Stephen’s POV
HAPPY BIRTHDAY MARHORIE AND CHRISTOPHER!!!
Gulat na gulat silang dalawa dahil nga sa surpresa na ginawa namin, pati ang prof naming ang nagulat sa nangyari! At dahil sa nangyaring yun! Tinuloy ng prof naming ang quiz dahil ang ingay nga daw! Pero siyempre binilhan din siya ng cake! Di niya tinuloy (suhol lang pala katapat neto! Sa finals! Bibigyan kita nga 10 cakes charot)
Napagdesisyonan naming kumain lahat sa Greenwhich ulit! Ang saya! Tawanan! Halakhakan! Kwentuhan! Picturan!
Nasa may labas ako ng CR kasama ko si Quincy at Aryang! Nagpipicture kami sa salamin!! Biglang umeksena itong si Patricio! Nag photo bomb ang hayup!
July 18, 2013 – first picture na kasama siya.
Sinave ko sa reminder ng phone ko, oo nga pala binili ulit ako ng phone ni mama pero sa susunod na mawala daw di nya na daw ako ibibili blackberry ulit binili niya so BBM tayo? Hahaha
Teka bakit ko sinave? Eh nag photo bomb lang siya nun? Hahahaha
Narealize ko na nung araw na yun, gusto ko na si Patricio. Ewan ko may aura siya ni Mike eh, Chinito din kaso may brace nga lang tong si Pat.
Nagkausap na rin kami ng matino netong si Patricio! Salamat sa diyos at nagkausap kami ng matino as in yung matino! Walang barahan!
Then habang kumakain kami, may dumating na friend si Quincy, ang pretty niya kaso maliit at malaki eye bags pero bagay sa kanya :”>
“Uhmm Guys! I want you to meet my friend, Selena, she’s WMA student din sa EAC”
“Hi Seeeeeeeeeeeeeleeeeeeeeenaaaaaaaaa” bati naming na parang grade 1
“Hi guys! Hihihi” she’s cute hahahaha gusto ko itong maka close.
Tumabi sakin si Patricio at sinabi sakin,
“Tep, ang cute niya no? ligawan mo na!”
“Lul! Ano to? Lasunan? Siguro ikaw may gusto diyan no? go na pakilala kita dali!”
“Tsss. Lul! Di no!” sabi nya na may blush
“Kaya pala nag bblush ka” mahina kong sabi.
“ANO???”
“Wala”
After ng kainan, Fundamentals subject walang prof so nagparty party kami sa room! May dalang gitara si Andres!
Habang ako naman ay may dalang hair iron, kinukulutan ko si Marhorie at nagkakagulo ang buong room namin!
Nakita ko si Popol na hinaharot si Patricio, gawd ang laswa ng ginagawa niya umuupo upo siya sa lap ni Pat! Geez. Pabayaan mo siya.
Pero hindi ko pa tapos yung pagkukulot ko kay marhorie, tanging kabilang side lang yung nakulot ko, nawalan ako ng gana habang nakikita kong hinaharot ni Popol si Pat, para akong binuhasan ng malamig na tubig.
Habang nakaupo na lang ako at sila naman ay nagwawala, kinuha ko yung phone ko at nagpatutgog ako
Now Playing: Ayoko na Sa’yo – Vice Ganda
BINABASA MO ANG
Hindi Siya, Kundi Ako (Bromance) (Complete)
Novela JuvenilThe worst feeling when someone makes you special then suddenly leaves, and you have to act like you really don't care at all... Buhay ng isang freshman student sa FEU na nagkaroon ng feelings sa naging kaklase niya? Pano ito? parehas sila ng kasari...