Chương 128 - Yêu em

2.1K 33 8
                                    

Hắn yêu Băng Ngưng. Hắn muốn nói với mẹ người hắn yêu là Băng Ngưng chứ không phải Tuyết Ngưng. Thế nhưng,  hắn chưa kịp nói, cũng chưa kịp thổ lộ với Băng Ngưng, Tuyết Ngưng đột nhiên nói với hắn cô mang thai.

Chính là lần đó. Công ty tổ chức tiệc, hắn uống rất say. Lúc tỉnh táo lại, nhìn người nằm ngủ bên cạnh, hắn thực sự lo sợ. Hắn sợ người này là Băng Ngưng. Hắn không muốn bọn họ lần đầu thân mật là trong tình huống như vậy. Nhưng khi người con gái đó ngượng ngùng gọi Dịch Ca Ca, hắn nhận ra mình càng lạc lối, càng đáng trách. Hắn yêu Băng Ngưng, nhưng lại ngủ với chị gái cô, Tuyết Ngưng.

Hắn yêu Băng Ngưng nhưng lại không thể chối bỏ trách nhiệm với cái thai của Tuyết Ngưng. Hắn không bao giờ quên được ánh mắt đau xót của Băng Ngưng khi hắn đồng ý với mẹ đính hôn với Tuyết Ngưng. Từ khi đó, hắn biết mình chỉ có thể lặng lẽ yêu cô. Nhưng mọi việc biến đổi không ngờ. Biến cố xảy ra, hai chị em bị bắt cóc. Lúc bọn họ đến hiện trường, nhìn thấy thi thể đầy máu nằm trên mặt đất, hắn cảm tưởng như trời đất sụp đổ quanh mình. Hắn sợ đó là Băng Ngưng, sợ chưa kịp thổ lỗ đã mất cô. Hắn cũng không biết nếu người gặp chuyện không may là Băng Ngưng, hắn có thể chịu đựng nổi không. Kết cục, Băng Ngưng bình an vô sự nhưng sự tình phía sau mới thực sự là cơn ác mộng với hắn, khiến hắn không thể chấp nhận.

Thủ phạm đang lổn trốn, cảnh sát điều tra, ban đầu xác định động cơ có thể giết người vì tình. Trong qua điều tra, cái tên Băng Ngưng không ngừng xuất hiện trong biên bản của cảnh sát, cũng lăng trì trái tim hắn. Cô gái hắn nâng niu trong lòng bàn tay lại sớm cùng người khác phát sinh quan hệ tình ái. Cô có vô số tình nhân…Thế giới của hắn như sụp đổ.Hắn phản bội tình yêu của Tuyết Ngưng để yêu một người con gái xấu xa như vậy. Thống khổ vì bị phản bội, dằn vặt vì là kẻ phản bội, vì cái chết của Tuyết Ngưng, dồn ép hắn đến phát điên. Cho nên hắn dùng tất cả thủ đoạn tàn nhẫn nhất để trả thù, để trừng phạt, để dày vò Băng Ngưng. Hắn cho rằng cô đau khổ sẽ khiến hắn thoải mái. Nhưng thực tế chứng minh hắn sai rồi, mỗi lần cô đau đớn, sau giây phút thống khoái trả thù ngắn ngủi qua di, hắn còn khổ sơn hơn. Hắn luôn nằm mơ thấy Tuyết Ngưng, thấy cô khóc hỏi vì sao hắn phản bội cô, lại có đôi khi mơ thấy cô cười nhạo hắn. “Dịch Ca Ca, anh vì một hạng con gái như vậy phản bội em sao? Đáng không? Băng Ngưng thuần khiết trong lòng anh hóa ra lại là loại đê tiện, lăng nhăng, cặp kè với bao tình nhân.'

Đê tiện…Lúc đầu, hắn không hề muốn dùng từ như vậy hình dung về Băng Ngưng. Nhưng từ từ, hắn đồng tình. Nghĩ đến người con gái bình thường hắn thậm chí không dám ôm hôn nay quan hệ bẩn thỉu với bao nhiêu đàn ông, hắn không nhịn được đau, không nhịn được hận. Cho nên, lúc nghe thấy Hứa Kiệt mô tả “sinh động” như vậy, hắn mới kích động như vậy, mới tàn nhẫn như vậy. Ngay cả khi quyết định quên đi quá khứ, đang cùng Băng Ngưng hạnh phúc hay ân ái, hắn không thể ngăn bản thân nghĩ tới cô cũng từng cùng kẻ khác như vậy, cũng cuộng nhiệt say mê như vậy.

Cho nên, mọi thứ lại lần nữa trật khỏi quỹ đạo. Tự tay hắn phá hủy tất cả. Hiện tại…Băng Ngưng đối với hắn chưa biết oán hận đến mức nào, nhưng trước mặt hoàn toàn lạnh nhạt, tựa như hắn chỉ là kẻ xa lạ. Chỉ là…Ngưng Nhi, em dựa vào cái gì trách anh. Vì sao lại trách anh…Em từng…

Chỉ hoan không yêu - tổng giám đốc xấu xa chớ thô lỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ