Chương 126 - Thảm kịch có liên quan đến hắn

1.9K 36 2
                                    

Dự án của Điền Gia bị ngừng đột ngột do Lâm Gia rút vốn đầu tư, hiện giờ đang lâm vào cảnh nợ nần chồng chất, đứng trước nguy cơ phá sản. Bất động sản bị ngân hàng niêm phong để xiết nợ, chuẩn bị bán đấu giá để trả nợ. Thang Gia cũng quay lưng, tuyên bố Canh Nhã và Điền Tuấn Nam cắt đứt quan hệ. Tựa như chỉ vì một scandal mà Điền Gia sụp đổ.

Diệp Thị,

Diệp Dịch Lỗi ôm ánh tay nhìn tin tức trên mạng. Mặc dù ngay từ ban đầu hắn đã nghi ngờ sự việc do Điền Quân gây ra, bởi vì đoạn phim kia chỉ có người Điền Gia mới có thể nắm trong tay nhưng lại hơi xem nhẹ dụng ý sâu xa của ông ta lợi dụng việc này khiến Điền Gia và Diệp Gia xảy ra xung đột, từ bạn chuyển thành thù. Lúc trước, dù mẹ hắn có làm khó ông ta cũng không đến mức tạo thành thù hận lớn như vậy với Diệp Gia. Điều này có thể chứng minh đằng sau ông ta có kẻ giật dây, nếu không sao dám đối đầu với Diệp Gia. Vả lại, với khả năng của Điền Quân, mình ông ta không thể tạo ra trận phong ba lớn như vậy.

“Tổng giám đốc!” Văn Tuấn vội vã đi vào. “Theo ý của ngài, tôi đã điều tra về Điền Quân, hiện đã có chút kết quả. Hầu hết không có gì bất thường chỉ có điều dạo gần đây ông ta nhiều lần đến Đường Thị, tuy kín đáo nhưng vẫn có người thấy. Chứng tỏ giữa ông ta và Đường Thị hẳn có mối liên hệ không tiện công khai.”

‘Đường Sâm! Quả nhiên là ông ta. Chả trách mẹ vẫn luôn lo lắng nhắc nhở về người đán ông này? Nhưng ông ta có quan hệ gì với Diệp Gia? Chẳng lẽ ông ta thực sự nhắm đến Diệp Gia?’

“Điều tra về Đường Sâm cho tôi.” Có thể người này có thân phận đặc biệt nào đó.

******************

Lưu Duệ Hàng về nước, lấy lí do điều kiện chữa trị phục hồi ở Pháp tốt hơn nên để Diệp Thiệu Kỳ ở lại bên đó tĩnh dưỡng. Lâm Thanh Âm những tưởng việc nhân sự trong tập đoàn trị xáo trộn, vị trí phó tổng của hắn cũng bị lật đổ sẽ làm Lưu Duệ Hàng tức giận nhưng trái lại phản ứng của hắn lại vô cùng thản nhiên.

“Duệ Hàng à, cháu biết đấy, cháu đi ra nước ngoài lâu như vậy, vị trí phó tổng để trống không được. Ta nói đúng không?” Khuôn mặt Lâm Thanh Âm tươi cười nhưng ánh mắt vẫn chăm chú quan sát đánh giá hắn. Biểu hiện của hắn quá kín đáo, không thể biết liệu hắn có biết việc gì hay không.

“Mợ quá khách khí rồi ạ.” Hắn từ tốn trả lời. So với quá khứ, tính cách của hắn ít bốc đồng kiêu ngạo hơn nhưng lại thêm mấy phần trầm ổn cùng toan tính. Hắn như vậy càng khiến Lâm Thanh Âm phải cảnh giác.

“Cháu đừng lo lắng chuyện của công ty, ta sẽ dặn Dịch Lỗi quản lý tốt công việc. Cháu chỉ cần…tập trung chăm sóc cho mẹ sớm hồi phục mà thôi.”

“Vâng! Cháu cám ơn mợ.” Lưu Duệ Hàng khẽ cười. ‘Chuyện của công ty? Các người đã có lòng như vậy thân là cháu trai bên ngoại, tôi không thành toàn cho các người hình như hơi vô lễ. Lâm Thanh Âm…tôi đã trở về rồi. Tất cả mới chỉ bắt đầu thôi.’

Hắn đi về phòng mình, ngang qua phòng Băng Ngưng thấy cửa mở thì đi vào. Băng Ngưng ở trong phòng, ngồi cạnh cửa sổ nhìn ra ngoài.

Chỉ hoan không yêu - tổng giám đốc xấu xa chớ thô lỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ