Chương 79 - Thủ đoạn

5.3K 38 11
                                    

Quần áo của Băng Ngưng bị xé rách lộ ra da thịt nõn nà xinh đẹp khiến Điền Mộng Manh có phần ghen tỵ nhíu mày. “Quả thật xinh đẹp hiếm có. Tôi nghĩ mấy nam sinh mà nhìn thấy hẳn rất thích.”

Băng Ngưng hoảng sợ nhìn Điền Mộng Manh. ‘Cô gái điên rồ này rốt cuộc muốn giở trò gì?'

“Tôi muốn nhìn xem nếu thân thể ngọc ngà này bị người khác xem qua thì Dương học trưởng còn thích cô không?” Ả cười. “Cô đi gọi vài nam sinh vào đây.” Điền Mộng Phỉ nói với mấy người xung quanh. Nhìn họ bắt đầu hành động khiến Băng Ngưng vô cùng sợ hãi. Không kịp nghĩ ngợi nhiều, cô dùng sức giẫm thật mạnh vào chân cô ả đang túm chặt mình. Thừa dịp cánh tay kìm kẹp  mình nơi lỏng vì chân đau, cô vùng thoát, trốn vào một buồng vệ sinh rồi khóa trái cửa lại. Không ngờ đến hành động của Băng Ngưng, Điền Mộng Manh tức giận đá vào cửa phòng. Băng Ngưng túm chặt quần áo lộn xộn trên người, ngồi bệt xuống sàn. Cô bật khóc thành tiếng vì sợ hãi.

“cmn…Lạc Băng Ngưng, cô lăn ra đây cho tôi” Điền Mộng Mạn tức giận chửi thề nhưng vẫn không thấy Băng Ngưng đáp lại. Ả càng điên cuồng phẫn nộ, quát to với mấy cô ả xung quanh. “Lấy nước đến đây.” Mấy xô nước lập tức được xách đến, từng xô từng xô tạt vào căn buồng Băng Ngưng đang trốn. Sau một hồi phát tiết, Điền Mộng Manh hạ hỏa đôi chút dẫn người rời đi. “Được lắm, cô đã tình nguyện ở lại đây thì cứ từ từ ngây ngốc trong đó đi. Đi thôi!” Trước khi bỏ đi còn chèn cửa lại để bên trong không thể mở cửa.

Xung quanh khôi phục yên tĩnh, chỉ còn tiếng khóc thút thít của Băng Ngưng. Cô ngồi co rúm một chố, chôn đầu vào hai đầu gối không kiềm chế được bật khóc nức nở.

“Anh Dịch Lỗi…” Cô khẽ gọi.

Tất nhiên, Diệp Dịch Lỗi không thể nghe thấy tiếng cô gọi. Tâm trạng của hắn lúc này rối bời mà Diệp Thị cũng đang loạn hết cả lên. Buổi sáng, sau khi đi gặp Dương Tư Thần, hắn về luôn công ty thì nhận được điện thoại báo Lưu Duệ Hàng xảy ra chuyện trên đường từ sân bay về. Hắn về nước  định xử lý vài công vụ nhưng chưa kịp làm gì đã gặp chuyện không may.

Bệnh viện.

Cả nhà họ Diệp đều ở đây. Diệp Thiệu Kỳ khóc đỏ cả mắt, bên cạnh là Diệp Triển Bằng không ngừng an ủi.

“Nếu Duệ Hàng có mệnh hệ gì tôi cũng không muốn sống nữa.”

Lâm Thanh Âm khẽ hừ một tiếng. ‘Thật là, nếu cô không muốn sống nữa cũng không ai ngăn cản đâu.’ Thái độ thờ ơ có chút hả hê khi người khác gặp họa của bà không qua được con mắt của Diệp Thiệu Kỳ.

“Lâm Thanh Âm, là chị làm phải không?” Diệp Thiệu Kỳ chỉ vào Lâm Thanh Âm chất vấn.

“Ô này…những lời này là sao?” Lâm Thanh Âm cười. “Duệ Hàng bị tai nạn khiến cô đau lòng cùng sốt ruột là chuyện dễ hiểu. Nhưng cô cũng không thể mượn đó làm cớ ngậm máu phun người.(*)”  

(*) Vu oan cho người khác.

“Nhất định là chị làm.” Diệp Thiệu Kỳ tiếp tục lên án. “Lâm Thanh Âm, tôi cùng lắm nói chị vài câu không đến mức phải xuống tay độc ác thế. Được…là tôi sai, là tôi đắc tội với chị. Muốn báo thù thì hướng đến tôi đây này, vì sao hại con của tôi. Chị là đồ tiện nhân.” Bà mắng xong còn đánh một bạt tai.

Chỉ hoan không yêu - tổng giám đốc xấu xa chớ thô lỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ