Chương 106 - Trò chơi bắt đầu

1.9K 26 0
                                    

Hai vợ chồng Diệp Thiệu Quân khách khí tiếp chuyện Đường Sâm một lúc rồi nhanh chóng đứng lên. Lâm Thanh Âm vì bận rộn với công việc của công ty, mà Diệp Thiệu Quân lại vì cảm giác quen biết với Đường Sâm mà bất an. Ông cố gắng lục trong trí nhớ người này cũng không nhớ nổi rốt cuộc đã gặp ở đâu. Chỉ có điều chắc chắn, lão đến đây với địch ý.

Việc hợp tác giữa Đường Thị và Diệp Thị coi như tiến hành thuận lợi, được đưa ra bàn ở hội nghị cổ đông. Vì việc này, mẹ con Diệp Thiệu Kỳ được tiếng, hãnh diện không ít.Tình hình này khiến vợ chồng Diệp Thiệu Quân đứng ngồi không yên. Tranh đấu nhiều năm như vậy, không thể để một người xuất hiện làm đảo lộn cục diện vốn đang thuận lợi.

Diệp Dịch Lỗi vứt tập tài liệu xuống bàn, tâm trạng phiền muộn. Gần đây mọi thứ đều không theo ý hắn. Việc công ty không thuận lợi, hơn nữa chuyện tình cảm với Băng Ngưng càng khiến hắn mệt mỏi, rối bời. Bản thân hắn cũng không hiểu tại sao lại đầy sự tình đến bước tiến thoái lưỡng nan này. Băng Ngưng...Tuyết Ngưng...Mỗi ngày đều xuất hiện trong mơ, giày vò hắn. Hắn cảm thấy mình như con cá bị mắc trên cạn, không thể thở nổi, dường như có thể chết bất kì lúc nào. Nếu có thể, hắn thực sự muốn say một trận rồi quên đi hết thảy, không bao giờ muốn đối diện với lựa chọn khó khăn này...

Băng Ngưng vội vàng rời trường học từ cửa sau. Đến trường, điều làm cô lo lắng nhất chính là gặp Dương Tư Thần. Quan hệ giữa cô và Diệp Dịch Lỗi mới vừa được cải thiện đôi chút, cô không muốn xảy ra bất kỳ việc gì ngoài ý muốn, thật sự không muốn. Cửa sau của trường hơi vắng vẻ, bởi vì ở đây đang phá bỏ một khu nhà để chuyển đi nơi khác, công trường ngổn ngang, cũng khiến ít người qua lại. Chính vì thế, dù là ban ngày, nhưng xung quanh vẫn hơi đáng sợ. Băng Ngưng lo lắng, bước chân cũng vì thế nhanh hơn, muốn càng chóng rời khỏi đây càng tốt. Đột nhiên có bóng người lao đến, đang trong tâm trạng thấp thỏm, cô càng sợ hãi hét to. "Á.." Không ngờ người kia lại quỳ sụp xuống ngay trước mặt cô. Tình huống bất ngờ khiến cô không hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ có thể kinh ngạc nhìn người đàn ông trước mặt.

"Lạc tiểu thư, cô còn nhớ tôi không?" Người đàn ông nhìn Băng Ngưng bằng ánh mắt chờ mong. Mái tóc hoa râm điểm bạc cùng bộ quần áo cũ kĩ khiến ông ta càng thêm sa sút. "Là tôi!"

"Điền tiên sinh!" Băng Ngưng kinh ngạc, chạy đến nâng ông ta dậy. Ông ta chính là cha của Điền Mộng Manh, Điền Quân. "Sao thế ạ? Sao ngài lại làm thế này?"

"Lạc tiểu thư, cầu xin cô tha cho Manh Manh nhà chúng tôi."Điền Quân Không chịu đứng dậy. "Nó không cố ý làm thế đâu. Cô tha cho nó đường sống. Tôi cam đoan từ nay về sau nó không dám nữa."

"Điền tiên sinh, ngài đừng làm thế. Ngài mau đứng lên đi ạ." Băng Ngưng muốn nâng ông ta dậy.

"Cô không đồng ý tôi có chết cũng không đứng dậy." Điền Quân vẫn quỳ trên mặt đất, thậm chí dập đầu. "Cầu xin các người tha cho con gái tôi."

"Có việc gì ngài đứng dậy rồi chúng ta nói cuhuyện được không ạ?" Băng Ngưng cảm thấy đau lòng cho người cha này, ở độ tuổi này rồi còn vì đứa con gái hư hỏng mà quỳ xuống cầu xin người khác. "Ngài đứng lên đi ạ, cháu nhận lời với ngài."

Chỉ hoan không yêu - tổng giám đốc xấu xa chớ thô lỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ