Chương 104 - Rốt cuộc vẫn không thể quên

1.7K 26 1
                                    

Tư Đồ Mạch nhìn Điền Mộng Phỉ đang khóc, trong lòng cảm thấy có chút xót xa. Từ nhỏ, cô gái này đã được nâng niu chiều chuộng, nên hẳn không chịu nổi thiệt thòi dù chỉ một chút.

"Thôi nào, em nín đi" Tư Đồ Mạch nhẹ nhàng an ủi.

"Anh..." Nghe được hắn an ủi, Điền Mộng Phỉ càng khóc to hơn. "Anh đã nhận lời giúp em cơ mà." Ả tiến lên bám lấy tay hắn. "Coi như em cầu xin anh, được không? Giúp em đi!" Ả khóc đỏ cả mắt.

Biểu hiện của Tư Đồ Mạch có chút do dự, hắn cảm thấy không biết phải trả lời như thế nào.

"Phải làm sao anh mới chịu giúp em?" Cô ả thút thít, dường như chợt lóe lên ý nghĩ gì, đột nhiên cởi bỏ áo khoác của mình.

"Em làm cái trò gì thế?" Tư Đồ Mạch ngăn ả lại. "Em đừng làm bậy".

"Em không làm bậy, em thực sự muốn." Lau nước mắt. "Em biết, anh vẫn thích em. Đêm nay em ở lại cùng anh. Chỉ cần anh đồng ý giúp em, anh muốn gì em cũng đáp ứng."

"Đủ rồi!" Thấy ả vẫn tiếp tục cởi quần áo, Tư Đồ Mạch gầm lên. "Anh đã hứa giúp em, anh nhất định giữ lời..."

"Em biết mà! Em biết anh sẽ không bỏ mặc em mà." Ả ôm chầm lấy Tư Đồ Mạch. "Anh! Em cảm ơn anh. Cả đời này em không bao giờ quên ân tình này."

Tư Đồ Mạch cười mang theo chua xót. 'Ân tình này...thà không có thì hơn.

"Anh định làm thế nào?" Đường Mộng Phỉ thăm dò.

"Đây là chuyện của anh, em không cần quan tâm. Đi nghỉ đi." Hắn vỗ vỗ bên má ả.

Điền Mộng Phỉ ghé đầu tựa vào vai Tư Đồ Mạch, trong mắt tràn đầy ngoan độc. ' Lạc Băng Ngưng, tao đánh cược mày đấu không lại tao.'

****************************

Diệp Gia

Diệp Thiệu Kỳ đã mấy hôm không về nhà. Lưu Duệ Hàng ngày ngày chìm trong rượu. Lâm Thanh Âm cũng hết chịu nổi hai mẹ con này rồi, chỉ mong sớm tổng cổ họ ra khỏi nhà. Hiện tại có quá nhiều việc, nhưng quan trọng nhất vẫn là việc liên quan đến Lạc Băng Ngưng. Có lẽ, hai việc này có thể tiến hành đồng thời...

Lúc Diệp Dịch Lỗi về đến nhà đã rất khuya, hắn thấy ngạc nhiên khi chờ hắn ở phòng khách không phải Băng Ngưng như thường lệ mà là mẹ.

"Ngưng Nhi ở trên phòng. Mẹ có chuyện muốn bàn với con." Lâm Thanh Âm đứng dậy.

Thật ra, bà muốn nói chuyện với hắn từ lâu. Gần đây, không khó để nhận ra hắn rất vui vẻ, đến mức ngay ở công ty cũng bàn tán chuyện này. Tổng giám đốc đang yêu sao? Là mẹ, thấy con mình hạnh phúc hẳn nên vui lây. Chỉ có điều, nhìn thấy Băng Ngưng tươi cười vui vẻ, bà lại nhớ đến nỗi khổ của mình bao năm nay.

"Mẹ! Có chuyện gì ạ?"

"Mẹ con ta cũng lâu rồi chưa tâm sự." Lâm Thanh Âm dịu dàng nói. "Hiện tại thấy các con hạnh phúc như vậy, tình cảm cũng ngày một thắm thiết, mẹ rất vui."

Diệp Dịch Lỗi cười nhẹ, không nói gì. Vui vẻ ư? Quả thật rất vui...đồng thời còn một loại cảm giác mãnh liệt khác... áy náy.

Chỉ hoan không yêu - tổng giám đốc xấu xa chớ thô lỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ