Chapter 42:Movie Marathon

85 2 0
                                    

David's POV
Shit! Shit! Shit! Buti na lang napigilan ko yung sarili ko bago pa kami mapunta sa kung ano pa man pero tang*na muntikan na yun.Hindi ko alam kung anong sumapi sa akin at nagawa ko yun.Ayokong gumawa ng pwedeng makasakit kay Leah lalo pat may mas malaki pa akong kasalanan sa kanya.

"Back to earth David".sabi ni Leah tsaka pumitik sa harap ko kaya nabalik ako sa reyalidad.Nandito kami ngayon sa kusina dahil naisipan ko na gumawa ng Cookies.Dito ko na din siya pinatulog ngayon at wala kaming masamang gagawin kagaya ng nasa isip niyo and Yeah marunong ako gumawa cookies dahil bread and pastry ang kinuha kong track nung grade 11 at salamat naman dahil natatandaan ko pa kung paano gumawa ng cookies.

"Ah sorry! Check natin kung okay na yung cookies".sabi ko tsaka lumapit sa oven.Nang tignan ko luto na siya kaya nilabas ko na sa oven.Parang bata naman na takam na takam si Leah.This girl never fail me to amaze me.

"Ouch so hot".sabi niya tsaka hinawakan ang daliri niya na napaso.Tinanggal ko yung suot kong path holder tsaka siya nilapitan para tignan ang kamay niya na napaso.Namumula iyon kaya agad na kumuha ako ng cream para ipahid sa daliri niya.

"Iwasan mo na muna yang katakawan mo.Tignan mo napaso ka tuloy".sabi ko kaya nakatanggap ako mg hampas sa braso.Pagkatapos ko lagyan yung daliri niya tinabi ko na yung cream.

"Yan okay na".sabi ko and I gave him a smack kiss.Mukhang magigung hobby ko na ang pagahalik sa babaeng to.

Nilagay ko na sa isang plato ang ibang cookies yung iba naman tinabi ko muna tsaka kami pumunta sa sala.

"Movie Marathon tayo Babe".sabi niya tsaka pumunta sa racj ng mga cd at nag salang ng palabas.

The Purge yung napili niyang panoodin,yung part 1,maganda din naman yun.

"Babe!! diba may chocolate syrup ka? Penge ako ah!".sabi niya tsaka dumiretso sa kitchen.Tsk Tsk takaw talaga nun.Pagbalik niya dala na niya yung Hersheys chocolate syrup tsaka siya tumabi sa akin.

Nag uumpisa na yung palabas kaya tutok na tutok si Leah sa kung ano mang mangyayari habang ako nakayakap nanaman sa kanya.Isa narin ito sa magiging hobby ko.

"Babe tignan mo yung maskara nila oh!! Nakakatakot!".sabi niya.Yup parang nangangain kasi yung itsura ng maskara nila kaya nakakatakot talaga.

"Don't worry Babe nandito naman ako".sabi ko.Tutok na tutok lang siya sa palabas habang kumakain ng cookies.Malapit na ngang maubos eh kaya tinanggal ko muna ang pagkakayakap ko sa kanya para kumuha ng cookies.

"Saan ka pupunta Babe?".tanong niya habang nasa t.v parin nakatoon ang atensyon niya.Nakakaselos naman yung t.v,sa kanya na binigay ni Leah yung atensyon na dapat sa akin.

"Kukuha lang ako ng cookies mo".nagdadabog na pumunta ako sa kusina tsaka kumuha ng cookies.Pagbalik ko duon na siya sa part na nakapasok na yung mga killer.

"Thanks Babe".sabi niya.Naasar na ako sa palabas na yan,hindi man lang ako nilingon ni Leah.Kinuha ko na lang yung cellphone ko para hindi ako mabadtrip.I-stolen shot ko muna si Leah hehehe.Lumayo muna ako sa kanya at natatawang kinuhanan siya ng picture.Marami akong shots niya,merong nakanganga,sumusubo ng cookies,meron ding nagulat yung ekspresyon niya yung napataas pa ng kamay kaya natatawa ako.Nang matapos yung palabas tinabi ko na yung phone ko tsaka tumabi sa kanya.

"Ano gusto ko pa manood?".malambing na tanong ko sa kanya.

"Ayaw ko na".sabi niya tsaka nilantakan yung cookies na hindi niya papala nauubos.

"May part 2 pa yan".sabi ko pero umiling lang siya.

"Next time na lang.Sana Babe may The Purge din dito sa bansa natin".sabi niya kaya nagtatakang tumingin ako sa kanya.Di kaya gusto maging killer niyong si Leah?

"Bakit naman?".nagtatakang tanong ko.Humarap siya sakin bago nilunok yung cookies na nasa bibig niya.

"Kasi gusto ko pagbabarilin yung mga babae na kung makatingin sayo kala mo hinuhubaran ka".nakasimangot na sabi niya.Napatawa naman ako dahil dun.Seriously? Ang selosa pala ni Leah.

"Grabe ka naman Babe! Kahit tignan pa nila ako ng parang hinuhubaran,okaynlang yun".sabi ko kaya tinignan niya ako ng masama.

"Kasi hangganh tingin lang sila dahil iyo naman ako.My body,heart,mind and my Soul".sabi ko tsaka siya hinalikan sa labi.Namula naman siya dahil dun tsaka ngumiti.

"Sige na uminom kana ng tubig duon at matutulog na tayo".sabi ko.Tumayo naman na siya tsaka dumiretso sa kusina dala ang lagayan ng plato at ang chocolate syrup.Tumayo din ako sa sofa na inuupuan ko para patayin ang t.v at dvd.

Papasok na sana kami sa kwarto ng pigilan ako ni Leah.

"Wait lang Babe! Check ko muna kung naka lock na yung pinto baka sugurin tayo ng mga The Purge dito".sabi niya tskaa nagmamadaling dumiretso sa pinto para icheck.Napa iling-iling na lang ako dahil sa ka praningan ni Leah.

"Tara na Babe tulog na tayo".sabi niya tsaka ako hinatak papasok.

Paalala niyo nga sa akin na wag na pa-panoorin ng mga Thriller na palabas si Leah,Nagiging praning eh.

A/N
Hi Guys pag pasensyahan niyo na ang update ko dahil maikli lang siya.

Vomments please *u*

#OMHM
#MovieMarathon 

Operation:Make Her MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon