Patricio’s POV
“What? Seryoso ka?! Ayan bongga yan!!! Tama lang na pinayagan kita!!! Sana naman makuha mo siya ha?”
“Sisiguraduhin ko po!”
Nagrehearse kami ni tita vice, may duet kaming dalawa na may kasamang sayaw!
After ng ilang ulit na pagrerehearse natapos kami ng 3pm. Okay na, maayos na yung plano ko, nagpaalam narin ako sa director na gagawin ko ito.
Tinawagan ko sila Clarita umaga palang.
Tinawagan ko si Clarita
“Hello Clarita?”
“Hi Patricio!!”
“Hey, guys kailangan mas maaga kayong pumunta dito sa ABS ha? Meet ko kayo sa mcdo malapit sa abs okay?”
“Sure!”
After naming magrehearse tinawagan ko ulit si Clarita
“Hello Clarita? Andyan ka na ba sa Mcdo Abs?”
“Oo andito na ko kararating ko lang”
“Ahh sige puntahan kita dyan saglit”
Pumunta ako sa Mcdo, hinanap ko agad si Clarita!
“Hi Patricio!”
“Hi Clarita!!!”
“So eto na nga bakit mo pala kami pinatawag na VGFever? Pero bago mo muna sagutin yung tanong ko may sasabihin ako sayo”
“Ano yun?”
“ANG GWAPOOOOOOOOOOO MO!!!!! KAKALOKA KA!!!”
“Hahaha maliit na bagay, anyway kaya ko kayo pinapunta dito sa GGV ng live eh para masaksihan niyo ng live yung gagawin ko!”
“huh? Gagawin mo? anong gagawin mo?”
“kasama ko si tita vice magoopening mamaya!”
“What? Bakit kasama sa opening!”
“Kasi kaya ko naisip na sa ggv ko ito gawin kasi nga diba fan na fan nga ni teptep si Vice? Halos lahat nga ata alam niya na! pati kwarto niya punong puno nang gamit tungkol kay vice! Kaya eto naisip kong gawin para mag propose sa kanya!”
“SHEEEEEEEEEEEEEEEEEET!! ANG PRETTY PRETTY TALAGA NI TEPTEP!!!!!”
“Oo ganun na nga, wag mo munang sasabihin na nandito ako at yung plano ko ha? Sayo ko pa lang sinabi ito sana wag mong sirain yung tiwala ko!”
“Okay Patricio!! Maasahan mo ko!”
Pagkatapos naming magusap ni Clarita ay bumalik na ko sa Abs-cbn, mamaya maya naman daw eh darating na sila teptep, siguro kakauwi lang nun kasi may klase kaming hanggang 3pm.
Pagbalik ko sa abs pinadiretso na muna ako sa dressing room ko, tinignan ko yung listahan ng guest
Set # 1 Vice with Mariah
Set # 2 Vice with Ophra
BINABASA MO ANG
Hindi Siya, Kundi Ako (Bromance) (Complete)
Teen FictionThe worst feeling when someone makes you special then suddenly leaves, and you have to act like you really don't care at all... Buhay ng isang freshman student sa FEU na nagkaroon ng feelings sa naging kaklase niya? Pano ito? parehas sila ng kasari...