"Nhất định!" Tuy trong lòng vẫn còn nghi hoặc, nhưng Băng Ngưng vẫn khẳng định. Cô bất an nhìn Diệp Dịch Lỗi, vì sao lại hỏi như vậy?
Nhất định! Đáp án này không nghi ngờ gì làm Diệp Dich Lỗi hoàn toàn mất khống chế. Đôi môi hắn lại ập đến, vội vàng muốn chứng minh. Khẽ cạy hàm răng của cô để lưỡi tiến vào, tay mở khóa cửa đằng sau. Hai người lảo đảo vào trong phòng.
"Anh Dịch Lỗi ..." Băng Ngưng giãy dụa.
"Đừng gọi anh, đừng nhắc đến từ này nữa. Ngưng Nhi...theo anh đi." Hắn nói xong tay liền bắt đầu cởi vạt cúc áo của Băng Ngưng. Hơi thở dồn dập vội vàng của hắn cho thấy bao nhiêu khao khát.
'Đi? Đi đâu? Chuyện gì đã xảy ra?'Bao nhiêu nghi vấn dậy lên trong lòng nhưng Diệp Dịch Lỗi đâu cho cô khắc nào để suy nghĩ. Băng Ngưng được hắn đặt lên giường, nụ hôn nóng bỏng liên tục dồn đến khiến cô vất vả hô hấp.
"Dịch ca ca, Dịch ca ca..." Thanh âm kia lại vang vọng bên tai khiến thần trí của hắn dần khôi phục. Nhìn Băng Ngưng gần khư khỏa thân nằm dưới mình, tâm trạng của hắn thoáng nặng nề.
"Anh Dịch Lỗi, có chuyện gì xảy ra sao?" Băng Ngưng cẩn thận hỏi. "Việc công ty ạ?"
Diệp Dịch Lỗi không hề nhận ra bàn tay nắm cổ tay cô đang bóp mạnh, Băng Ngưng chịu đựng một lúc rốt cuộc không chịu nổi, giãy giụa. "Đau.."
"Sao thế?" Nhận thấy phản ứng của cô, Diệp Dịch Lỗi giật mình, cảm thấy hơi lạ, nâng tay cô lên nhìn. Trên cổ tay trắng ngần có rất nhiều vết phỏng đỏ. "Sao thế này?" Giọng nói của hắn hơi run run.
"Không sao ạ?" Băng Ngưng lắc đầu, giấy tay ra sau lưng.
"Nói!" Diệp Dịch Lỗi quát khiến Băng Ngưng run rẩy, ấm ức mếu máo. "Ngưng Nhi, hơn ai hết em hiểu rõ anh ghét nhất bị lừa gạt." Khao khát nóng bỏng trong mắt đã biến mất không còn dấu tích, thay vào đó là lạnh lùng, tựa như việc hắn bị lừa không phải chỉ có mấy vết bỏng này.
"Em theo Vú Lưu học nấu ăn." Cô giải thích, mắt dõi theo hắn. "Em muốn học nấu nướng để nấu cơm cho anh...nhưng thật vô dụng." Cô hơi thất vọng, đã học nhiều ngày như vậy nhưng cũng chẳng có tiến bộ gì.
Diệp Dịch Lỗi nhìn dáng vẻ đáng thương của Băng ngưng mà tâm càng trùng xuống, giống như bị bàn tay vô hình đè xuống, bóp mạnh. Hắn cảm thấy mình chắc phát điên rồi.
"Em không sao đâu, không hề đau." Băng Ngưng nhìn thấy tâm trạng nặng nề của hắn, ra sức an ủi. "Dịch Lỗi... Tảng Đá." Băng Ngưng vòng tay quang cổ hắn. "Chuyện công ty em không hiểu nhưng nếu có chuyện gì phiền lòng, anh có thể nói với em..."
Sống mũi hắn hơi cay cay, ánh mắt nhìn chằm chằm Băng Ngưng. "Ngưng Nhi, em có chuyện gì giấu anh sao?"
"..."
"Sao thế?" Thấy Băng Ngưng không trả lời, hắn hỏi tiếp. "Có, có phải không?"
"Anh Dịch Lỗi, em yêu anh." Băng Ngưng thổ lộ.
Diệp Dịch Lỗi ôm Băng Ngưng vào lòng. "Nhưng mà...yêu anh không phải cái cớ để em tùy ý muốn làm gì thì làm. Giọng nói của hắn thật nhẹ, nỉ non bên phía tai phải của cô khiến Băng Ngưng không thể nghe hắn nói gì, trong bụng còn tưởng công ty có chuyện gì thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ hoan không yêu - tổng giám đốc xấu xa chớ thô lỗ
RomanceTác giả: Hải Diệp Số chương: 165 chương Thể loại: hiện đại, ân oán, ngược, HE Nguồn cv: tangthuvien Tình trạng: đang tiến hành Nhân vật chính: Lạc Băng Ngưng, Diệp Dịch Lỗi 50 chương đầu: diendanlequydon http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=14...