David's POV
Nndito kami ngayon sa Red Ribbon dahil hindi nagawa ni Marlon ang Dare namin sa kanya.kaya kailang niya kaming ilibre.Siya ang pina-order namin ni Kervy kaya nagdadabog siyang umalis sa pwesto namin.
"Haha parang ang sama naman natin".tatawa-tawang sabi ko.Siyempre kahit naman ganto ako may konsensya parin naman ako no.
"Hayaan mo,eh mas matindi pa yan sa atin mag bigay ng Dare no".sabi niya,nganaman.kakaiba kasi magbigay mg dare tong si Marlon eh kagaya ng
*flashback*
"Haha,eto ang dare mo David,lapitan mo yung lalaki na yun".sabi niya sabay turo duon sa lalaking mediyo matangkad pero mukhang totoy.
"Oh ano naman gagawin ko diyan?".tanong ko,ako kasi yung nakakuha ng maliit na stick at si Marlon naman ang nakakuha ng malaking stick.Kapag nakakuha ka kasi ng maliit na stick ikaw ang mabibigyan ng dare at kapag malaking stick naman ikaw ang magbibigay ng dare,and last kapag pantay naman ang laki ng stick na nakuha mo safe ka.
"Sabihan mo siya ng 'Ang Gwapo mo'".sabi ni Marlon using his pang bakla voice.
"G*go,wag mo nga ipasa sakin tang ka baklaan mo".sabi ko sabay bato sa kanya ng straw.Nandito kasi kami sa Infinitea
"Alam mo naman ata kung ano ang kapalit ng pagtangi sa dare natin diba!".sabi niya sabay taas baba ng kilay niya.Si Kervy naman parang gusto nang gumulong sa kakatawa.Kapag kasi tumanggi ka sa dare nila kailangan mong linisin ang bahay nila ng dalawang lingo.Ok lang kung kay Kervy eh hindi naman masyadong madumi yung bahay niya.Eh kailangan pati bahay ni Marlon na parang wild animals ang nakatira dahil sa sobrang kalat,para bang nasa jungle kana kapag nakapunra ka dun.
Kaya ang ending nilapitan ko yung lalaki tapos sinabihan ng
"Ang Gwapo mo".sabi ko using may bakla voice at iniwan na siyang naka-nganga.
*end of flash back*
"Andiyan ka na pala".sabi ko.
"Ay hindi kapit bahay mo ting nasa harapan mo".sarcastic na sabi niya haha.
"Sira".natatawang sabi ko
"Game laro tayo ulit".aya ni Kervy.
"Tara game,para maka bawi ako".naka evil grin na sabi ni Marlon
"Ulol".sabi ko at nilabas ang mga stick na ginagamit namin sa paglalaro bg Truth or Dare.Palagi namin kasing dala to kaya madali na lang para kapag naisipan naming maglaro eh ready na agad.
Ang nabunot ni Marlon ay yung stick na pantay lang,at si Kervy naman ay yung mahabang stick.napapikit na lang ako ng sa akin napunta ang maliit na stick.
Nang may biglang pumasok na babae.Matangkad,petite,morena ang kulay at maganda,kaya lang flat chested.
Napatingin naman ako kay Kervy,at ang gago nakangisi.
"This is your dare,I want her to fall inlove with you and kapag nahulig na siya sayo ibreak mo agad".nakalimutan ko na mas malala pala magbigay ng dare ting si Kervy.
"Tsk".nasabi ko na lang.Nang umupi na yung babae nilapitan ko siya at binati.
"Hi".bati ko sa kanya,at halata namang nagulat siya sa akin
"Hmm hello,did I know you?".tanong niya sa akin
"I'm David and you are??".pagpapakilala ko,tinitigan ko siya sa mata,singkit pala siya kahit na morena.
"I'm Leah".sabi niya,this is it,alam ko naman na papayag siya eh,sa dami ng nagkakadarapa sa akin eh madali na lang ito.
"Can you be my Girl?".tanong ko sa kanya.Napanganga naman siya dahil dun.Parang gusto na nga kumawala ng tawa ko kung hindi ko lang pinipigilan.
Bigla naman siyang nagsalita ng makabawi siya sa pagkagulat."Sorry pero hindi ako nakikipag flirt".sabi niya at iniwan akng nakanganga.
Choosy pa siya ah,gwapo na nga ang lumapit sa kanya tinanggihan niya pa!!kala naman niya maganda siya,flat chested naman.
"Hahahaha".yan ang sumalujong sa akin ng makabalik ako sa pwesto namin
"Anong tinataw-tawa niyo diyan?".asar na tanong ko sa kanila
"For the first time hohohoho~~
Iniwan ka ng babae hahaha".sabi Marlon at kinantahan pa ako ng For the First time nang The Script.eh sintunado naman"For the first time in Forever,iniwan akong nakanganga ni Girl hahaha".isa patong tarantado na si Kervy,ang kinanta naman eh yung For the First time in Forever ng Frozen.
Baliw din ba ako kaya napasama ako sa kapwa ko baliw??"Mga gago,kapag napasagot ko yun at nagawa ko ang dare mo,ibili mo ako ng Chevrolet".panghahamon ko sa kanya
"Teka!bakit ako lang?".tanong ni Kervy
"Alangan namang isama mo pa ako gago ka".sabi ni Marlon sabay subo ng chocolate cake
"Kasali ka dun dahil sumang-ayon ka din,at wag kana ding magreklamo"sabi ni Kervy kaya wala na ding nagawa si Marlon.
"Mapapagastos pa ako".asar na sabi ni Marlon hahaha.
"Hmm call na kami diyan David,kung mangyayari yun"nakangisi naman ngayon na sabi ni Kervy.
"Deal"sabi ko.
Kailangan kong mapasagot ang babaeng yun para manalo ako sa larong ito.
A/N
Hello guyyys,Cliche ba masyado?
Sorry pero yun talaga ang pumasok pumasok sa utak ko at ayan ang naisulat ko.Kung may mag sasabi man po na nanggaya ako sa ibang story,ang masasabi ko lang po eh galing po ito sa sarili kong imahinasyon.Yun lang po,baka isipin niyo po na inaaway ko kayo,sinasabi ko lang po ang nais kong sabihin.hehehe ^_____^.
Tuloy ang U.D harhar :D
#OMHM
BINABASA MO ANG
Operation:Make Her Mine
General FictionNagsimula sa Truth or Dare Matatapos din kaya sa Truth or Dare?? o magiging totohanan na ito Ang dahilan kung bakit ako naging kanya Operation:Make Her Mine Bewolf Series#1