“Anh…anh Dịch Lỗi!”
Ưm…Băng Ngưng bất an lắc lắc thân thể tìm cách tránh đi. Cử động của cô làm hai khối mềm mại cọ xát vào ngực hắn khiến hô hấp càng khó khăn. Một tay nắm trọn bầu ngực đầy đặn, tay kia giữ chặt cái đầu không an phận đang không ngừng xoay qua xoay lại. Mạnh mẽ cạy mở hàm răng của cô, cái lưỡi xâm nhập vào trong cái miêng nhỏ nhắn, nếm được hương vị ngọt ngào của món tráng miệng bữa tối. Diệp Dịch Lỗi càng hôn càng sâu, càng chăm chú, càng mãnh liệt, không thể khống chế, có vẻ đã quên luôn mục đích ban đầu đến đây. Cảm giác non mềm ấm áp nơi bàn tay cùng vị ngọt ngấy nơi đầu lưỡi như truyền thẳng đến đáy lòng, mê hoặc hắn, thật sâu kích thích hắn. Cảm giác tuyệt vời này khiến hắn như muốn quên hết tất cả. (vivi – khụ khụ…ngay đầu chương ~~ Chắc phải đặt rate cho chg này thui.) Cảm giác được bé nhỏ trong lòng hắn sắp nghẹn khí không thở nổi, hắn mới buông tha, lần này thực sự thối lui, trên môi vẫn còn lưu lại chút nước bọt dinh dính. Hắn chậm rãi nâng cằm của cô lên.
“Biết mình làm sai cái gì không?” Hô hấp của hắn vẫn rối loạn, hết thảy nỏng rực phun trên khuôn mặt nhỏ bé phía trước. Băng Ngưng muốn lắc đầu nhưng cô kìm lại được bởi vì cô biết nếu cô làm thế thật hậu quả rất nghiêm trọng.
“Cô bé ngoan.” Trong bóng tối, bàn tay to của hắn tìm được hai má non nớt của cô vuốt ve. “Tôi đã nói muốn cô giữ khoảng cách với người khác phái một chút. Bé con! Tôi không thích đồ vật của tôi bị người khác dòm ngó biết không? Cho dù một ngày tôi không cần vứt bỏ, có đến phiên bọn họ hay không cũng cần tôi gật đầu một cái mới được.” Giọng nói nhẹ như vậy, ấm như thế không hiểu sao làm Băng Ngưng sợ hãi, lỗ chân lông dựng cả lên. Rõ ràng hắn cùng người khác bậy bạ, hiện tại còn có mặt mũi đến trách cứ cô. Nực cười…có điều những lời này chỉ có thể để trong lòng mà thôi.
“Sao không nói gì, hả?” Bàn tay lần theo thắt lưng của cô trượt xuống giữa hai chân.
Băng Ngưng bất giác khép chặt chân lại. “Không…” Cô kháng cự lại không ngờ động tác này của mình đem tay của hắn kẹp chặt lại, chạm đến chỗ kia. Cô bối rối không biết nên làm thế nào.
“Bé con…không muốn anh rời đi có phải không?” Giống như cố ý đùa giỡn, lúc cơ thể cô thả lỏng một chút hắn lại càng tiến tới. “Anh có thể xem lúc này em đang ngầm hưởng ứng không?”
Ô…Băng Ngưng thật căng thẳng.
“Anh Dịch Lỗi, em không…sau này không dám nữa. Xin anh…”
“Xin anh?” Diệp Dịch Lỗi xấu tính dùng khớp ngón tay khẽ đẩy vào bên trong. “Xin anh cái gì nào?”
“Đừng như vậy.” Cô run giọng cầu xin. “Đau quá.” Nhớ lại đêm đó quá kinh khủng khiến cô thật sự sợ hãi. “Về sau em sẽ giữ khoảng cách với họ thật xa. Ngưng Nhi thực sự rất đau.” Cô cúi đầu lí nhí cầu xin giống như cây lông chim khẽ cọ vào lòng hắn khiến mất mềm lòng. Hắn định chờ ở đây để cứng rắn cảnh cáo cô một chút nào ngờ sự tình lại biến chuyển thành thế này. Hắn vẫn luôn cảm thấy mình là người kìm chế rất tốt nhưng lúc này, tự sâu trong cốt tủy của hắn biết hắn mất khống chế rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ hoan không yêu - tổng giám đốc xấu xa chớ thô lỗ
RomanceTác giả: Hải Diệp Số chương: 165 chương Thể loại: hiện đại, ân oán, ngược, HE Nguồn cv: tangthuvien Tình trạng: đang tiến hành Nhân vật chính: Lạc Băng Ngưng, Diệp Dịch Lỗi 50 chương đầu: diendanlequydon http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=14...