Chapter 11 The Punishment

17.4K 484 12
                                    

Noah's POV

Galit na galit ako sa sitwasyon. Sa mga nangyayari. Ayokong may nagkakagusto kay Audrey at sa hindi ko maexplain na dahilan ay naba badtrip ako. Siguro dahil naihahalintulad ko pa rin ito kay Margie. Nakainom ako pero hindi ako lasing. Naalala ko na naman ang sinabi ko kay Audrey. "You have the nerve to wear those two piece. Hindi bagay sayo and nobody likes a desperate for attention person like you!" Nakita kong tahimik lang ito ng sinabi ko ang mga katagang iyon sa pool shower area. Hindi nito pinansin ang sinabi ko sa kanya. Tahimik lang itong nag shower at nagulat ito na nandon pa rin ako naghihintay sa kanya sa labas. Hindi ako nito pinansin at dire diretso lang ito sa likod ng bahay papunta sa maid's quarter. Sumunod ako sa kanya hanggang doon sa loob ng maid's quarter. "Let me tell you this. This is gonna be the first and the last time I want to see you wearing a two piece dahil hindi bagay sayo." Sabi ko pa dito.

"Noah please. I know that, okay. Now can you just leave me alone?" Pakiusap pa nito sa akin. "Kailangan kong magbihis at maaga pa akong mamalengke bukas." Pakiusap nito sa akin.

"Pag nandiyan ang mga kaibigan ko. Huwag mong i display yang katawan mo at hindi sila maaakit sayo. Lalong lalo na ako!" Galit ko pang sabi sa kanya at hinahawakan ang braso nito.

Tumingin ito sa mga mata ko. "Walang may pumipilit sayo na magustuhan mo ako. Bakla ka siguro kaya ayaw mo sa akin." Sabi nitong seryoso at nakatitig na sa mga mata ko.

Sa galit ko at siguro nasaktan ang ego ko sa sinabi nito ay hinalikan ko ito sa labi. I kiss her roughly at puno ng pagpaparusa. "Eto ba ang sinasabi mong bakla?" Tanong ko sa kanyang halos hindi na ito makagalaw sa yakap ko.

Galit na ito at nagsimula ng tumulo ang mga luha nito. "You stole my first kiss! That's not even a kiss but a punishment. I hate you Noah. I don't want to see you again after this!" Galit nitong sabi.

Pero parang hindi ko ito narinig at mas lalo kong pinagdikit ang katawan namin. "You open that damned mouth!" Utos ko ng pabulong sa tenga nito. I tried to nibble her earlobe at pinisil ang kanang dibdib nito.

"Oh, Noah" Atas nito at hinalikan ko ulit ito at ipinasok ko ang dila ko sa bibig ni Audrey. I was totally lost in my senses. I tried to pull her closer towards me para maramdaman niya ang erection ko.

"Now did you feel that? Bakla ba ang may ganitong feeling?" Sunod sunod ko na tanong sa kanya. I tried to push herself towards me. "Sumagot ka!" Utos ko sa kanya.

"Oh..." Moaned Audrey as she felt again my erection. "Sorry Noah." Dinig ko pang sabi niya.

This is all so wrong but it feels so right with Audrey. I am now kissing her slowly and we are both lost in our sensation. I was so intoxicated with her presence, with her innocence. Dalawang kamay ko na ang pumipisil sa dibdib nito. "Noah..." Mas lalong humigpit ang yakap nito sa akin. I need to stop this madness before it leads to things we will both regret later.

"I've got to go. Ayusin mo ang sarili mo." Sabi kong iniwanan itong tulala sa mga pangyayari. Nagsimula na naman itong umiyak. "I can't leave you like this. What do you want me to do? Please... I'm sorry for upsetting you." Sabi ko pa dito. Hinalikan ko pa ito sa noo ng kung ilang beses at naramdaman kong kumalma na ito. "Aalis na ako." Sabi ko pa dito.

I went back to my friends at nandon pa rin silang nag iinuman. Nagpaalam ako sa kanila na mag shower lang ako sandali. I am just so hot. Totally hot right now. I went upstairs to my bedroom and had a very cold shower.

Pagbalik ko ay siya namang paalam ng mga kaibigan ko. Tamang oras lang din ang alis nila at may opisina pa bukas. "Basta Noah babalik pa rin ako dito para ligawan si Audrey. I can't take her off of my mind. Nababaliw na yata ako." Sabi ni Clarence sa aking natatawa.

"Relax pare and take it slowly." Remind ko pa sa kanya. Clarence is also responsible. Ready na rin itong mag settle down katulad ko. Medyo naayos ko na ang lahat ng kailangan kung ayusin sa opisina. Na realized ko na everything is stable with me. Except sa personal kong buhay na until now ay nandon pa rin ang sakit na dulot ni Margie. Only time will tell kung kailan mawawala ang sakit na nararamdaman ko.

I can't forget the feeling of kissing Audrey. Since then she is always on my mind. Nandoon na si Ernesto naghihintay sa akin sa loob ng sasakyan. "Good morning Ernesto." Bati ko pa dito.

"Hindi good ang morning ko Sir naba badtrip ako don sa anak ng intsik na may ari ng tindahan sa palengke kanina. Eh paano patay na patay diyan kay Audrey. Sinusundan ito araw araw at binantaan ko na yan dati na huwag sunod ng sunod dito. Kaya nasuntok ko na." Sabi pa nito.

"Ganon ba? Ayos ka lang ba? Kamusta naman si Audrey. Ok lang ba siya?" Concern kung tanong kay Ernesto.

"Hindi naman niya nakita ng sinuntok ko ang gunggong na intsik na yun. Pero sa totoo lang Sir, hindi naman bagay kay Audrey ang pumunta sa mga public na lugar. Talagang sinusundan ito ng mga lalaki. Isa na nga ako na humahanga diyan dahil mabait na at masipag pa." Sabi pa ni Ernesto na nagpa alerto sa akin. Naaalala ko na naman ang sabi ni Mae na hindi nga nito alam na maganda siya at maraming nababaliw sa kanya.

Nang umaga din na yun. Tumawag ako ng agency para magpadala ng isa pang katulong. Tinawagan ko si Aling Ana sa bahay at inutusan ko na ang bagong katulong na dadating ang mamalengke simula bukas at ayaw kong pinapamalengke si Audrey. Nagtanong pa si Aling Ana at sabi ko si Ernesto na lang ang tanungin niya kung bakit ganon ang naging desisyon ko. I called my Mom and Dad and told them about my plan. Ok lang naman daw sa kanila and they trust my decisions.

🌸😊🌸 I dont know what happened but the edited versions were deleted. I'll fixed it whenever I have time.

Langit Ka Sa Akin (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon