Chương 86 - Điều tra

5K 48 4
                                    

Có người tình cũ về cô không còn cần hắn nữa đúng không? Cho nên, cô thề sống chết muốn rời khỏi hắn, cho nên...tỏ ra lạnh lùng như vậy trong thời gian qua, cho nên...muốn thu hồi cái gọi là “tình yêu”.

“Chỉ cần có thể giảm bớt thù hận trong lòng thì tùy anh muốn nói thế nào cũng được.” Cô cầm tay hắn đặt lên cổ mình. “Nếu cảm thấy nói như vậy vẫn chưa đủ thì có thể bóp chết tôi, giống như lần trước vậy...ở chính chỗ này.”

Nghe thế tay của Diệp Dịch Lỗi run rẩy lợi hại. Vậy mà cô không buồn phủ nhận hay giải thích. Chẳng lẽ hắn thật sự không bằng hạng lưu manh đầu đường xó chợ kia sao? Không đâu...hắn còn nhớ sinh nhật năm đó, cô gái nhỏ uống hơi nhiều. Cô cầu  xin hắn đừng quấy nhiễu cảm giác của cô nữa. Cô nói...nhìn thấy hắn cô rất đau lòng; còn nói...cô thật sự rất thích hắn.

Lúc này, rõ ràng vẫn ôm cô gái nhỏ đó trong lòng nhưng sao cảm giác không còn giống như trước nữa, dường như hai người hoàn toàn khác nhau. Khi đó, hắn từng là cả thế giới của cô nhưng bây giờ...hắn trở nên nhạt nhòa như thế, có cũng được không có cũng chẳng sao.

“Ngưng Nhi...ngoan nào! Nói cho anh biết vì sao!” Hắn thay đổi hẳn thái độ, cúi sát tai của cô nhẹ nhàng dỗ dành. “Vì sao làm như vậy!” Băng Ngưng là cô gái đơn thuần, làm sao có thể làm ra chuyện như vậy. “Em không làm những việc đó đúng không!” Hắn tựa như trần thuật, tự nói với bản thân hơn là đặt câu hỏi. Hắn không thể tưởng tượng nổi Ngưng Nhi tinh khiết của hắn có thể cùng với kẻ khác làm những thứ ghê tởm, dơ bẩn như vậy.

“Quên đi!” Băng Ngưng không hề giải thích, ngược lại còn nở nụ cười. “Anh chưa bao giờ thật sự muốn biết chân tướng sự việc mà chỉ muốn tìm ra cái cớ để hành hạ tôi thôi.”

Diệp Dịch Lỗi cứng đờ cả người. Băng Ngưng lấy hết sức dịch ra đằng sau, lưng chạm mạnh vào tường. Đầu gối đau đớn khiến đôi chân run rẩy khó trụ vững. Thái độ của cô làm cho Diệp Dịch Lỗi cảm nhận rõ ràng sự chán ghét của cô. Sự đụng chạm của hắn khiến cô ghê tởm.

“Ngưng Nhi, em lấy tư cách gì để ghét bỏ anh.” Diệp Dịch Lỗi tiến lại gần, thân thể của hai người lại áp sát nhau.

Lúc này, Băng Ngưng đã quá mệt mỏi, nhảy cầu bị sặc nước, hôn mê cùng xúc động gào thét nãy giờ đã rút cạn sức lực của cô.

“Anh không chê em bị người khác chạm qua.” Diệp Dịch Lỗi mơn trớn vành tai của cô. “Anh còn  nghe nói cái miệng nhỏ nhắn kia của Ngưng Nhi vô cùng lợi hại... Anh cũng muốn thử xem rốt cuộc nó lợi hại đến cỡ nào. Có thể chứ...?” Hắn ngậm lấy vành tay của cô, bàn tay to đặt lên nơi mềm mại của cô, tùy ý vuốt ve...

“Chậc chậc...tiếng rên rỉ của cô nàng quả thật khiến đàn ông say mê đến tận xương cốt, mềm mại kiều mị đến thất hồn lạc phách. Chưa kể cái miệng nhỏ nhắn mê hồn kia...” Lời nói của gã kia lại văng vẳng bên tai. Diệp Dịch Lỗi mở to mắt.

Một lúc sau...

“Ngưng Nhi...tôi thấy cô thật ghê tởm.” Hắn đột nhiên rời đi. Không còn chỗ dựa, thân thể cô trượt theo vách tường đi xuống.

Chỉ hoan không yêu - tổng giám đốc xấu xa chớ thô lỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ