Patricio’s POV
Patricio Viceral Vasquez. Full name ko nga pala. Nagulat kayo no? Oo tama kayo. Tita ko si Vice. My mom is second cousin of Vice Ganda, Raquel Viceral ang name niya nung dalaga pa siya.
Calling Tita Vice…..
Calling Tita Vice…..
Calling Tita Vice…..
Hindi parin sumasagot!! Nakakainis, siguro busy lang talaga si Tita Vice, andami kasi niyang project lalo na this year! Mga nakwento sakin netong si teptep!!! May 2 movie projects daw for this year and next year nga daw concert.
Unang step sa plano! Dahil hindi sumasagot si Tita Vice sa mga tawag ko una ko munang kakausapin ay ang fansclub niya, ang VGFever.
Hinanap ko sa facebook friends ni teptep yung mga kamember niya sa VGFever, una kong hinanap yung president nila. Si Clarita
Add as a friend! Check!
Nagiwan ako ng message kay clarita
Hi Clarita, ako si Patricio friend ako ni Teptep na member niyo, uhmm kelan kayo pwedeng pumunta ng GGV kasama lahat ng members niyo? At pwede naring makuha yung number mo para makausap kita? Thanks in advance!
Inadd ko naman yung ibang Members ng VGFever sila Jeanie, Aica, Smile at Jaiun.
Kailangan ko sila sa plano ko!!!!
Nung gabing yun eh inaccept naman ni Clarita ang friend request ko, at biglang nagpm sakin
Ikaw pala si Patricio!!! Kaloka!! Baka next week pumunta kami ng GGV? Bakit para saan ba? Eto number ko 09053853***
Agad ko namang sinave sa phone ko yung number ni Clarita at tinawagan ito agad.
“Hello Clarita, this is Patricio.”
“Uyy ikaw pala, para saan ba at inaaalam mo kung pupunta kami ng GGV.”
“Kasi clarita ganito, kailangan makasama si Teptep sa GGV next week pag pumunta kayo” sabi ko sakanya
“hindi ko lang sure ah, pero kadalasan naman tuwing pupunta kami sa GGV lagi siyang kasama! Pero sasabihin ko sayo agad. Bakit ano bang meron? Nakakaloka ka!”
“Basta imemeet na lang kita sa ABS next week sa GGV hahaha kasi si tita vice muna kakausapin ko tungkol dito eh! Ayaw naman sumagot sa phone”
“Wait…… tita mo si vice?”
“Yup!”
“Omg!!!!”
“Hahahahaha sige clarita basta sabihin mo kay teptep ha? Wag mong sabihin na ako nagpapapunta sa kanya ha? Thanks!!”
“Sure!”
Binaba ko na yung phone ko.
Kailangan matuloy to!!!! Shet kinakabahan ako!!!
Napansing kong 3am na pala ng umaga! Buti gising pa yung mga yun no? Chineck ko yung twitter account ni Teptep. Binasa ko yung huli niyang tweet!
“Good night everyone!!! Tomorrow, I’ll smile again!”
Buti naman! Ngingiti ka na!! makita mo lang yung gagawin ko teptep! Sasaya ka talaga!!
Friday ngayon! Rest day kailangan kong tawagan ulit si Tita Vice!!
Tinignan ko yung orasan 11am na pala. Tinignan ko muna yung mga text sa phone ko, puro GM!!! Nakita kong may text si teptep sakin!
GM pala!
Eh yung ang ganda ng umaga mo, ang aga mo pa pumasok sa school, tapos binati mo pa yung kuyang nagwawalis tapos nalaman mo
Rest day mo pala ngayon
Good Morning guys!!! Hindi good ang morning ko!! Nakakahiya
Grp.
Wow, nagtext na sakin si teptep? O baka naman na x send lang siya. Pabayaan mo na!!!
Tinapos ko muna yung showtime bago ko tawagan si Tita Vice!!! :)
Nung natapos na yung showtime mga konting minute tinawagan ko na si Tita Vice!
Calling Tita Vice…..
Ayun dalawang ring lang sumagot ito!!!
“Hello who’s this!”
“Tita Vice si Patricio po ito!!”
“Ohhh!! Pat!!! Kamusta ka na!!! tagal ko ng hindi nakakadalaw sa inyo ni mommy ah!! Bakit ka napatawag!?”
“Uhmm tita may request po sana ako!”
“Sige ano yun?”
“Tita pwede po bang makisabay sa inyo sa opening prod ng GGV niyo next week?"
BINABASA MO ANG
Hindi Siya, Kundi Ako (Bromance) (Complete)
Novela JuvenilThe worst feeling when someone makes you special then suddenly leaves, and you have to act like you really don't care at all... Buhay ng isang freshman student sa FEU na nagkaroon ng feelings sa naging kaklase niya? Pano ito? parehas sila ng kasari...