Chương 109 - Không muốn loại ti tiện như cô (warning 16+)

1.9K 32 14
                                    

Băng Ngưng ôm mối lo lắng đề phòng chuyện nói dối khó khăn qua một thời gian, Diệp Dịch Lỗi cũng không truy hỏi gì thêm. Thế nhưng, càng thế này, cô càng thấy bất an, hình như không giống cách hắn hành xử. Cô cũng lén đi tìm Dương Tư Thần hai lần nhưng đều không gặp. Cô cũng định nói thật chuyện hôm đó với Diệp Dịch Lỗi. Sau khi cân nhắc vài lần, cô quyết định đợi hôm nào tâm trạng hắn vui vẻ một chút sẽ thành thật kể lại mọi chuyện.

Dạo này, cơn đau đầu lại tái phát. 'Là do nghỉ ngơi không điều độ sao?' Càng ngày càng đau nhiều hơn, sau bao ngày uống thuốc giảm đau, cô mới cảm thấy dễ chịu một chút.

Chờ đợi trong dày vò bao lâu, rốt cuộc cũng đến một ngày này. Ngày mà Băng Ngưng hận không thể ngay lập tức nói thật với Diệp Dịch Lỗi, như thế cô cũng không bao giờ phải áy náy như vậy nữa...

Băng Ngưng ngồi ở nhà đợi Diệp Dịch Lỗi đến đón. Hôm này là sinh nhật của Diệp Dịch Lỗi. Thật ra...hồi được nhận làm con nuôi, hai chị em cô còn quá nhỏ, không nhớ được ngày sinh của mình,nên lấy luôn ngày vào Diệp Gia làm ngày sinh nhật. Ngày này vừa hay là ngày sinh của Diệp Dịch Lỗi. Mọi người trong nhà cũng không coi trọng lắm ngày sinh nhật của các cô nên từ năm 10 tuổi, họ đã tự tổ chức sinh nhật. Lúc Diệp Dịch Lỗi trở về, Băng Ngưng đã chuẩn bị sẵn sàng. Thấy Diệp Dịch Lỗi đi vào, Băng Ngưng bật dậy chạy đến.

"Thạch Đầu, sinh nhật vui vẻ." Băng Ngưng vui vẻ ríu rít chúc mừng. Cô kiễng mũi chân hôn vào má hắn.

"Sinh nhật vui vẻ." Diệp Dịch Lỗi cười. Hôm qua làm việc muộn ở công ty, đúng 12h hắn nhận được tin nhắn chúc mừng của Băng Ngưng. "Hôm nay, em xinh lắm."

Băng Ngưng ngượng ngùng. "Sang năm, chúng ta tổ chức cùng nhau nhé, chỉ hai người thôi." Cô tiến đến vòng tay ôm thắt lưng hắn. "Đến khi đó, em nhất định chuẩn bị nhiều đồ ăn ngon cho anh." Đôi mắt cô long lanh sáng ngời, vô cùng phấn khởi, tựa như chỉ muốn nột năm này trôi qua thật nhanh để đến sinh nhật tiếp theo.

"Được!" Diệp Dịch Lỗi gật đầu.

Băng Ngưng tựa vào lòng hắn. "Ngưng Nhi mong ngày nào cũng có thể ở bên anh."

"Anh cũng mong thế." Diệp Dịch Lỗi nâng mặt cô lên. "Chúng ta sẽ mãi mãi ở bên nhau." Giọng nói của hắn thật êm tai thật ấm áp. "Ngưng Nhi, anh nói cho em biết một bí mật." Hắn cười rất đỗi dịu dàng, tháo máy trợ thính của cô xuống rồi ghé vào tai thì thầm điều gì đó, sau đó nâng khuôn mặt cô lên hôn môi thật sâu. "Đi thôi!" Hắn kéo tay Băng Ngưng đi, tâm trạng vui vẻ như thể vừa nói điều gì tâm đắc lắm.

"Anh nói cái gì thế?" Băng Ngưng bĩu môi.

"Chờ đến lúc thích hợp sẽ nói cho em biết, bây giờ...không thích nói." Diêp Dịch Lỗi cười nhưng vẫn không nói cho Băng Ngưng biết đáp án. Thời điểm thích hợp sẽ nói, hiển nhiên bây giờ không phải lúc đó.

Quán Thanh Phong,

Phương Tử Hạo và mấy người bạn đã đến từ sớm chờ đợi. Thấy hai người cùng nhau đến, dù trong lòng họ vốn đã có sự chuẩn bị, nhưng trong lòng vẫn kinh ngạc. Thật ra, rất khó tưởng tượng được Diệp Dịch Lỗi sẽ tha thứ cho Băng Ngưng, Có điều...như vậy cũng tốt, chỉ cần hai người hạnh phúc là đủ, họ...cũng đã quá khổ sở rồi.

Chỉ hoan không yêu - tổng giám đốc xấu xa chớ thô lỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ