Patricio’s POV
Hindi ako mapakali, hindi ako sanay ng ganito, alam kong galit sakin si Teptep! At di ko hahayaang magtagal yun!! Hindi ako sanay na galit si teptep! Alam kong iba ang galit niya na to dahil nasabihan ko na siya ng masakit na salita.
Gumawa ako ng paraan!!!
Napansin kong may extra pa kong baon!!!
Hindi ako umattend ng Algebra class naming para lang gawin to!! Pumunta ako sa National bookstore at bumili ng kailangan ko.
1/8 illustration board
Red colored paper
Glue
Scissor
Ano ba to? Gagawa ba kami sa Art subject pero sana sa gagawin kong to! Mapatawad na ko ni Teptep! :>
5 illustration board! Naglettering ako ng word na SORRY . Magisa ako sa freedom park habang lahat sila eh nagkklase sa college algebra. Medyo natagalan pa ko ng konti kasi may inaayos ako.
Urghhhh bakit ko ba to ginagawa!! Pwede namang isang simple sorry na lang eh!! Pero okay lang! mabigat naman yung nagawa ko eh, dapat lang na mabigat din na pag sosorry ang gagawin ko!
Umakyat ako sa taas malapit sa room naming sa College Algebra nakita ko sila King at Quincy kasama sila Marhorie at Aryang, sinabihan ko sila tungkol sa gagawin ko
“Guys di ako papasok sa programming ah, mamayang after ng class sa programming, punta kayo sa may hagdan tulungan niyo ko please? Magsosorry lang ako kay teptep!”
“Ayy ang ganda ni teptep! Pero bakit pat? Anong nangyari?” sabi ni Quincy
“Ahh sige sige pat sure tutulungan ka namin dyan!”
“Yieee ang cute talaga ni teptep! ^^,” sabi ni aryang.
“Long story guys eh! Kkwento ko na lang after sana tanggapin niya yung sorry ko!”
Bumalik ako sa freedom park, nagiisip ng mga sasabihin, sana talaga mapatawad ako ni teptep :( kasi naman PATRICIO VASQUEZ!!! Bakit mo kasi minura lintek naman oo! Ang tang tanga mo, di ka nga naman nagtanong! At di mo man lang na-appreciate yung ginawa niyang paglapit sayo. Ambobo mo!!!
1:30pm pa lang dito muna ako sa freedom park 3pm pa naman dismissal nila sa programming.
Paulit ulit kong pinakikinggan yung kanta ang ganda <3
Habang nagssound trip ako tinitignan ko ang itsura ng campus namin, may mga nagpe dun sa may bandang kanan, sa kabila may mga natutulog, may mga natatawanan, at higit sa lahat may mga tatanga tangang natatamaan ng bola ng volley ball hahaha.
Di ko na namalayan na nakaidlip na pala ako!!!
1:45pm ….
2:00pm…
BINABASA MO ANG
Hindi Siya, Kundi Ako (Bromance) (Complete)
Novela JuvenilThe worst feeling when someone makes you special then suddenly leaves, and you have to act like you really don't care at all... Buhay ng isang freshman student sa FEU na nagkaroon ng feelings sa naging kaklase niya? Pano ito? parehas sila ng kasari...