Vừa nghe thấy tiếng nỉ non của cô, Diệp Dịch Lỗi phanh gấp lại. Két_______ Cú phanh đột ngột làm hai người bổ nhào về phía trước. Diệp Dịch Lỗi kinh ngạc xoay mặt nhìn Băng Ngưng. Cái tên hắn vẫn trốn tránh lâu nay không dám nhắc đến đột nhiên vang lên bên tai khiến đau đớn vùi sâu trong lòng lại nhen lên. Hai tay siết mạnh tay lái đến phát run, hắn cố lấy lại bình tĩnh nhưng không thành.
Tác động mạnh khiến Băng Ngưng bừng tỉnh, xoay sang nhìn Diệp Dịch Lỗi thì thấy khuôn mặt trắng bệch của hắn. Hai người nhìn nhau thật lâu không biết nói gì, không khí nặng nề khiến hô hấp cũng khó khăn.
“Anh Dịch Lỗi...”
Diệp Dịch Lỗi khôi phục tinh thần, kéo Băng Ngưng vào lòng ôm chặt. “Không sao đâu! Ngưng nhi, qua rồi.” Hắn khẽ hôn lên trán cô để trấn an, không biết dành cho cô hay để cho chính hắn.
Băng Ngưng tựa vào ngực hắn, lắng nghe tiếng tim đập thình thịch bỗng thấy trong lòng an tâm hơn nhiều. Nhẹ nhàng cọ cọ vào lòng hắn, cô thở ra một hơi nhẹ nhõm, tâm tình cũng dần thả lòng. Cô không hiểu tại sao mình lại gọi tên của chị. Nhưng...người phụ nữ vừa thoáng xuất hiện trong đoạn kí ức của cô là ai? Cô dám khẳng định người đó không phải Tuyết Ngưng. Liệu người này có thật không hay do cô tự tưởng tượng ra?
“Ngưng Nhi, chuyện đã qua rồi hãy để nó thành quá khứ. Đừng nghĩ ngợi nhiều nữa được không.”
Băng Ngưng nhẹ nhàng gật đầu, khụt khịt hít mũi, trong lòng vẫn buồn bã khi hồi tưởng lại kí ức kinh hoàng về thảm kịch của gia đình. Tiếng nổ lớn đó tạo ra kích thích lớn đối với cô, cảm giác chân thực như vậy chưa từng xảy ra.
Diệp Dịch Lỗi dịu dàng vuốt tóc Băng Ngưng. Tiếng nức nở khe khẽ của cô đánh vào lòng hắn đau nhói, nghĩ đến việc cô còn nhỏ như vậy mà đã phải chứng kiến bi kịch hỏa hoạn của cả nhà như vậy khiến hắn không khỏi thương cảm cùng buồn rầu. Như vậy quá tàn nhẫn với một cô gái như Ngưng Nhi. Hắn không lái xe về căn hộ trong thành phố mà về biệt thự Diệp Gia. Bọn họ ở bên ngoài nhiều ngày như vậy, vốn định về nhà trước khi cha mẹ ở nước ngoài về nhưng không ngờ về đến nơi đã thấy vợ chồng Diệp Thiệu Quân ngồi ở phòng khách. Bọn họ hình như vừa trở về, mà lúc này Băng Ngưng đang được Diệp Dịch Lỗi ôm trong lòng khiến cô hơi giật mình.
Tận đến khi Băng Ngưng gọi, hắn mới buông cô ra. Nhìn thấy hai người thân mật như vậy khiến không chỉ vợ chồng Diệp Thiệu Quân mà tất cả mọi người đều kinh ngạc trợn tròn mắt.
“Con chào cha! Con chào mẹ!” Băng Ngưng cảm thấy xấu hổ như thể bị bắt quả tang làm chuyện xấu.
Sau phút giây kinh hãi, Lâm Thanh Âm nhanh chóng khôi phục lại bình thường, tiến lên hỏi. “Con sao vậy? Bị thương ở đâu sao? Sao thần sắc khó coi thế này?”
“Cô ấy không bị thương đâu ạ.” Diệp Dịch Lỗi trả lời thay. “Chỉ bị sợ hãi một chút thôi.” Hắn nhìn một lượt từ trên xuống dưới mẹ mình. “Sao cha mẹ trở về sớm thế ạ?”
“Lo cho các con thôi. Công việc ở bên kia cũng xong xuôi rồi nên chúng ta quyết định về luôn.” Lâm Thanh Âm vừa trả lời vừa quan sát hai con, tự hỏi có việc gì xảy ra trong lúc bà đi vắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ hoan không yêu - tổng giám đốc xấu xa chớ thô lỗ
Lãng mạnTác giả: Hải Diệp Số chương: 165 chương Thể loại: hiện đại, ân oán, ngược, HE Nguồn cv: tangthuvien Tình trạng: đang tiến hành Nhân vật chính: Lạc Băng Ngưng, Diệp Dịch Lỗi 50 chương đầu: diendanlequydon http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=14...