A/N: Pakinggan niyo yung video na nasa gilid habang binabasa to.
Patricio’s POV
Now Playing: Ikaw at Ako
Nung una kitang makita, ewan ko, tinamaan na ako agad sayo. Hindi ko alam kung bakit, naiinis pa ko nung sa itsura mo. Naalala mo ba yung una tayong nagkakilala? Nung tinanong mo pa ko kung Spanish ako? Ang tanga mo dun, pero ang cute mo.
♫Hawakan mo ang kamay ko ng napakahigpit,
Pakinggan mo ang tinig ko, oooh di mo ba pansin?♫
Naalala ko yung una kong pang aasar ko sayo? Naaala mo nung una kong pangaasar ko? Nung sinabi kong bukas zipper mo? Hahaha tawang tawa ako sa itsura mo nun sobrang inis mo, alam kong di ka ganun kaputian pero namumula ka sa sobrang inis. Para kang siopao na nasobrahan sa init.
♫Ikaw at ako, tayo'y pinagtagpo
Ikaw at ako, di na muling magkakalayo♫
Ikat at ako, tayo’y pinagtagpo, siguro sinadya talaga tayo na pagtagpuing dalawa, nung una pinipilit kong wag magkagusto sayo pero sa araw araw na makita kita, wala eh, sumasaya ako. Makita lang kitang nakangiti, ngigngiti narin ako, pero pag nakita kitang malungkot, nalulungkot din ako.
♫Sa tuwing kasama ka, wala nang kulang pa,
mahal na mahal kang talaga, tayo ay iisa♫
Gusto mong malaman kung kelan ako nahulog sayo? Nung araw na pumunta tayo sa nagsorry ako sayo, akala ko nung una, parang kaibigan lang talaga, parang wala lang ayoko kasi ng may galit sakin pero iba ka! Bakit ka ganyan tep? Siopao ko? :”>
♫Ikaw at ako, tayo'y pinagtagpo
Ikaw at ako, di na muling magkakalayo♫
Sana sa umpisa ng relasyon nating ito, kahit anong dumating na pagsubok siopao! Wag kang susuko! Kahit anong mangyari! Pinagmalaki kita sa buong pilipinas at sa buong mundo! Mahal na mahal kita teptep!!! I love you so siopao!
♫Unos sa buhay natin, di ko papansinin
Takda ng tadhana, ikaw ang aking bituin♫
Pagkatapos ko sabihin nun, niyakap niya ko, umiiyak si siopao!
“Uyyyy wag ka ngang umiyak para kang tanga!!”
“Ehh kasi naman ikaw eh!!!”
“Anong ako?”
“Ewan ko sayo!”
habang yakap yakap ko siya, iyak ng iyak si siopao! Ang cute cute niya talaga!!!!
“Alam mo tep? Di ako makapaniwala! Ang lakas na kasi ng loob kong gawin to, kasi alam kong mahal mo rin ako, sorry siopao ha? Alam kong nasaktan kita nung hindi kita pinansin. Pero gusto ko na sanang itigil itong plano ko kaso, kailangan kong magtiis para sayo!”
BINABASA MO ANG
Hindi Siya, Kundi Ako (Bromance) (Complete)
Teen FictionThe worst feeling when someone makes you special then suddenly leaves, and you have to act like you really don't care at all... Buhay ng isang freshman student sa FEU na nagkaroon ng feelings sa naging kaklase niya? Pano ito? parehas sila ng kasari...