Diệp Thiệu Quân bị bắt cóc, không hề có manh mối gì. Bọn bắt cóc sau cuộc gọi điện hôm trước thì biệt vô âm tín, hình như muốn dằn vặt mấy người Diệp Gia. Mà vì vậy, Diệp Dịch Lỗi càng thêm khẳng định nghi vấn của mình, mục đích của bọn chúng không đơn thuần là tiền chuộc mà sâu xa hơn hẳn để trả thù Diệp Gia. Điều tra phía Lưu Duệ Hàng không mang lại kết quả. Bên Đường Sâm cũng không có gì khác thường. Hắn lại rơi vào ngõ cụt.
Lâm Thanh Âm nghỉ ở nhà, chẳng màng ăn uống, mỗi ngày một tiều tụy thêm. Bà luôn túc trực bên điện thoại, chỉ hận không thể ôm điện thoại mà ngủ nhưng chung quy vẫn không có chút tin tức nào. Diệp Dịch Lỗi cũng đón Diệp Triển Bằng về, cử người theo sát bảo vệ. Mỗi người đều trong tình trạng bồn chồn lo lắng. Dường như sắp có biến cố lớn ập đến…
Bệnh viện,
Băng Ngưng hàng ngày ở trong phòng bệnh tĩnh dưỡng, trước cửa luôn có người túc trực. Ngay cả bác sĩ và y tá vào thăm khám đều phải qua kiểm tra kỹ lưỡng. Cô không rõ Diệp Dịch Lỗi làm vậy có mục đích gì. Việc trong nhà có hỏi hắn cũng trả lời ậm ừ lấy lệ, mỗi lần đến thăm cũng chỉ ngồi lại một chút rồi lại vội vàng rời đi. Mặc dù hắn tỏ vẻ bình tĩnh như không nhưng Băng Ngưng biết, chuyện này nhất định vô cùng nghiêm trọng…
Trong Diệp Thị râm ran tin đồn sắp có họa to khiến lòng người hoang mang, không buồn làm việc, thậm chí có người đã đi tìm công việc mới.
Diệp Dịch Lỗi biết tin đồn trong công ty do Lưu Duệ Hàng gây ra nhưng lúc này hắn quả thật không còn tâm trí đâu để trấn an nhân tâm. Căng thẳng liên tục mấy ngày, cơ thể hắn sắp không chống đỡ được nữa. Không nói đến việc chưa gom đủ tiền chuộc, sợ rằng dù có góp đủ cũng không biết giao ở đâu, liệu ba hắn có còn bảo toàn tính mạng không. Bọn bắt cóc không có thêm động tĩnh gì, việc điều tra Đường Sâm không có tiến triển.
“Tổng giám đốc, tôi nghĩ vẫn nên báo cảnh sát đi ạ.” Văn Tuấn lo lắng nói.
“Hiện giờ bọn người bắt cóc không có chút thông tin nào, báo cảnh sát được ích lợi gì. Có thể đưa cha tôi ra khỏi nghĩa trang mà thần không biết quỷ không hay đủ chứng minh bọn chúng không hề tầm thường. Nếu đã nhắm vào Diệp Gia hẳn đã có chuẩn bị kỹ lưỡng, e rằng báo cảnh sát cũng không mang lại kết quả chưa kể có thể khiến tính mạng của ông ấy gặp nguy hiểm.”
“Nhưng mà…dù chúng ta giao đủ tiền chuộc cũng chưa chắc sẽ đảm bảo…” Giọng Văn Tuấn càng nói càng nhỏ đi.
“Nhưng giờ báo cảnh sát thì tính mạng cha tôi nhất định nguy hiểm.” Vì có nội gián ngay trong nhà. Thế nên chỉ có thể chờ đợi tin tức của bọn cướp.
Diệp Dịch Lỗi tựa lưng vào ghế, mệt mỏi nhắm mắt lại. Hắn đã hỏi mẹ về Đường Sâm nhưng bà không hề biết người này chứng tỏ không phải đối thủ thương trường. Chỉ có thể là tư thù. Nắm tay xiết chặt, đấm vào đầu mấy cái. Ai có thể cho hắn chút manh mối.
“Cậu ra ngoài đi. À, cậu nhớ chú ý an toàn, sau này đi lại nên cẩn trọng hơn.” Diệp Dịch Lỗi không yên lòng nhắc nhở. Không biết có phải do đang lâm vào tình trạng nguy ngập hay không mà hắn trở nên mẫn cảm hơn, hắn lo sợ còn liên lụy đến nhiều người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ hoan không yêu - tổng giám đốc xấu xa chớ thô lỗ
RomanceTác giả: Hải Diệp Số chương: 165 chương Thể loại: hiện đại, ân oán, ngược, HE Nguồn cv: tangthuvien Tình trạng: đang tiến hành Nhân vật chính: Lạc Băng Ngưng, Diệp Dịch Lỗi 50 chương đầu: diendanlequydon http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=14...