Chương 125 - Không cần sự quan tâm của hắn

2.1K 34 3
                                    

Buổi tiệc kết thúc không trọn vẹn trong không khí nặng nề vì Đinh An Nhu lại gây sự với Mộ Hàn. Băng Ngưng lặng lẽ quan sát, dễ nhận ra Định An Nhu lớn gan làm bậy, quậy phá đều dựa vào sự dung túng của Diệp Dịch Lỗi. Khác với mọi khi, lần này Hạ Vân Tường cuối cùng cũng lên tiếng bênh vực vợ mình khiến Diệp Dịch Lỗi không còn cách nào khác đành can thiệp. Diệp Dịch Lỗi cảm nhận được ánh mắt của Băng Ngưng. 'Cô ấy giận cái gì nhỉ? Dạo này lá gan cũng lớn hơn. Dámm dùng ánh mắt chất vấn đấy nhìn mình, lại còn thường xuyên nữa.'

Sau khi vào toilet gột bớt vệt rượu và sửa sang lại, Băng Ngưng bước ra nhưng nhìn không khá hơn là bao, trông vẫn vô cùng nhếch nhác. Hơn nữa, sau khi rửa mặt, bỏ đi lớp trang điểm bên ngoài, khuôn mặt nhợt nhạt mệt mỏi của cô lộ ra như lời lên án khó chối cãi dành cho Diệp Dịch Lỗi. Bảo sao mọi người nghĩ hắn đối xử không tốt với cô.

Hắn lấy khăn tay ra, định giúp cô lau mặt nhưng Băng Ngưng xoay mặt đi né tránh bàn tay của hắn, trực tiếp từ chối. Diệp Dịch Lỗi sững người, hơi xấu hổ thu tay về. Giờ ngay cả cử chỉ quan tâm săn sóc của hắn cô cũng cự tuyệt. Băng Ngưng lạnh nhạt nhìn Diệp Dịch Lỗi, bỗng trở thành một người khác với người vừa mới đây còn yếu ớt run rẩy sợ hãi.

Diệp Dịch Lỗi tự trách vì đã lơ là không để ý đến Băng Ngưng. Có điều hắn thật sự không ngờ mới nhãng đi một lúc đã đụng phải Điền Mộng Manh. Nghĩ lại... hai tiếng phá thai Điền Mộng Manh xỉ vả Băng Ngưng, như sao sắc đâm sâu vào tim hắn.

Băng Ngưng duy trì ánh mắt chăm chú hướng về Diệp Dịch Lỗi.

"Em nhìn anh chằm chằm làm gì?" Thấy ánh mắt của cô, không hiểu sao hắn thấy bất an.

"Tôi đang nghĩ nếu tôi cũng dũng cảm, mạnh mẽ như chị Mộ Hàn, liệu các người còn có thể chà đạp tôi như trước đến giờ hay không?" Vừa khởi động xe, Diệp Dịch Lỗi lập tức dừng lại.

Chà đạp! Hình như nghiêm trọng thái quá. Hắn quan sát cô gái lạnh lùng trước mặt, đột nhiên thấy cô vô cùng xa lạ. Nhận ra chính bản thân hắn sắp không thể hiểu cô nữa hoặc giả.. . hắn còn có cảm giác đây mới là phần tính cách thật của cô, chẳng qua lâu nay không lộ ra.

"Chắc là không!" Băng Ngưng tự hỏi tự trả lời. Nếu cô kiên cường như vậy, sẽ không có ai dám coi thường cô.

Băng Ngưng tự vuốt lại mái tóc ướt hơi rối, rồi xoay mặt đi chỗ khác tựa vào cửa kính xe. Diệp Dịch Lỗi xiết chặt bàn tay đặt trên vô lăng, cô đang tuyên bố không cần tới hắn nữa sao.

"Dù em trở thành giống ai cũng thế, em cũng sẽ phải ở lại bên anh. Ai cũng không thể giúp em..."

"Không cần!" Băng Ngưng nhàn nhạt trả lời. Lưu Duệ Hàng nói đúng, chỉ có chính bản thân mới giúp được mình. Sau này cô cũng phải kiên cường lên, không cần sự giúp đỡ của bất kỳ ai, phải dựa vào bản thân. Cô muốn được một phần như Mộ Hàn, mạnh mẽ, can đảm.

Không cần...chỉ đơn giản hai chữ nhưng lại như vật nặng hơi trúng hắn. Diệp Dịch Lỗi từ từ khởi động lại xe, mất lúc lâu vẫn không điều chỉnh được cảm xúc rối loạn. Hắn cảm nhận bất an...cảm nhận thay đổi không cách nào vãn hồi. Dường như Băng Ngưng đã hạ quyết tâm, và hắn sẽ bị gạt sang một bên.

Chỉ hoan không yêu - tổng giám đốc xấu xa chớ thô lỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ