Part 19 Possessiveness with Audrey

16K 417 9
                                    

Noah's POV

I just can't believe na nagpakita pa sa akin si Margie. I admit I have bitterness since she left me. Parang nag iba lahat ng tingin ko sa mga babae. Nagbago lang ito ng makilala ko si Audrey. Hindi na nga ako napunta ulit sa bar. Wala na rin akong kinakasama na kung sino sinong babae. I felt different and I thought I was heading to the right path. Hindi pa rin pala. The moment I saw Margie, bumalik na naman ang sakit. Ang poot kong nararamdaman para dito.

Nakita ko si Clarence doon sa bar. "Noah pare longtime no see! Bisitahin pa naman sana kita sa inyo. So I can see Audrey at the same time." Sabi pa nito sa akin. Damn! Halos lahat na lang yata ng lakake may gusto kay Audrey.

"Good to see you pare." Ang tanging nasagot ko lang. Umalis na rin si Clarence at busy pa ito. Tahimik lang din ako at mag isang umiinom dito sa bar. Parang hindi din ako nag eenjoy dito kahit na ilan ng babae ang kusang lumalapit sa akin. Kailangan ko ng bumalik sa condo. Doon ako dinadala ng mga paa ko. Walang tao sa loob ng unit ng dumating ako. Most probably nandoon sila sa swimming pool.

Pumunta ako ng swimming pool dala dala ang gamit pang swimming ko at nandoon nga sila. Si Audrey kaagad ang nakita ko at naka two piece ito ng pula na mas lalong nagpaputi sa kanya. Kinukuhanan siya ni Mae ng photo habang yakap yakap ito ni Conrad. "Opps Conrad Pare it's my turn..." Sabi naman ni Blake na nagpatawa sa kanilang lahat.

Nagsalita si Mae. "Buhatin mo kasi Blake." Tsaka binuhat naman ni Blake si Audrey na nakayapos ang mga kamay sa beywang nito.

Seeing that before my eyes, I got so furious. I'm just trying to control my anger right now.

Nakita ako ni Roland. "Kuya Noah. Come and have fun here!" Yaya pa sa akin ni Roland.

"O Kuya paalis na rin kami at may pasok pa bukas. Kinukuhanan ko lang sila ng souvenir photos but Audrey can join you." Sabi naman ni Mae.

"Alright!" Ang tanging nasabi ko. Nakita ko silang paisa isa na nagpaalam na. Naiwan kaming dalawa dito ni Audrey sa pool area. Nagtama ang aming mga mata at bumaba ang tingin ko sa bibig nito. Damn! I want to devour those lips again. Hanggang sa bumaba ang mata ko sa dibdib nito.

Nag iwas ito ng tingin at sumisid palayo sa akin. Sinundan ko ito ng sisid at nandito kami ngayon malapit na sa isa't isa. "Di ba sinabi ko na sayo na ayaw na ayaw ko na nakikita kang nag susuot ng two piece?" Sabay hila ko sa braso niya. Hinawakan ko ito ng mahigpit para maramdaman nito ang galit ko.

She was raging with anger as I can see it in her eyes. "At bakit? Sasabihin mo na naman na hindi sa akin nababagay? Dahil mahirap lang ako?" Pagalit nitong sagot sa akin na pilit tinatanggal ang pagkakahawak ko sa braso niya. Whenever she did that I saw her breast moving as she heaved her breathing. Gusto ko ulit hawakan at halikan ang mga iyon. I stopped myself from thinking those intimate things that I want to do with her.

"I did not say that. I just want you to behave." Sabi ko pa dito na mas lalo itong inilapit sa katawan ko.

"Hindi lang ako ang naka two piece! Naka two piece kaming dalawa ni Mae. Wala din naman akong may narinig sayo na pinagbabawalan mo siya. Wala kang karapatan sa akin at hindi mo ako kapatid or girlfriend. Leave me alone Noah." Pagalit pang sabi nito sa akin.

Niyakap ko ito at binulungan sa tenga. "I won't leave you alone. I tell you. I am not going to." Tsaka hinalikan ko ito sa tenga as I lapped my tongue on her ears. Mas lalo ko itong dinikit sa sarili ko. I am fully erected right now at alam kong nararamdaman niya yun. Pinisil ko ang puwet nito ng dalawa kong kamay.

Nakita kong pumikit at napaungol ito ng mahina sa tenga ko. "Oh..." Ungol pa nito.

Nilagay ko na ang mga paa nito sa hips ko and I dipped ourselves deeper in the water. "Noah ano ba? Please put me down. We have to go home at may pasok ka pa bukas." Sabi pa nito sa akin. The voice of this woman is a music to my ears. Isang tingin lang nito sa akin ay nawawala na ang pagod ko. I felt her getting away from me as well as my embrace.

Hinabol ko ulit si Audrey. Hanggang sa naabutan ko na naman ito at hinuli sa beywang nito. Tumatawa ito ng hindi ko ito pinakakawalan sa mga bisig ko. "I only want myself to do this to you." Bulong ko pa sa tenga nito. I tried to pull her closer towards me. "I don't understand what's going on with me but every moment with you is special" sabi ko pa dito.

Naramdaman kong tinatanggal ni Audrey ang nakayakap kong kamay sa kanya. "Please Noah let me go. Lasing ka lang kaya ka nagkakaganyan." Sabi nitong puno ng pagtatampo ang boses.

Naramdaman ko na lang na niluwagan ko ang pagkakayakap sa kanya. "Hindi ako lasing at hindi ko ugali ang maghabol ng babae. Sayo ko lang nararamdaman ito." Sabi ko pa dito revealing my inner feelings toward her. "I think we have to go. It's getting late." Dagdag kong sabi sa kanya.

Tahimik lang kami habang umaakyat ng elevator. Mapa babae o lalake na nakakakita o nasusulyapan si Audrey ay napapatingin dito. I don't want the look on those males eyes. I am too possessive of her na wala naman kaming relasyon. Narating namin ang unit na tahimik sa isa't isa. "Just use the shower in the master's bedroom. Mauna ka na at ako ng liligpit sa mga gamit dito." Basag ko pa sa katahimikan.

I too took a shower after Audrey. I am just too happy to spend my time with her. She completed my day.

Langit Ka Sa Akin (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon