Mervie POV
"Hi Kely"
"Congrats"
"Hi"
"Congratulations kahapon"
Bati nila sa akin.
"Grabe, ang haba ng hair mo bruha. Nanalo kalang sikat kana what more kung sasali ka sa contest yung live stream nako pag guguluhan dito. Kundi mag audition ka para maging artista ka. At para may Celebrity Student na ang School na'to." Sabi ni Kiana. Nag lalakad kami ngayon sa kalagitnaan ng Campus. Hindi ko alam saan kami pupunta. Nakakahiya man sasabihin sa inyo nanalo ako sa contest kahapon. Nakakahiya nga e, marami ng taong nakakakilala sa akin. Tinitignan ako, binabati, nginingitian. Nakakapanibago sa routine ko hahaha.
"Nakakahiya kaya" sabi ko sa kanila habang kumakain ako ng mani.
"Wag ka ngang kumain ng mani nakakapimple yan" sabi ni Kiana
"Ano naman ang nakakahiya doon?" Sabi naman ni Denielle kumakain ng Cotton Kendi.
"Ikaw din bruhang Denielle wag ka ngang kumain ng Cotton Kendi nakakataba kaya yan sabi mo gusto mong magpapaseksi" sabi niya sabay agaw ng Cotton Kendi ni Denielle.
"Ano ka ba? Hoy Bruha ka din, wag mo akong pag sabihan. E, yang kinakain mo hindi nakakataba?" Sarcastic na tanong ni Denielle. Napatingin naman si Kiana sa dala dala niyang 5 pirasong Chocolate Bar.
"Oo nga, hindi naman nakaka pimple ang mani sa katunayan nga pampatalino nga ito" sabi ko.
"At naniniwala ka dun?''
"Oo" inirapan niya lang ako. Ganito na ang bonding naming tatlo, kumakain habang nag babangayan kundi naghaharotan. Masaya naman, hindi naman siya nakakapikon. Siguro naweweirduhan kayo sa amin no?
"Ang blooming mo ngayon ah?" Tanong ko kay Kiana, maayos yung buhok niya naka Water Falls.
"Sinong hindi magbloblooming e, Confession Day ngayon? At excited na excited ang bruhang yan na sabihin ang totoo kay Kieler" nag make face si Denielle habang sinasabi yun. By the way alam na ni Denielle ang pagitan nilang Kiana at Masamangin.
"E, ano naman? E, ikaw hindi? Tignan mo nga ang sarili mo umo-off shoulder kana, tapos yung buhok mo may maayos pa sa akin." Inukutan niya si Denielle para usisain.
"Teka, teka may make up ka. Oh sinong mas excited sa atin ngayon?" Sarcastic na tanong ni Kiana.
"De pwede mag suot ng ganito dapat talaga excited? Sige, huhubarin ko nalang to at mag Bra at Panty nalang ako" akmang huhubarin ni Denielle ang off shoulder.
"Sige hubarin mo sino and hindi mapapahiya" sabi ko.
"Kayong dalawang bruha kayo for your information meron kaya akong what-so-called-sexy-body" Nag pose siya na parang model.
"Hahahahaha" tumawa naman kami, sumimangot si Denielle at bumalik sa pagka abnormal niya.
"Tumahik nga kayo" inis na sabi Denielle. Tuloy parin kaming dalawa ni Kiana sa pagtawa session namin.
"Hahahaha-ha-ha-ha" napatigil kami sa pag tawa ng may biglang nag bigay sa akin ng bulaklak.
"Waaaaaaah" kilig na sabi ni Denielle.
"Ano yan ha? Ano yan? Yieeee" pinopoke poke naman ako sa tagiliran ni Kiana.
"Shunga kaba? Kita mo nang bulaklak yan nagtatanong ka pa" tugon ni Denielle.
"Ikaw yung shunga bruha ka" Doon nag bangayan na ang dalawa kung sino daw ang mas shunga sa kanilang dalawa.
"Shunga kayong dalawa, okay na?"
BINABASA MO ANG
Ms. Ampalaya meets Mr. Asukal
Fiksi RemajaHighest rank: # 143 in TEEN FICTION "Tis' isn't mine" Ako si Kely Mervie Santiago hindi man ako nakakaranas ng ganon na bagay pero nakikita ko sa dalawa kong mata kong paano nag pakabobo ang mga tao dahil dito. Isang babaeng sobrang pait at Isan...