🍀🌺🌼Author's note: Rated SPG. 18 years old and below just skip this chapter. Strictly prohibited sa inyo ang page na ito. Next page na lang ang basahin niyo.💐🎈🍀
3rd Person POV
Every guests in Noah and Audrey's engagement gave their warm congratulations to the couple. Panay naman ang halik ni Noah kay Audrey. Hindi nila maalis alis ang tingin sa bawat isa. "Paano bro alis na kami ni Janine. Congrats ulit. I'm so happy for you that finally you found the love of your life." Paalam ni Michael. Nangingiti na lang si Janine sa tabi nito.
"Thanks bro. Sobrang saya ko." Sagot naman ni Noah dito habang nakaakbay kay Audrey.
"Kuya, alam kong masaya ka sa friend ko. Audrey, take care of Kuya. I love you both guys. Susunod ko ng hiling ay magkaroon ng pamangkin." Sabi naman ni Mae.
"Hayaan mo't maumpisahan na." Sabi naman ni Noah na napahalakhak. Namula naman si Audrey sa tinuran ni Noah.
"Basta visit mo lang ako palagi Mae. Salamat sa lahat lahat." Sagot naman ni Audrey.
Pinuntahan nila Noah at Audrey sina Mr. And Mrs Tansinco. "Mom, Dad thank you for bringing Audrey into my life." Saad ni Noah sa parents niya.
"Basta gusto na namin ng apo." Pabirong sagot naman ni Mrs. Tansinco.
"Congratulations mga anak." Sabi naman ni Mr. Tansinco na napapangiti sa kanilang dalawa.
Umuwi na ang lahat ng bisita pati na ang nag cater sa mga handa nila ngayong gabi.
"Let's go babe and take a tour of the house." Sabi ni Noah na excited na ring ipakita ang buong bahay kay Audrey. Masaya silang nag ngingitian at maya maya pa ay naghahalikan hanggang nakarating sila ng master's bedroom. "Babe, our very own room. This room will be our forever place for love, passion and great sex." Sabi ni Noah sa mga nang aakit na mata at boses kay Audrey.
Audrey felt a tingling sensation all over her body when she hear those words from Noah. "Thank you babe for making me happy." Ang tanging nasagot nito kay Noah habang hinapit ito ni Noah palapit sa kanya.
"We will spend our night here. Kung ok lang sayo." Sabi ni Noah dito. Habang pinaparamdam nito kay Audrey ang epekto nito sa kanya. She could feel a hard thing poking on her abdomen.
Heat flows through Audrey. Feeling niya ang init init na naka full blast naman ang aircon. "Wala akong dalang damit babe. I need to take a shower." Sabi naman ni Audrey.
Nakatingin si Noah sa mga mata ni Audrey, pababa sa lips nito, hanggang cleavage nito. "You don't need clothes tonight. We will remain naked the whole night. Come, let's take a shower together." Sabi pa ni Noah while still hugging Audrey. By hearing those words from Noah, this brought sexual excitement to Audrey. Wala na itong takot na ialay ang sarili kay Noah.
Noah, turns the shower room dim and turn on the water. He started to strip first at sobrang mangha ni Audrey sa kisig at gwapo nito. "I will strip your clothes tonight babe but there will come a time that you will strip for me." Sabi ni Noah na hinawakan si Audrey sa mukha. "You're so young, beautiful and innocent." Dagdag pa ni Noah sobrang admiration ang nadarama nito sa asawa.
Audrey felt so different tonight. Gusto niyang mapaligaya si Noah pero hindi niya alam ang gagawin. "Babe, turuan mo ako at gagawin ko ang lahat mapaligaya lang kita." Sabi nito habang tinatanggal na ni Noah ang damit nito. Tahimik lang silang dalawa, all they could hear are their ragged breathing, their heartbeats at ang lagaslas ng shower. Nang tinanggal ni Noah ang bra ni Audrey, he was in awe. His eyes are full of lust and admiration. When he started to touch one breast, napapitlag si Audrey. Lalo na when he started to lapped the other breast with his mouth.
"Beautiful! I can't get enough of you." Sabi ni Noah who is fully erected right now. Tinanggal nito ang natitirang saplot sa katawan ni Audrey. "Babe, did you feel my erection? That's how you made me feel." Sabi nitong sabay tapat ng kanya sa opening ni Audrey. He was just teasing her. Sabay ng kanyang daliri, hinawakan niya si Audrey doon.
"Noah! Ohhh..." Pilit na pinipigilan ni Audrey na mapalakas ang pag moan nito.
Mas lalong nilaro ni Noah ang clit ni Audrey. "You are so wet babe. You can moan as loud as you can. Nobody will hear you. Let's get inside the shower." Habang yakap yakap pa rin ito ni Noah. Nangangatog na ang tuhod ni Audrey at pasalamat ito na nandiyan si Noah na umaalalay sa kanya.
The warm shower makes Audrey and Noah feels hotter. Sinimulan ni Noah na sabunin ang buong katawan ni Audrey. Ganon din si Audrey, she lathered Noah's body with soap. Nahihiya pa itong hawakan si Noah sa private area nito. "You can touch it babe. From now on, this is yours." Sabi ni Noah habang giniya ang kamay ni Audrey papunta doon. He teaches Audrey how to stroke him and she's a fast learner. "Oh..." Noah moaned but held Audrey's hand to be still. "Stop! I don't want to spill myself here. I want to spill everything inside of you." Sabi pa Noah at lumuhod na ito paharap kay Audrey.
"Babe what are you doing?" Tanong ni Audrey. Hindi na si Noah sumagot at inilagay ang isang paa ni Audrey sa hawakan ng shower rail at nakabukaka na itong nakaharap kay Noah. Noah played Audrey's clit with his fingers. Hindi na maintindihan ni Audrey ang nangyayari sa kanya. Lalo na when Noah replaced his fingers with his tongue. Hindi maintindihan ni Audrey ang nangyayari sa kanya. She knows something is building up inside of her na hindi niya mapigilan. She felt her body shudder and shake. Hindi na niya napigilan ang sarili niya na mapasigaw. "Noah! Ohhh!" Feeling niya may sumabog sa kaibuturan niya. She's still shaking and felt so tired.
Napaiyak itong napayakap kay Noah. "That'sok babe. You just had a wild orgasm." Pag aalo pa ni Noah dito. Then they continued their shower. "Hindi pa tayo tapos." Ngiti pang sabi ni Noah.
Dinala na ito ni Noah sa bed and started their foreplay again. "Babe. What happened to me earlier is an indescribable feeling." Sabi ni Audrey na unti unting nawawala na ang hiya sa kanilang ginagawa ni Noah.
"We will start to share the hapiness and ecstasy as a married couple babe." Sagot naman ni Noah na nagsimula na namang halikan si Audrey. Pababa hanggang makarating sa breasts nito. Pabaling baling na naman ang ulo ni Audrey habang nilalaro ni Noah ang nipple nito with his tongue. "I will never get tired of playing with them. They are mine." Sabi pa ni Noah. Habang pinababa pa ang halik nito sa private ni Audrey. Mas lalong napalakas ang mga daing ni Audrey. "Wait for me sweetheart. Let me enter you first." Sabi pa ni Noah. Dahan dahan lang sa umpisa ang pagpasok ni Noah. Hanggang pabilis ng pabilis ito. Puro moan nilang dalawa ang maririnig sa buong bedroom hanggang sa sabay silang nilabasan. They made love over and over again that night and what a surprise na minsan si Audrey pa ang nagyayaya kay Noah na gawin ulit nila ito.
🌺🌸🌼 Abangan ang pinaka masayang oras kay Audrey at Noah🌼🌺🍀
BINABASA MO ANG
Langit Ka Sa Akin (Completed)
RandomTinulungan si Audrey Fernando ng kaibigan niyang mayaman na si Mae Tansinco para makapasok ng trabaho sa bahay nila bilang katulong. Dahil biglang namatay ang kaisa isang Tita ni Audrey sa America na sumusuporta sa kanya. Tadhana ang nagdala upang m...