Skye Kieler Gomez ako ay isang anak mayaman, sabi nila masungit daw kapag hindi mo pa siya kilala pero kapag makilala mo na siya sobrang sweet daw . Sabi din nila lahat daw meron sa akin matangkad, matalino, mabait, sweet, gwapo etc.
Kring kring..
4:00
bumangon na ako kasi ipagluluto ko ang pamilya ko. Kahit meron kaming maid ako parin ang magluluto sa parents at kapatid ko.
After mag luto nilapag ko na ang mga pag kain at saktong sakto bumaba na sila.
"Mama, Papa, Jones kain na tayo " sabi ko sabay smile.
"Sige " sabi ni mama "Wow ang sarap nito ang sweet talaga ng anak ko, pwede kanang mag asawa" sabi niya sabay pisil sa pisngi
"MAAA" sabi ko tumawa lang sila maswerte sila meron silang anak na sweet. Hehe
At kumain na kami ng sumingit si Yaya"Ma'am, Sir malelate na po kayo "
"Sige mga anak una na kami ng Papa mo ha" sabi ni Mama
"Papa pasalubong ha? " sabi naman ni Jones
"Ok I'll bring you pasalubong basta behave ka dito " sabi ni Papa ako naman wala kasi maaga kasi sila umalis alam ko naman na para saamin yung pagsasakripisyo nila.
Bago pa umalis sila papa at mama kiniss nila kami sa cheeks at kami din pumunta na ako sa C.R. para maligo. Pagkatapos ko nang maligo nag bihis na ako. Bago ako aalis pinuntahan ko si Jones sa kwarto niya. 4 pa siya at dahil four pa siya mamayang hapon pa ang klase niya. Nursery palang niyan.
"Jones aalis na si Kuya behave ka dito ha kapag behaved ka dito promise ni Kuya bibili ako pasalubong sayo "sabi ko nag thumbs up ako "Okay? ".
"Okay" nag thumbs up siya kaya umalis na ako sa kwarto at pumasok na sa sasakyan.
*
Nakadating na ako pagpasok ng gate waahhhh ayan nanaman sila todo lapit sakin bad trip naman o habang nag lalakad ako may narinig akong sumigaw ay hindi pala ako kami.
"SHANNNN NA MIS KITA" grabe naman yung sumigaw wagas hinanap ko yung sino yung sumigaw sa hindi kalayuan nakita ko lumapit ako ng kunti at nag pretend na naglalakad. Tiningnan ko sila wow ang ganda nilang dalawa parang magkambal sila kaparihas sila ng mukha kunti.
Pagkatapos ko tumingin sa kanila dumiretso na ako sa paglalakad.Bad trip talaga oh madaming babae dikit na dikit sa kin habang naglalakad ako may narinig akong
"Guys diba si Papa Kieler yun " uh oh sila yung fan girl na grabe kakadikit sakin hindi naman sila sexy retoke lang talaga ang gamit sa mukha at katawan nila. Papalapit na sana sila sakin pero tumakbo akong mabilis pero sinundan nila ako. Pumasok sa isang classroom wala pang tao para hindi nila ako makita.
Maya maya..
"Shan hindi tayo kaklase " narinig ko familiar yung boses parang yun yung babae kanina sumigaw.
"Okay lang, Bestfriend tayo?" sabi naman nung isa hindi ko sila nakita kasi nakatago ako sa Teacher's table.
"You know I hate promises at walang forever girl.. O totoo naman ah" ang bitter niya meron namang forever.
"Sige pasok na tayo " sabi naman yung Bestfriend niya.Pumasok na yung babaeng sumigaw mayamaya pinatung niya yung ulo niya sa kamay niya. Pumunta ako sa kanya at tinignan ang ganda niya may chubby cheeks pa. Tinitigan ko siya. Mayamaya she opened her eyes kaya na gulat ako at siya.
"Sino ka? " sabi habang nag papanic, Ano ako multo?
"Relax ako nga pala si- " hindi pa niya ako pinatapos nag salita na siya
BINABASA MO ANG
Ms. Ampalaya meets Mr. Asukal
Teen FictionHighest rank: # 143 in TEEN FICTION "Tis' isn't mine" Ako si Kely Mervie Santiago hindi man ako nakakaranas ng ganon na bagay pero nakikita ko sa dalawa kong mata kong paano nag pakabobo ang mga tao dahil dito. Isang babaeng sobrang pait at Isan...