Từ ngày tình cờ gặp Kiều Kiều cùng Lưu Duệ Hàng ở trung tâm thương mại, tâm trạng của Băng Ngưng luôn lo lắng không yên. Cô rất hiểu cá tính của bạn mình. Cô nàng kia không giống với cô, rất có chủ kiến cùng mạnh mẽ, một khi đã quyết định việc gì thì dù đụng phải tường bê tông cũng không chịu quay đầu. Quay sang nhìn Diệp Dịch Lỗi vẫn thản nhiên như không, Băng Ngưng hơi bất mãn.
“Kiều Kiều có chính kiến của mình, em lo lắng như vậy có ích lợi gì?” Bắt gặp cô gái đang bất mãn trừng mắt nhìn mình, Diệp Dịch Lỗi vẫn thong thả nói.
“Nhưng đây là Lưu Duệ Hàng nên Kiều Kiều chắc chắn chịu thiệt thòi.”
“Cô ấy cũng không thích em ở cùng với anh. Liệu em có vì nghe lời cô ấy mà rời xa anh không?”
“Đương nhiên là không.” Băng Ngưng nhíu mày, không do dự đáp lời mà không kịp ý thức mình đang bị gài bẫy. Diệp Dịch Lỗi nghe thấy thế thì nụ cười đã rộng đến mang tai. “Hai người khác nhau không thể đổ đồng chung thế được. Hay là em giới thiệu anh Tử Hạo cho Kiều Kiều.” Cô lẩm bẩm.
“Bây giờ em nên chú tâm vào chuyện của mình…chuyện của hai chúng ta thì hơn.” Nếu Băng Ngưng thật sự đề nghị như vậy sẽ khiến Tử Hạo vô cùng khó xử và đau lòng. Chưa kể…con nhóc kia căn bản không xứng với Tử Hạo.
“Anh…”
“Chuyện tình cảm của Kiều Kiều nên để cô ấy tự quyết định.” Nếu tình yêu nói từ bỏ là từ bỏ được ngay thì chính bản thân hắn cũng không khổ sở bao lâu nay. “Chuyện tình cảm chỉ có thể dựa vào mỗi người, người ngoài khó can thiệp.”
Những lời này làm Băng Ngưng nghĩ hắn đang nói về chính mình. Diệp Dịch Lỗi đã từng đối xử với cô rất tệ thế nhưng cô vẫn cố chấp giữ lấy tình yêu này không phải sao. Thế thì cô có tư cách gì nói Kiều Kiều.
Diệp Dịch Lỗi có chuyện đột xuất phải về công ty xử lý. Tâm trạng của Băng Ngưng không tốt nên hắn không yên tâm để cô ở nhà một mình ôm nỗi lòng không vui. Hắn dẫn theo cô cùng đến công ty nhưng cô không muốn lên.
“Em theo anh đi lên văn phòng ngồi đi. Anh không xong sớm được đâu.”
“Em ở dưới này chờ anh xong việc thì hơn.” Băng Ngưng cười nhẹ.
“Thế cũng được. Anh sẽ cố gắng làm xong nhanh.” Hắn đưa cô vào đến cửa hàng bánh ngọt ở lầu dưới rồi mới đi lên công ty.”
Băng Ngưng chống cằm nhìn ra bên ngoài, trong lòng vẫn lo lắng cho Kiều Kiều. Tuy nhiên, cô cũng đã thông suốt một điều, chuyện tình yêu vốn là lý lẽ con tim, không phải người khác muốn sắp đặt thế nào là được. Nếu bây giờ có người muốn cô rời xa Diệp Dịch Lỗi thì cô nhất định không cam lòng…không…phải nói nhất định không buông tay. Cô đang suy nghĩ thất thần đến mức có người đến gần cũng không nhận ra.
Haizzz…thở dài một hơi quay đầu lại đã thấy một người ngồi ghế đối diện từ bao giờ, cô giật thót mình kêu lên. “Anh…sao anh lại ở đây?”
“Làm gì mà giống gặp quỷ thế tiểu thư.” Tư Đồ Mạch nín cười. “Anh ngồi ở đây lâu lắm rồi mới thấy em để ý đến anh, thật làm người khác tổn thương quá mà.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ hoan không yêu - tổng giám đốc xấu xa chớ thô lỗ
RomantikTác giả: Hải Diệp Số chương: 165 chương Thể loại: hiện đại, ân oán, ngược, HE Nguồn cv: tangthuvien Tình trạng: đang tiến hành Nhân vật chính: Lạc Băng Ngưng, Diệp Dịch Lỗi 50 chương đầu: diendanlequydon http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=14...