yung lalaki na yun..
Yung lalaking bumuhat kay sungit nung naaksindente sya...
Dahan-dahan akong sumilip sa loob at maingat na pumasok.Malay ko ba kung gising na yun or baka pagkamalan akong stalker ni sunget.Ang totoo nyan,stalker ako ng buong academy.
Natanaw ko kaagad yung puting bed at nakahiga dun si miss sungit at mukang tulog na tulog.
Lumapit ako nang bahagya,nakakainis nakatalikod pa kasi kailangan ko tuloy lumapit.
Pagkalapit ko sa bed hindi ko mapigilang tumunganga muna bago mag-isip ng kung ano-ano.
Imaginin nyo kasi yung natutulog ka na nga lang nakangiti pa.Yung tipong nanunuod ka ng natutulog na baby,parang ganun.Ang cute lang...
Damn!Ano bang sinasabi ko?>.<
Nahagip ko ng mga mata ko yung uniform nya na lukot-lukot at madumi na pero ang nakapagpatigil sakin ay yung makita ko ang logo nyang kulay itim.
.
.
.O__O
Itim??base sa pagkakaalam ko,itim ang pinakamalakas na rank ng power dito.Ganun ba kalakas ang ginawa nya to the point na kailangan pa nyang maidala sa clinic.
Stupid kid=_=.
Napangiti ako ng mapait.
"Hindi ka parin nagbabago SS
ssy,pasaway ka parin tulad ng dati"Bulong ko sakanya habang tulog na tulog sya.
"Admit it or not Ssy, I miss you but I'm really sorry kasi kailangan kong gawin ang misyon ko.Sorry"
I whisper and gently kissed her forehead.
I leave the room para hindi na ako maabutan ng bestfriend nya.
Kung sana lang narinig nya ako ano??Pero wag na rin siguro...
Baka kamuhian nya ako pag nalaman nya ang totoo...
______________________________________
Vote or comment!!:)
~Pucca
BINABASA MO ANG
Fading Darkness
FantasyMeet Sassy. And join her face her twists inside the White Light Academy. #MakeTheDarknessFadeIntoTheLight