Gã lưu manh đứng gần sô pha nhất cầm dao lao về phía Diệp Dịch Lỗi, tuy rằng thân thủ không tốt lắm nhưng dù sao vẫn trải qua gây lộn đánh đấm hàng ngày, tốc độ khá nhanh.. Băng Ngưng ngồi trên sô pha tận mắt nhìn thấy tên côn đồ cầm dao lao tới chỗ Diệp Dịch Lỗi thì sợ đến mức suýt nữa thét chói tai. Tiếng thét đến cửa miệng liền bị cô lấy tay chặn lại. Cô biết dù lo sợ thế nào cũng không thể khiến hắn phân tâm dù chỉ là một chút.
Tên cầm dao đâm liên tiếp hai cái cũng không thể chạm tới Diệp Dịch Lỗi, thẹn quá hóa giận càng hùng hổ xông qua. Thấy gã cô đồ nóng giận để lộ sơ hở, Diệp Dịch Lỗi khóa cổ tay của gã, bẻ ngược trở lại khiến con dao rơi xuống đất, rồi tiện thế đấm hai phát trí mạng vào bụng của tên này. Gã côn đồ đau đến nhũn cả người, đổ ập xuống sàn nhà, miệng thổ huyết.
Diệp Dịch Lỗi quét ánh mắt sắc lạnh một lượt ba tên đang nằm la liệt trên sàn nhà, rồi đi về phía ghế sô pha. Nhìn cô gái nhỏ sợ hãi đến mức run rẩy, mặt mũi trắng bệch khiến trái tim hắn co rút đau đớn. Băng Ngưng nhìn hắn một lúc rồi òa khóc nức nở, nước mắt như mưa rơi xuống. Cô túm chặt lấy vạt áo, một tay đánh lên bả vai của hắn nghẹn ngào. “Sao bây giờ anh mới đến? Anh biết em sợ thế nào không…em sợ…sợ không gặp lại anh nữa.”
“Ngốc quá, không sao nữa rồi.” Lời cô nói chấn động lòng hắn nhưng vẫn nhẹ nhàng an ủi. “Anh đến rồi không phải sao?” Dịu dàng lau nước mắt trên khuôn mặt bé nhỏ, hắn kéo cô vào lòng ôm thật chặt. Lúc này hắn chỉ quan tâm đến cô gái trong lòng mà không chú ý đến ba người phía sau đang âm thầm trao đổi ánh mắt đầy hung ác.
Băng Ngưng vấn thút thít, không tin được hắn thật sự đến đây cứu cô tựa như trong giấc mộng vậy.
“Đừng sợ, anh đưa em về nhà.” Hắn xoay người chuẩn bị ôm lấy Băng Ngưng đột nhiên nghe thấy cô thét lên một tiếng, sau đó, người hắn bị đẩy sang một bên. Diệp Dịch Lỗi vẫn chưa hiểu được chuyện gì xảy ra thì thấy con dao xẹt qua trước mặt mình. Dao không đâm trúng hắn nhưng lại hướng thẳng đến Băng Ngưng. Trong nháy mắt, cả người hắn kinh hoàng dựng cả tóc gáy…Ngưng Nhi.
Nhìn con dao đang đâm đến, Băng Ngưng sợ hãi xoay mặt đi, nhắm chặt mắt lại. Nhưng…đau đớn không ập đến như dự tính, cô chậm rãi mở mắt ra nhìn thấy con dao bị bàn tay không của Diệp Dịch Lỗi nắm lấy, máu tươi từng giọt nhỏ xuống đất. Ánh mắt vằn đỏ tức giận nhìn kẻ vừa đâm dao, hắn giơ chân đạp một phát thật mạnh vào ngực của gã khiến tên đó gục tại chỗ, máu tươi từ miệng phun ra.
Cả ba tên không hẹn mà gặp cùng than thầm trong lòng…’Lần này chết chắc rồi.’ Cơn tuyệt vọng dần bao trùm lên bọn chúng.
Không để ý đến tình cảnh của bọn côn đồ, Diệp Dịch Lỗi đi đến sô pha, bế Băng Ngưng lên. “Chúng ta về nhà thôi.” Hắn nhẹ nhàng nói bên tai cô.
“Anh bị thương rồi…” Giọng nói run run của cô đột nhiên bị chặn lại bởi đôi môi của hắn nhẹ nhàng liếm hôn.
“Anh không sao bé con. Đừng lo.” Hắn cười. Băng Ngưng ngẩn người ra. Diệp Dịch Lỗi rất ít khi cười, trên khuôn mặt anh tuấn lúc nào cũng thường tực sự lạnh lùng thản nhiên, không ngờ khi hắn cười lại mê người đến vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ hoan không yêu - tổng giám đốc xấu xa chớ thô lỗ
Roman d'amourTác giả: Hải Diệp Số chương: 165 chương Thể loại: hiện đại, ân oán, ngược, HE Nguồn cv: tangthuvien Tình trạng: đang tiến hành Nhân vật chính: Lạc Băng Ngưng, Diệp Dịch Lỗi 50 chương đầu: diendanlequydon http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=14...