Chương 95 - Không thể quên nỗi nhục nhã

4.4K 44 8
                                    

Điền Mộng Phỉ đã sợ đến mức nhũn cả người, hai mắt rưng rưng có thể khóc bất kỳ lúc nào. Dựa vào chuyện lần trước của Điền Mộng Manh cũng đủ giúp ả hiểu rõ Diệp Dịch Lỗi ngoan độc thế nào, cũng biết thủ đoạn của hắn tàn nhẫn ra sao. Không khó để hình dung thảm cảnh của Điền Mộng Manh sau khi rơi vào tay hắn. Ả sợ, thật sự rất sợ con người đang đứng ở đây. Hắn là người nói được làm được, quyết không chùn tay.

“Anh Dịch, anh hãy tin em thật sự không biết người này...” Ả mếu máo đáng thương. “Tin em đi...”

“Tin chứ! Tất nhiên anh tin em.” Hắn cười nhẹ. “Em sốt ruột cái gì, anh chưa từng nói việc này có liên quan đến em.” Mặc dù miệng nói thế nhưng ngoài mặt của hắn lại chả thể hiện chút tin tưởng nào đối với lời nói của Điền Mộng Phỉ khiến ả càng lo sợ. Ả co rúm cả người lại khi thấy hắn bình thản đi đến chỗ cây gậy bóng chày, cầm lên vỗ vỗ trên tay. “Chà, kích thước cùng trọng lượng rất thích hợp.” Hắn khen ngợi. “Cái này dùng để đánh người chắc khá lắm? Cảm giác không tệ.”

Hành động sặc mùi nguy hiểm này của hắn làm gã họ Hứa đang quỳ rạp trên đất kia sợ mất mật, định lui lại đằng sau nhưng bị Văn Tuấn giữ lại.

“Mày tên là gì nhỉ? À, Hứa Kiệt đúng không?” Diệp Dịch Lỗi tự hỏi tự trả lời. “Điền tiểu thư đã nói không biết mày là ai chứng tỏ mày nói láo. Mày nên biết lừa gạt tao thì có kết cục gì.”

“Tôi đều nói sự thật, những lời đó đều do cô ta dạy cho tôi. Diệp thiếu gia, xin anh thả tôi ra.” Hắn không ngừng cầu xin tha thứ. “Nếu không có ả họ Điền kia làm sao tôi biết Băng Ngưng tiểu thư.” Lời giải thích của hắn lập tức bị cắt ngang bởi một đá thật mạnh của Diệp Dịch Lỗi. Hắn bị hất ra đằng sau một vòng, phun ra một ngụm máu.

“Mày không xứng gọi tên cô ấy.” Diệp Dịch Lỗi nghiến răng phun ra mấy chữ, quét  ánh mắt lạnh lùng sang cô gái đang sợ hãi đến độ mắt cắt không còn hột máu. Mỗi một câu, mỗi một hành động của hắn như làm cho Điền Mộng Phỉ xem.

“Hức...”Điền Mộng Phỉ cố nhịn nước mắt trào ra nhưng không thành, trong lòng sớm đã khóc thét. ‘Sao lại thành ra thế này?’ Ả lấy tay bịt chặt miệng mình lại ngăn tiếng nức nở đã trào đến cổ họng.

“Xin ngài tha cho cái mạng chó này của tôi. Cầu xin ngài...”

“Được thôi!” Thật bất ngờ khi Diệp Dịch Lỗi hào phòng đồng ý luôn. “Có điều mày phải hiểu rõ vài điều. Mày có biết mấy lời nói bẩn thỉu của mày đã gây ra hậu quả nghiêm trọng thế nào không. Tao vì mấy lời bịa đặt của mày mà suýt nữa  hại chết Ngưng Nhi. Tao cũng không phải là người không phân rõ phải trái trắng đen. Chuyện này cả tao và mày đều có trách nhiệm...vậy thì mày chịu một nửa đi.” Hắn nói xong ánh mặt lạnh đi vài phần nhưng lại thêm mấy phần tàn nhẫn, kéo ống quần của Hứa Kiệt đến trước mặt Điền Mộng Phỉ đặt lên bàn trà, sau đó giơ cao gậy bóng chày nên không chút khoan nhượng nện thật mạnh xuống.

Rắc...tiếng xương gãy rợn cả người vang lên trong phòng...Không khí ngưng trọng.

“AAAAAAAA_____” Hứa Kiệt thét lên thảm thiết còn Điền Mộng Phỉ thì sợ đến chết sững, khuôn mặt trắng bệch, một tiếng kêu kinh hoàng bất giác bật ra từ cổ họng. Hứa Kiệt ngất xỉu tại chỗ vì quá đau, bên chân bị gãy mềm oặt vẫn lù lù trước mắt Điền Mộng Phỉ khiến ả ngã vật ra sàn nhà, nước mắt như vỡ đê, tay chân lạnh toát run lẩy bẩy. Sợ...trước nay chưa từng sợ như vậy. Ả tưởng tượng khi cái gậy đó nện vào người mình...thế thì chết chắc. Vừa nghỉ đến thảm cảnh này, biết không thể lừa gạt hắn được nữa, vứt bỏ tất cả ngụy trang, rối rít quỳ trước mặt hắn.

Chỉ hoan không yêu - tổng giám đốc xấu xa chớ thô lỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ