Băng Ngưng ở lại bệnh viện một đêm để theo dõi thêm. Bác sĩ khẳng định không sao mới khiến hắn yên tâm. Chỉ có điều, từ khi tỉnh lại, Băng Ngưng một mực im lặng, không hề nói một tiếng nào, thậm chí không thèm liếc nhìn hắn. Mặc dù trong lòng rất oán giận, nhưng Diệp Dịch Lỗi cũng không so đo cãi cọ với cô lúc này, sợ lại càng khiến cô kích động tự làm hại bản thân. Lần này, Dương Tư Thần gặp họa lớn, mặc dù còn may mắn giữ được cái mạng nhưng bị thương rất nghiêm trọng. Hắn cũng không nhắc tới tình trạng của Dương Tư Thần với cô.
Diệp Gia,
Diệp Thiệu Quân tức giận trách mắng Diệp Dịch Lỗi để Băng Ngưng ngã cầu thang. Lâm Thanh Âm ở bên cạnh vừa an ủi Băng Ngưng, vừa nói đỡ. "Ông cũng không cần tức giận thái quá, cũng may con bé không sao, không để lại hậu quả gì nghiêm trọng."
"Đến thế nào bà mói coi là nghiêm trọng hả, tai nạn chết người sao?" Diệp Thiệu Quân càng tức giận rống lớn. "Đến nước này bà còn bênh vực, bao che cho nó."
"Bênh vực? Bao che? Tai nạn lần này của Dương Gia là ngoài ý muốn, đâu có dính dáng gì đến nhà ta. Ngưng Nhi còn nhỏ, giận dỗi làm mình làm mẩy, gây chuyện ầm ĩ cho Diệp Gia còn chưa nói đến, vì sao ông lại trách con?" Lâm Thanh Âm hướng sang Băng Ngưng chỉ trích. "Ngưng Nhi, mẹ có mấy câu muốn nói với con. Diệp Gia có đắc tội gì với con mà con đòi bỏ đi theo người khác.?"
Băng Ngưng xoay mặt lại, đối diện với gương mặt giận dữ của Lâm Thanh Âm một cách đạm nhiên. Diệp Gia cưu mang chị em cô là điều không phải bàn cãi, là ơn tình lớn cô khắc cốt ghi tâm. Nhưng cũng chỉ viện vào phần công ơn nuôi dưỡng này mà bắt cô trả giá bằng cả cuộc đời sao?
"Con muốn từ hôn." Cô nghiêm túc nói.
Lâm Thanh Âm sửng sốt một lúc lâu. Cô con gái nuôi trước giờ luôn gọi dạ bảo vâng, bây giờ lại đưa ra đề nghị như thế.
"Con có ý thức được mình đang nói cái gì không?" Lâm Thanh Âm cao giọng, thật sự nổi giận. Diệp Gia cho con bé tất cả, nó dám yêu cầu từ hôn. Có chăng, đấy phải là quyền lợi của Diệp Gia.
"Băng Ngưng, không được nói lung tung." Diệp Thiệu Quân cũng gạt đi, thậm chí tỏ ý không hài lòng. Trước đây, ông phụ lòng mẹ cô, không chăm sóc được cho bà cũng là tiếc nuối lớn nhất trong cuộc đời. Giờ đây, ông không đành lòng để Băng Ngưng rời đi.
"Cha mẹ xin nghe con nói ạ. Cha mẹ rõ hơn ai hết con vốn không xứng với anh Dịch Lỗi, chưa kể anh ấy không hề yêu con. Cha mẹ cũng không muốn chúng con ngày ngày dằn vặt nhau đúng không ạ?" Băng Ngưng bình tĩnh nói.
"Đủ rồi!" Diệp Dịch Lỗi kéo Băng Ngưng lại, trừng mắt nhìn cô. "Ai cho phép cô nói như vậy. Cha mẹ! Chúng con sẽ tự giải quyết mâu thuẫn của mình. Cha mẹ không cần bận tâm." Hắn nói xong kéo Băng Ngưng lên lầu. Lúc này, mọi người chợt nghe thấy rầm một tiếng, rất mạnh, như tiếng cha chạm ngoài sân. Qua cửa sổ nhìn thấy Lưu Duệ Hàng vội vã xuống xe, chạy vào nha. Bộ dáng hớt hải như mất hồn, chắc là vì tâm trạng đang không ổn định nên mới tông xe vào đuôi xe của Lâm Thanh Âm.
Lưu Duệ Hàng hùng hổ chạy một mạch tới trước mặt Lâm Thanh Âm.
"Này..."
"Lâm Thanh Âm!" Lưu Duệ Hàng giật cổ tay của Lâm Thanh Âm. "BÀ LÀM CÓ ĐÚNG KHÔNG?" Hắn gào thét, bộ dáng hung dữ như trực lao vào xé xác bà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ hoan không yêu - tổng giám đốc xấu xa chớ thô lỗ
RomanceTác giả: Hải Diệp Số chương: 165 chương Thể loại: hiện đại, ân oán, ngược, HE Nguồn cv: tangthuvien Tình trạng: đang tiến hành Nhân vật chính: Lạc Băng Ngưng, Diệp Dịch Lỗi 50 chương đầu: diendanlequydon http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=14...