Pasingit ni Cute na Author

9 1 0
                                    

Unang-una po sa lahat,thank you po sa mga matiyagang bumabasa nito.Haha.Katiyaga-tiyaga bang basahin?Haha pagpasensyahan nio na po.

Hindi ko nga po alam na cute ako e---este makakaabot pala ako sa 40+ na chapters?

And yehey!Kasi malapit ng mag 1k.Haha ang babaw ko!*0*Keep supporting po sana.Pavote narin po.Hart<3 hart<3.

Hehe sa mga nagbabasa pa dyan,Lemme give you some i fos regarding my story.

Casts:

Park Hyojin as Iris (ang cute nya kasi.Para syang living doll)

Park Taejun as Fierce a.k.a Jayden (ang wafuu nya kasi ^////^)

Lee Jieun a.k.a IU as Zsaine (para kasi syang bata.Muka syang makulit)

Jang Wooyoung as Eris (wala lang bagay sila ni IU e)

Bae Suzy as Fate (remember sya yung sister ni Fierce na akala nila patay na)

***

Kailangan ko pa bang lagyan sila ng lovestory?(Iris and Fierce)

Or friendzone muna?Focus on magic?Maybe I need your opinion.Pero kung wala namang opinion.Sige lalagyan ko parin!Konti nga lang.

I don't kasi kung ilang chapters aabutin to e.

SORRY PO SA TYPOS AND WRONG GRAMMARS AT LALONG LALO NA SA BAD WORDS.

Very very ty talaga sa nakakaapreciate.Sa hindi?Haha ok lang cute naman ako eh.(^__^).

So yun lang po.!

Keep supporting!:)

~L_BC

*0*

Fading DarknessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon