Chapter 47

4.4K 55 1
                                    

Stephen’s POV

Ang bait ng ate ni Patricio 50k!!! woah! Pero konti lang dito yun!!! Ang mahal kaya dito!! Ang liit kasi ng value ng pera ng pinas sa value ng HK kaya ganun.

Nag nap muna kami ni Patricio inalarm ko yung phone ko ng 12:15 para makapagready naman kami para sa Disney Land naming mamaya!!! Wiii excited na ko! Super favorite ko kaya dun!!!

2 hours nap! Medyo okay na yun sa maaga kong gising at para may energy kami ni Patricio mamaya! WAG KAYONG MAGISIP NG KUNG ANO ANO GRRR!

Nag alarm yung phone ko, pero di ako nakarinig si Patricio natutulog kami ng nakayakap sakin.

“Siopao! Gising na! magreready na tayo para sa Disneyland natin!”

“5 minutes pa!”

“Di pwede, tayo na dyan!!”

“Sige na nga!!”

“Kiss ko?” sabi niya.

“Kiss mo mukha mo inistorbo mo tulog ko!”

“Sige na tulog ka na ulit!! Para may kiss ako!”

“Chiiiii! Eto na! mua”

“Talap talap! Hahahaha”

Nagayos na kami ni Patricio. PERO ANG LAMIG EH!!! Shet!!!

“Siopao oh!!! Alam kong di ka bumili ng jacket kasi akala mo sa Baguio lang tayo pupunta bumalik ako ng MOA nung Sunday para ibili kita o ayan”

“Thank you noo! Kiss kita ulit?”

“Wag na save mo na lang para mamayang gabi!”

“Patriciooooooooooooooo!!”

“Biro lang!!!”

Natapos na kami mag ayos nitong si Patricio

“Tara na tep, lobby daw tayo hihintayin nung magdadala satin papuntang Disneyland”

“Tara”

Bumaba kami sa lobby, hinanap naming yung naghihintay sa amin

May nakita kaming lalaki na may hawak na papel nakasulat “Patricio Vasquez”

Lumapit kami

“Uhmmm Hi, I’m Patricio Vasquez” sabi ni Pat

“Hi! I’m Butchi Kik, I’m your tourist guide in Disney land, go to that Mini Bus and we’ll wait for others okay? By the way you’re 2 right?”

“Yes, with him. Alright we’ll wait there”

“Okay, uhm wait just a minute can I ask? Are you couple?”

“Yes? Why?”

“You too are very good looking! Good luck to your relationship!”

Wow naman diyan :”>

“Ahhh thank you sir!”

Sumakay kami dun sa Mini bus! Napansin kong parang puro pinoy itong kasama namin, di ko sure ah malay mo Thai pala sila o kaya Indonesians! Di natin alam eh narinig ko magtagalog eh di confirm! Pinoy nga!

Hindi Siya, Kundi Ako (Bromance) (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon