Chương 89 - Tuyệt đối không bỏ qua

4.6K 44 3
                                    

Điền Mộng Phỉ về đến nhà thì thấy Điền Mộng Manh đang ngồi trên sô pha. Trên người cô em họ mặc quần áo của ả. Ruợu vang bày la liệt trên mặt bàn.

“Chị về rồi ạ.” Vừa thấy ả về, Điền Mộng Manh tiến đến. “Có mệt không?” Còn lấy giúp dép lê đi trong nhà.

“Để tự chị làm được.” Tuy rằng trong lòng rất chán ghét, nhưng ngòai mặt vẫn tươi cười. “Em có đói không?” Ả ôn nhu cười thoạt nhìn thật giống chị gái yêu thương em.

Điền Mộng Manh lắc đầu. “Suốt ngày ở trong phòng, chán chết đi được.”

Điền Mộng Phỉ cười khẽ, trong mắt lộ ra tia nham hiểm. “Đúng vậy…Nếu không vì Diệp Gia bức ép, em cũng không bị giam hãm ở đây không được ra ngoài.” Ả nói xong còn cầm tay Điền Mộng Manh. “Manh Manh à, chị thật vô dụng, không giúp được em.” Ả áy náy cúi đầu. “Em biết đấy trước mặt Diệp Dịch Lỗi chị cũng khó ăn nói.” Ả giả bộ thương tâm. “Hiện tại, Diệp Gia đối xử lạnh nhạt với chị…cho nên chị quả thật lực bất tòng tâm.”

“Chị nói lung tung gì thế.” Điền Mộng Manh cầm tay chị họ. “Đây đâu phải là lỗi của chị! Đều tại con tiện nhân Lạc Băng Ngưng kia làm lại.” Ả  nói xong, trong mắt lóe lên tia ngoan độc.

“Chị không nên nên nói mấy chuyện phiền óc cho em biết nếu không em sẽ không vì xả giận cho chị mà gây chuyện với cô ta, cũng sẽ không bị...” Điền Mộng Phỉ càng nói càng tỏ ra áy náy, thậm chí còn thút thít khóc.

“Chúng ta là chị em, chị không tâm sự với em thì còn với ai.”

“Đúng đúng, chúng ta là chị em.” Điền Mộng Phỉ nín khóc ôm lấy em họ. “Manh Manh thật tốt với chị. Không có em chị thật sự không biết tâm sự cùng ai.”

“Chị không cần lo lắng.” Điền Mộng Manh vỗ vỗ lưng cô chị trấn an. “Em sẽ không đễ bất kì ai bắt nạt chị.” Ả nói xong nắm chặt tay. “Nếu không có đứa con gái hư hỏng kia, em cũng sẽ không bị hại thê thảm thế này mà chị cùng anh rể cũng không bị chia rẽ.” Ả căm giận như muốn giết chết Băng Ngưng.

“Manh Manh, em muốn làm gì?” Điền Mộng Phỉ tỏ vẻ kinh hoàng. “Chị không cần em dính vào chuyện này.”

“Chị yên tâm, em không làm gì.” Điền Mộng Manh thấy chị mình lo lắng liền nở cụ cười trấn an.

“Làm chị sợ gần chết.” Ả oán trách, thò tay vào túi xách lấy ra một lọ nước hoa. “Mua cho em đây.”

“Cảm ơn chị!” Điền Mộng Manh cầm lấy quà, mừng như điên.

“Đây nữa.” Điền Mộng Phỉ đưa ra một cái thẻ. “Đây là thẻ phụ của chị, em muốn mua cái gì cứ việc mua. Tuy rằng Điền Gia không thừa nhận chú nhưng em vẫn là em gái của chị.”

“Chị ơi...” Điền Mộng Manh cảm động không nói lên lời.

“Thôi nào, nhìn em kìa, bộ dạng ngây ngốc mắc cười quá.” Điền Mộng Phỉ cười. “Chị đi tắm một cái.” Ả đứng dậy đi vào phòng tắm, lúc xoay người đóng cửa, nhìn chằm chằm Điền Mộng Manh đang cầm lọ nước hoa và thẻ tín dụng yêu thích không buông tay, ả khẽ hừ một tiếng. Ả lau lau lòng bàn tay vào quần áo giống như trên đó dính thứ gì bẩn thỉu.

Chỉ hoan không yêu - tổng giám đốc xấu xa chớ thô lỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ