Chapter 7 - New classmate

536 25 6
                                    

Mervie POV

Haayss

Nakakailan na ako nakabuntong hininga boring kasi dating gawi aral,  aral,  aral,  ngayon nandito ako sa classroom naghihintay ni Ms.

"Hoy, guys,  may bago daw  tayong classmate? " hindi ako yan hindi ako chismosa.

"Oo, gwapo daw sabi nila  " may bago kaming kaklase, hindi ko alam yun ah

"Oo,  daw"

"Parang na kita ko na siya,  pero hindi ako sure kung siya ba yun"

"I can't wait na"

"Oo,  meron na tayong papa" ito talaga tong baklang to,  basta gwapo  parang lalaglag ang panty . Haays mga tao talaga.

Sinobsob ko lang ang mukha ko sa desk boring kasi,  ang ingay pa ng classroom,  sila may kanyang kanyang kasama,  ako dito naka subsob lang. Ching-Ching naalala ko kahapon,  yung tinawag ng lalaki kahapon yung anak ng may ari. Kahapon ko pa iniisip yung Ching-Ching na pangalan...

"Goodmorning Class" salamat dumating na si Ms.

"Goodmorning Ms. " bati namin

"Alam niyo na, namay bago kayong kaklase? " tanong ni ms.

"Oo ms.  Nandito naba siya Ms. " ang tahimik ko dito,  eh wala naman akong kaalam alam na may bago pala kaming kaklase.

"Oo nandito siya at ngayon ko i papakilala sa inyo, " tumingin sa may pintuan si ms. "okay ijo pumasok kana"

"oh"

"Omg"

"ang gwapo"

"Makalaglag panty"

"Heaven"

"Cloud9"

"Papa "

Yan ang reaction ng mga kaklase ko pagpasok ng bagong kaklase namin

"Ako nga pala si Charles Barkley Chua " siya,  diba siya yung lalaki na nakasakay ko sa jeep (chapter 2) .

"Okay,  Now you'll already meet your new classmate so please sit down "

"Thank you,  Ms. "

"Okay Mr. Chua please sit at the back  of Ms. Santiago "

"Ms. Maynakaupo po dito" sabi ng kaklase ko , ako dito nakatingin lang sa kanila.

"Ms.  Santiago? "

"Yes Ms. " sagot ko

"May nakaupo ba sa tabi mong upoan? "

"Opo ms.,  absent ngalang siya,  diba Ms. Yung arm chair na pinakuha mo Ms. nandoon sa likod ms. "

"Okay,  Just this time sit beside with Ms.  Santiago"
Tumango lang siya at pumunta sa upuan.

"Hi" bati niya

"Hello" walang gana kong sagot.

"Kamusta ka" tanong niya

"k lang"

"Okay get one bondpaper you will draw na makaka help our community "

Kumuha na ako ng materials na gagamitin.

"Pahingi,  ng bondpaper" si Charles yan,  binigyan ko nalang

"May pencil ka? " si Charles yan,  binigyan ko nalang.

Ms. Ampalaya meets Mr. AsukalTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon