"Tôi ở lại!" Băng Ngưng không do dự nói. Dương Tư Thần bị thương vì cứu cô, vì tình hay vì lý cô đều phải ở lại chăm sóc anh."Cô?" Tư Đồ Mạch nhìn cô. "Vậy cô định nói với người nhà thế nào? Diệp Dịch Lỗi chắc chắn rất để ý..."
"..." Băng Ngưng trầm mặc một lúc nhưng rồi vẫn kiên quyết. "Không sao, tôi sẽ nghĩ cách. »
Có được câu trả lời của Băng Ngưng, thật ra không ngoài dự đoán của hắn, Tư Đồ Mạch nhanh chóng rời đi khỏi nhà Dương Tư Thần. Có lẽ vì cảm thấy áy này, hắn không thể lưu lại thêm để nhìn ánh mắt tuyệt đối tin tưởng của Băng Ngưng dành cho mình. Hắn biết Băng Ngưng nhất định sẽ ở lại, cô gái ngốc nghếch này. Hắn cũng biết cô sẽ lãnh hậu quả gì khi quyết định ở lại đây. Nhưng hắn không nói với cô, hắn chọn im lặng, làm đồng lõa.
Băng Ngưng lấy di động ra, không biết tắt nguồn từ lúc nào khiến cô hoảng hốt. Vội vàng bật điện thoại lên. Đã muộn thế này, trong nhà chắc đã gọi điện cho cô nhưng không được. Cô gọi về nhà trước tiên. Người nhận điện thoại là Lâm Thanh Âm.
"Mẹ, con Ngưng nhị ạ." Băng Ngưng dùng giọng điệu làm nũng với mẹ thường thấy.
"Ngưng Nhi, con đang ở đâu? Muộn thế này rồi sao còn chưa về?" Lâm Thanh Âm lo lắng hỏi.
"Mẹ! Con xin lỗi muộn thế này mới gọi điện về nhà, con quên mất. Hôm nay, con xin phép ngủ lại nhà Kiều Kiều ạ."
"Kiều Kiều?"
"Vâng ạ! Ngày mai, con đi học từ nhà bạn ấy rồi sẽ tranh thủ về nhà sớm ạ." Băng Ngưng cười to, giống như đang đùa vui vẻ với bạn.
"À, được rồi. Con đi chơi vui vẻ." Lâm Thanh Âm nói. "Đúng rồi, Dịch Lỗi biết không?"
"Con đang định gọi cho anh ấy."
"Mẹ sẽ nói với nó. Đừng thức khuya quá đấy." Bà nói tựa như bà mẹ lo lắng cho con gái lằn nhẵn không dứt. Vừa ngắt điện thoại, Băng Ngưng vội vàng gọi cho Kiều Kiều, kể sơ qua tình hình. Tuy biết mẹ sẽ không gọi đến nhà Kiều Kiều để kiểm tra nhưng cẩn thận một chút cũng tốt.
Cô biết, Diệp Dịch Lỗi ghét nhất là bị lừa dối, nhưng lúc này không còn cách nào khác. Dương Tư Thần bị thương, cô không thể bỏ mặc anh lại một mình. Mà sự việc xảy ra ngày hôm nay, cô cũng không định kể lại với Diệp Dịch Lỗi. Nếu những diều Điền Quân nói và sự thật, thật không thể tưởng tượng được hắn sẽ trừng phạt Điền Quân ra sao. Nếu gây ra hậu quả nghiêm trọng gì, Diệp Dịch Lỗi hẳn sẽ bị ảnh hưởng không ít. Cô không muốn vì mình mà hắn phải chịu bất kì tổn hại nào.
"Dịch Lỗi, đây là lần cuối cùng Ngưng Nhi nói dối anh. Em cam đoan đây là lần cuối..."
Diệp Dịch Lỗi rất khuya mới về nhà, mọi người đã đi ngủ hết. Dừng lại một lúc ở tầng hai, hắn về luôn phòng mình. Sau khi từ nghĩa trang về, tâm trạng của hắn rất tệ. Lâm Thanh Âm nhìn con trai mình, đứa con ngốc, cần gì phải tự giày vò bản thân. Nếu đã khổ sở như thế, chi bằng sớm chấm dứt tất cả thì hơn.
Di động trong tay đổ chuông, bà nhanh chóng tiếp nghe. "Được rồi sao?" Bà hỏi, trên mỏi dần mở nụ cười. ' ha ha... Điền Mộng Phỉ đã hành động, thật nhanh ngoài dự đoán. Con bé này quả thật mưu mô, thủ đoạn. Đã lợi dụng Điền Mộng Manh, ngay đến chú mình, Điền Quân, cũng không từ. Ha ha... Dịch Lỗi à! Con một mực bảo vệ Băng Ngưng, đến cuối cùng lại là làm hại nó, cũng hại chính con.'
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ hoan không yêu - tổng giám đốc xấu xa chớ thô lỗ
RomanceTác giả: Hải Diệp Số chương: 165 chương Thể loại: hiện đại, ân oán, ngược, HE Nguồn cv: tangthuvien Tình trạng: đang tiến hành Nhân vật chính: Lạc Băng Ngưng, Diệp Dịch Lỗi 50 chương đầu: diendanlequydon http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=14...