April 14, 2012 – eto ang araw ng enrollment ko! Sa wakas, college na ko. I’m freeeeeee. Ewan ko sabi kasi nila pag college “Break the rules” na naman daw, ewan ko di ako sure. Ma-eexperience ko pa lang naman hahaha.
Admission…
Cashier….
Interview …
Medical Examination ..
COR Printing….
ENROLLED!
Yes! Enrolled na ko, Block DAT04? Sino sino kaya magiging mga classmates ko dito? Ayy mali! Blockmates pala! Nakakalito pag college lalo na daw yung irregular ewan ko basta siguro maiintindihan ko daw yun pag naransan ko na.
June 4, 2012 – First Day
Huwaaattt O__O June 4 start ng classes? Di to pwede aabsent ako nito fiesta sa batangas!! Kailangan di ko mamiss yun!
Bakit nga ba napakahalaga sakin ng Fiesta sa Batangas? Wala namang importanteng tao dun, ewan ko iba feeling pag nakapunta ako dun eh.
Dumaan ang ilang linggo, buwan. This summer, fan boy muna ulit ako ni Jose Marie Viceral aka Vice Ganda!!! Yes, Vice Ganda! Inspirasyon ko sa buhay. Super fan na fan ako ng taong to. Member nga pala ako ng Fansclub niyang “Vice Ganda Fever”
Di pa nga pala ako nagpapakilala no? Shunga mo Tep!
Ako si, Stephen Jan Valencia. Tep halos tawag nila sakin. 17 years old, upcoming Freshman College and will take Information Technology with Specialization in Digital Arts at FEU-East Asia College and alam kong tatanungin niyo kung bakit wala forte ko pag gawa gawa ng mga graphic designs eching, nakakatuwa siya kasi lalo na yung mga posters and lay outs na nagagawa ng ibang tao, nakakainspire lalo <3
Bakla ba ko? Ang hirap kasing tanggapin pero eto ako eh, wala akong magagawa siguro talagang ginawa na diyos na ganito ako kasi may dahilan, lahat naman ng bagay siguro dito sa mundo ito merong dahilan diba?
Hindi ako yung tipong pumutok ang make up, nagsusuot ng pambabae, naniniwala ako na “kung gusto mong umani ng respeto, umasta ka ng karespe-respeto” pero hindi ko sinabi ayaw ko sa mga katulad nila, hello tao rin sila KAILANGAN NIYO RIN RESPETUHIN.
Hay lakad muna papunta sa sakayan ng jeep, buti na lang natapos ako ng maaga dito sa pag eenroll hay nakakaexcite naman sa first day J
BINABASA MO ANG
Hindi Siya, Kundi Ako (Bromance) (Complete)
Teen FictionThe worst feeling when someone makes you special then suddenly leaves, and you have to act like you really don't care at all... Buhay ng isang freshman student sa FEU na nagkaroon ng feelings sa naging kaklase niya? Pano ito? parehas sila ng kasari...