Chương 82 - Trí mạng

4.8K 40 20
                                    

“Anh Dịch Lỗi…” Thấy hắn lạnh lùng trừng mắt nhìn mình, Băng Ngưng đánh bạo đi đến. “Xin lỗi.”

“Xin lỗi?” Diệp Dịch Lỗi nhướng mắt.

Băng Ngưng mím môi nhìn dấu tay nho nhỏ hồng hồng trên mặt Diệp Dịch Lỗi, cũng ý thức được hai chữ này vô dụng. Kiều Kiều ra tay hơi nặng. Lúc hắn bị đánh, cô cũng rất đau lòng. “Em thay mặt Kiều Kiều tạ lỗi với anh.” Cô nói xong xiết chặt ngón tay rồi giơ một bàn tay lên.

“Cô định làm gì?” Đoán được ý định của cô, Diệp Dịch Lỗi nắm chặt tay cô. ‘Cô bé này là kẻ ngốc sao.’ “Cô cho rằng tự tát mình một cái là xong chuyện?” Diệp Dịch Lỗi tức giận hỏi. Cô thực sự xem hắn là đàn ông nhỏ mọn vậy sao?

“Thế thì…anh tự mình làm.” Băng Ngưng cố khắc chế bản năng tránh né, đợi bàn tay giáng xuống. Thấy hắn thực sự giơ tay lên khiến cô sợ đến mức co rúm người lại.

Nhưng giây tiếp theo, Diệp Dịch Lỗi vươn tay ôm lấy gáy của Băng Ngưng kéo cô lại gần mình. Nụ hôn bỗng nhiến ập đến đầy mạnh mẽ, như xâm lược trong miệng cô. Cánh tay khóa chặt thắt lưng của cô gái, không cho cô chút khe hở nào để trốn tránh. Băng Ngưng không còn cách nào khác ngoài bị động đón nhận nụ hôn này. Hôn sâu một lúc thật lâu đến khi hắn thỏa mãn mới buông tha cho cô.

Băng Ngưng mềm yếu dựa vào vai hắn, miệng há to thở hổn hển.

"Ngưng Nhi, tuyệt đối không được học theo phong cách của Kiều Kiều biết chưa." Hắn nhắc nhở bé con đang thở dốc từng nhịp trong lòng. "Càng không được bắt chước cô ấy chống đối tôi. Bằng không, tôi không ngại dùng phương pháp kia..." Hơi thở mang theo khí thế uy hiếp phả vào mặt khiến cô bất giác gật đầu.

"Ngoan lắm." Bàn tay to khẽ vuốt ve đỉnh đầu của cô tựa như đang cưng chiều sủng vật nhu thuận của mình. 'Anh Dịch Lỗi, trong lòng anh thật sự nghĩ như vậy.'

Hắn rất thích thái độ mềm mại nghe lời của bé con này bởi chỉ có thế mới làm cho hắn có cảm giác an toàn, cảm thấy mình nắm được cô trong lòng bàn tay... 

***********************

Thành phố C phồn hoa đô hội chưa bao giờ thiếu xa hoa nhưng một chiếc Porsche Cayenne (*) màu ánh bạc chói mắt đỗ trước cổng trường đại học C vẫn làm ánh mắt bao người sáng lên trầm trồ.

(*) Một dòng xe hạng sang của hãng xe nổi tiếng Porsche (Đức) giá bán tầm 151K Euro (năm 2013 dòng Turbo S màu ánh bạc) 1EUR = 1.3 USD (~29K VND) tại thị trường Anh & Đức @.@

Băng Ngưng vẫn ngồi yên trong xe, trong lòng có phần lo lắng vì hôm nay Diệp Dịch Lỗi nổi hứng đưa cô đến trường. 

"Cảm ơn anh." 

"Ngoan ngoãn đi học biết chưa?" Hắn rướn người đến gần cô. "Có vài người nên chú ý tránh xa một chút biết không?" Vài ngày gần đây, cô bé con này hơi lạnh lùng nhạt nhẽo. Điều này làm cho Diệp DỊch Lỗi - người vốn vẫn chiếm vị trí chủ chốt trong cuộc sống của Băng Ngưng, không vừa lòng. Nhất là không hiểu nguyên nhân tại sao lại như thế. 

"Em đi vào đây." Băng Ngưng biểu hiện thái độ nhàn nhạt, nhìn không rõ cảm xúc. Thẳng lưng bước vào trường học...dường như không có sơ hở gì. Gần đây, cô cố gắng khống chế bản thân mình. 'Biểu hiện tốt lắm Băng Ngưng, cứ như vậy đi. Thật sự có thể quên, có lẽ sau đó không đau đớn nữa...'

Chỉ hoan không yêu - tổng giám đốc xấu xa chớ thô lỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ