Mervie POV
Kringg. Kringg..
Yes natapos na ang klase sa araw na ito. Kinuha kuna ang mga gamit ko para makauwi na ako.
"Kely" lumingon ako kung sino ang tumawag sa akin. Si Ms. Lang pala.
"Yes ms.? " tanong ko."Pwede ba humingi ng favor? " ano kaya yun?
"Ano po yun? " tanong ko ulit
"Pwede mo ba kunin yung extra arm chair sa Stuck room bakit kaya may extrang arm chair baka merong bagong kaklase. Hmmm
Baka lang naman . Pero bakit kaya ?"Ah sige po Ms. "
"Salamat, ikaw nalang kasi ang nandito kaya ikaw nalang, umuwi na kasi ang kaklase mo" lumingon lingon ako sa aking paligid, ay oonga noh.
"Sige po Ms. Kukunin ko na po"Tumango nalang si ms. , pumunta na ako sa stuck room para makauwi na ako.
*
Nakadating na ako, wala palang katao tao dito. Ang creepy, nakakatakot naman oh. Dali dali ako pumasok sa stuck room ang dilim, hinanap ko ang switch
"Hays salamat, na kita na din kita" I on the switch. Waw.. Ang laki pala dito, parang buong bahay na namin, sa hindi kalayuan nakita ko ang mga arm chair, . Papunta na ako ng
*Creeeeeeeeekkk boogsh* napatalun ako nun, huhuhu ang creepy na natatakot na ako. Dali dali ko kinuha ang isang arm chair.
"Waaaaahhh" may, may, may malaking palaka. Huhuhu nakakaiyak na naglakad ako ng mabilis kasi naman ang lakin nitong stuckroom nato.
"Waaaaaaaaaah", bumuhus na ang mga luha ko. Ang daming daga, natatakot ako palaka at daga. Ngayon nandito ako sa arm chair nakapatong.
"huhuhuhu Jhony*huk* yes papa *huk* eating sugar *huk* no pa*huk* pa, telling lies*huk* no papa *huk* open yo.........ur mouth *huk* ah ah ah" naalala ko yung laging kinakanta ni papa kapag takot ako. .
*hsssssssssssssh*
Tumingala ako
"huhu *huk* *huk* papa *huk* , Jh------ony *huk* ye-----s *huk* papa" me------merong a---has sa taas. Sinosob ko ang ulo ko sa paa ko, natatakot na ako..... Umiyak ng umiyak lang ako.
*huk**huk**huk**huk* ang sakit na ng mata ko. Anng sakit ng dibdib ko parang hindi ako makahinga ng maayos, parang ang sikip, nakasubsub parin ako.
*innnnnnnnngggggggggkkk* tumingin ako sa may pintuan kasi bumukas, gusto ko nang lumabas.
Pagkakita ko na may tao, agad ko siyang niyakap. Umiyak parin ako habang nakayakap sa kanya hindi ko alam kong sino basta merong kasama na ako.
*
**
*
*
It went ...............dusk.____________________________________
Kieler POV
Nag panic ako sa nangyari kanina, nandito ako sa clinic ngayon, bakit? Dinala ko yung Kely bayon ay basta yung babaeng nakita ko sa classroom, yung sumipa sa ano ko. Kasi naman nahimatay siya.
*Flashback* (e/a/n: dun ito sa plano nila kieler )
Patay talaga yun sa akin ang sakit na sa pisngi yung sampal nakakarami na talaga yun, at pati na Yung Lyne na habol ng habol sa akin.
Nandito ako ngayon sa mall bumili ng pasalubong para sa aking cute na kapatid.
"Ah miss ito na po" inis kung sabi, kasi naman kanina pa tingin ng tingin sa akin.
BINABASA MO ANG
Ms. Ampalaya meets Mr. Asukal
Teen FictionHighest rank: # 143 in TEEN FICTION "Tis' isn't mine" Ako si Kely Mervie Santiago hindi man ako nakakaranas ng ganon na bagay pero nakikita ko sa dalawa kong mata kong paano nag pakabobo ang mga tao dahil dito. Isang babaeng sobrang pait at Isan...