Chương 76 - Lớn chuyện

6.3K 47 30
                                    

Băng Ngưng tỉnh lại trời đã sáng, mưa tạnh từ lâu. Day day thái dương tự hỏi đã ngủ bao lâu. Giấc ngủ tưởng như chóng vánh nhưng có cảm giác đã qua rất lâu.

Sau cơn mưa dai dẳng, cơn gió thu thổi vào lạnh như băng. Băng Ngưng thấy trong lòng mất mát khi nhìn căn phòng trống rỗng. Cô máy móc gạt đi nước mắt, chịu đựng đau đớn đứng dậy. Nhưng vừa bước đi đau rát ở nơi nào đó truyền đến khiến cô hít một hơi thật sâu. Đau đến nhíu mi. Mãi một lúc sau mới dịu đi một chút, cô đứng dậy đóng cửa sổ ngăn cơn gió lạnh giá không lùa vào phòng. Mới đi một đoạn ngắn ngủi đã khiến mặt cô trắng bệch vì đau đớn nên không dám cử động thêm. Bên dưới chắc là bị thương khá nặng rồi. Nghĩ đến thế khiến cô sợ run. Lấy quần áo mặc vào người, cô từ từ ngồi xuống để giảm bớt cơn đau. Trong phòng bật điều hoà nhưng cô không cảm nhận được chút ấm áp nào. Lấy hai cánh tay vòng quanh cơ thể yếu gầy, thì ra lạnh không phải vì mưa hay gió mà lạnh thấu từ trong lòng ra.

Trong phòng tắm, một đống hỗn độn vẫn nguyên xi như hôm qua. Cô mở nước ấm ra tẩy rửa thân thể của mình. Dùng tay lau đi hơi nước bám trên gương, rốt cuộc cô có thể nhìn bản thân một chút. Cả người chi chit dấu vết kích tình hôm qua Diệp Dịch Lỗi để lại, cô khẽ cười khổ một tiếng. ‘Quả thật xem cô như kẻ thù mà dày vò ép buộc.' Lúc ở dưới người hắn thống khổ, cô từng nghĩ có khi mình sẽ bị tra tấn đến chết mất. Lúc hắn nhẫn tâm chà đạp cô, từng lời từng lời tuyệt tình vẫn rõ ràng bên tai. Thân mình theo vách tường từ từ trượt xuống. Nước mắt rốt cuộc không nhịn được nữa mãnh liệt trào ra.

Có lẽ Diệp Dịch Lỗi mãi mãi không biết, cũng sẽ không bao giờ nguyện tin tưởng đêm hôm qua là lần đầu tiên của cô. Hiểu lầm vĩnh viễn không thể làm rõ. Sự trong sạch của cô, sự vô tội của cô rốt cuộc chỉ vì tấm màng kia mà bị xóa sạch. Đúng vậy, chỉ vì khiếm khuyết đó của cơ thể khiến cô suốt đời sẽ gánh vác tội danh “lăng nhăng” đó.

A ha ha…Quá bi thương đến độ bật cười thành tiếng. Nghĩ lại thì hắn đã tin tưởng vào tờ giấy phá thai kia, không do dự mà định cho cô cái tội phá thai. Nếu bây giờ có tấm màng kia sẽ làm trò cười ngớ ngẩn nhất. Có lẽ hắn còn nghĩ cô rắp tâm tính toán, đi bệnh viện phẫu thuật khôi phục này nọ. Bỏ đi…hiểu lầm cũng đã hiểu lầm, tổn thương cũng đã tổn thương, thật hay giả, còn hay mất đã không còn quan trọng.

Cơ thể cảm thấy rất khó chịu. Đầu vẫn choáng váng. Nhiệt độ cơ thể nóng bỏng, cao bất thường. Phòng ốc trống trải, không có đồ ăn gì đến quần áo để mặc cũng không có. Mặc tạm áo sơ mi của Diệp Dịch Lỗi, cô đứng thất thần bên cửa sổ nhìn xung quanh, ngón tay khẽ chạm vào cửa kính xoay xoay.

Có lẽ…hắn sẽ về ngay thôi. Cô đánh cược với chính mình hắn còn chút ít thương cảm dành cho cô. Trớ trêu thay, ván bạc này cô thua đến thê thảm bởi vì chờ đợi ngây ngốc một người ở tận nước Pháp xa xôi mà cô đã mê man một ngày đêm.

‘Vì sao anh còn chưa trở lại’ Lắc lắc đầu một lúc cho vơi đi cảm giác choáng vàng. Nhìn mọi thứ xung quanh dần trở nên mơ hồ. ‘Em mệt quá…rất mệt…anh mau về đi.’

Cứ như vậy, cô chờ đợi một người sẽ không trở lại, không biết đứng bao lâu cho đến khi hai chân mềm nhũn, cả người ngã vật trên mặt đất. Tất cả sức lực đã tiêu tan, cô không thể đứng dậy nổi. Nhắm mắt lại để bản thân chìm vào bóng tối, nước mắt theo khóe mắt lặng lẽ chảy dài. ‘Diệp Dịch Lỗi, anh vứt em ở đây để mặc kệ sống chết sao? Có khi mình có chết ở đây cũng chẳng ai biết, không có ai đoái hoài. Lạc Băng Ngưng à Lạc Băng Ngưng, hóa ra bây giờ mày chẳng qua chỉ là đồ thừa thãi bỏ đi, có cũng được mà không có cũng chẳng sao.’

Chỉ hoan không yêu - tổng giám đốc xấu xa chớ thô lỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ