Leah's POV
Nakarating na kami sa isang Resort semi private ito kaya malinis at may putung buhangin."Eya! Eya! Gising na,andito na tayo".gising ko kay Eya na natutulog parin nagising naman siya at kinusot-kusot ang mata.Halatang umiyak siya dahil sa mediyo namamaga niyang mata.Nauna na akong bumaba kasunod siya.Nakita kong mga nag se-selfie na sila Ley at Sherwin kasama si Clair duon sa may dagatkaya kami lang ni Eya ang naiwan dito pati ang mga boys.
"Ayos kana ba Eya?".tanong sa kanya ni David.Ang caring naman ng boyfie ko,kakilig kahit hindi niya sa akin tinanong iyon atleast alam kong nagaalala din siya sa mga taong importante sa akin.Tumango lang si Eya at ningitian siya.
"Sino ba yung nananakot sayo Eya my loves at reresbakan na namin nila David".sabi ni Marlon tsaka naghubad ng shirt na akala mo may kasapakan talaga nakita tuloy ang 6 pack tabs niya este 6 pack abs niya.Napangiti na lang tuloy si Eya.
"Firts time to ah,ngayon mo lang akong ningitian.Akala ko susungitan o babarahin mo nanaman ako eh".sabi ni Marlon na hindi makapaniwala.
"Hahahaha masaya ka na niyan kasi hindi kita sinungitan?".natatawang sabi ni Eya.Nakita ko naman si Kervy na may dalang tubig galing sa cooler.
"Uminom ka muna ng tubig Eya".alok ni Kervy kay Eya tsaka inabot ang isang bottled water.Napaatras naman si Eya tsaka ito nag tago sa likod ko.
"Ah ako na lang magbibigay sa kanya Kervy,Thank you".sabi ko,tipid lang na ngumiti si Kervy tsaka ito pumunta sa dalampasigan.
"Oh uminanom kana Eya,tsaka bakit kaba natatakot kay Kervy? Kahit naman mag kaaway kayo alam ko naman na mabait din iyon".sabi ko kay Eya na kasalukuyang iniinom ang tubig na ibinigay ni Kervy.
"Yun ang hindi niyo alam".makahuligan na sabi nito,magsasalita palang sana ako ng biglang sumingit si Ley.
"Tara na guys,nakakuha na ako ng rooms para sa atin".sabi ni Ley.Binuhat na ng mga boys ang gamit namin...oh diba may bofie na ako may instant taga bitbit pa ako hahaha.
"Kami ang magkasama sa room ni Sherwin bahala na kayo king sino gusto niyo kasama sa ibang room".sabi ni Ley tsaka pumasok sa kwarto nila ng kapatid niya.
"Kami ni Babe ang magkasama sa kwarto".sabi ni David kaya napatingin ako sa kanya at binigyan siya ng tingin na 'Seryoso ka?'.
"Hala si Buddi gusto ko katabi eh".parang bata na maktol ni Eya
"Gusto mo tayo na lang tani Rya my loves".presinta ni Marlon ng nakangiti.
"Ayoko nga,baka mamaya gapangin mo pa ako no.Tara na Clair tayo na lang tabi".sabi ni Eya at hinatak na papasok ng kwarto si Clair dala ang gamit nila.Pumasok nadin sila Marlon at Kervy sa kwarto nila.
"Tara na babe,gawa na tayo ng baby".nakakalokong sabi ni David kaya lahat ng dugo ko halos mapunta na sa mukha ko.Hayy kahit kailan talaga ang manyak.
"Ewan ko sayo,tara na nga dalhin mo yang gamit ko".masungit na sabi ko hehehe sungit-sungitan muna ako.
"Swimming na tayo babe".aya ko sa kanya.Huwwwaaatt?? Ako ba talaga tumawag sa kanya nun?
"Ano yun babe? Hindi ko narinig eh?".malokong sabi niya.
"Wa-wala sabi ko swimming na tayo".namumulang sabi ko.Hiya ako eh
"Eh yung sa last part,anong sabi mo?".nakangising sabi nito.obvious naman na narinig niya gusto pa talaga inuulit eh.
"Oo na oo na tinawag na kitang babe".kung kanina namumula ako ngayon naman dumoble pa ang pagkapula ng mukha ko.
"Hahaha Love you babe".sabi niya at hinapit ako sa bewang.Nagkatitigan kami na para bang kami lang dalawa ang nage-exist sa mundo.unti-unting naglalapit ang mukha namin kaya unti-unti ding pumipikit ang mata ko.Feel kong malapit na kaming mag kiss ng
"Hoy mamaya na kayo mag lampungan diyan.Swimming muna tayo".napadilat naman ako dahil sa biglang pagbukas ng pinto sama pa ang pagsigaw nila Eya,Clair,Sherwin at siyempre ang pinaka maingay samin na si Ley.Agad na napahiwalay kami ni David at tinignan ko naman ang mga kaibigan ko na panira ng moment.
"Oo na punyeta kayo,Tara na".sabi ko at nauna nang lumabas sa kanila na naririnig kong nag hahagikgikan.
"Hihihi may nabitin".bulong ni Clair tsaka humagikgik ulit.Nyetang mga to sinira na nga moment namin ni David tinawanan pa ako.
"Wait lang palit muna tayo".sabi ni Clair at hinatak kami papunta sa kwarto nila ni Eya.
"Magra-rush guard na lang ako".sabi ko akmang lalabas na ako ng kwarto nila Clair para kumuha ng damit ng pigilan ako ni Clair.
"Wag na Leah,meron akong dala dito na pangligo".sabi ni Clair,lumapit ako sa kama nila para kunin yung damit na susuotin ko ng makita ko kung ano ito.
"Punyeta ka,ayoko niyan".sabi ko nakita kong ngumis lang si Clair at agad naman akong hinawakan sa magkabilang kamay ni Clair at Ley habang si Eya naman natatawa lang sa ginagawa sakin nila Clair.Ang bait talaga ng buddi ko,imbis na tulungan ako mukhabg tuwang-tuwa pa sa ginagawa sa akin.huhuhuhu :'(.
"Bihisan time".nakangising sabi ni Sherwin at akmang ibababa na ang short ko ng pigilan ko sila.
"Oo na sige na susuotin ko nayan,punyeta kayo akina nga".sabi ko,binitawan naman ako nung dalawa at kinuha ko na yung susuotin ko tsaka padabog na pumunta sa banyo.
Lintek na yan,napasubo pa ako
A/N
Vomments please *u*
#OMHM
#Ley,Clair,andEya'sPlan
BINABASA MO ANG
Operation:Make Her Mine
General FictionNagsimula sa Truth or Dare Matatapos din kaya sa Truth or Dare?? o magiging totohanan na ito Ang dahilan kung bakit ako naging kanya Operation:Make Her Mine Bewolf Series#1