David's POV
Sakay ng isang taxi tinutungo na namin ang daan papunta sa condo ko.Hanggang ngayon iniiaip ko parin yung sinabi ni Tita Mel.Hindi ko alam kung totoo nga ba ang sinasabi niya dahil maski ako nagulat sa sinabi niya.Totoo nga kaya na mahal ko na si Leah?
Sa kakaisip ko hindi ko namalayan na andito na kami sa tapat ng building ng condo ko.Agad na bumaba ako sa taxi pagkatapos ko magbayad at dumiretso sa unit ko.
Pagpasok ko sa unit ko,namalayan ko na lang na katapat ko na ang laptop ko at nagse-search.
How do I know that I'm inlove?
Maraming lumabas na about sa sinearch ko.May isa akong clinick at lumabas duon ang mga posibleng dahilan.
#1.You feel happy when you see her
#2.Smiling wiyhout reason
#3.Feeling incomplete when you did'nt see her.
#4.Youve getting hurt when you see her crying/sad and the reason is you.
Marami pa akong nabasa tungkol duon at ang pinaka tumatak sa isip ko ay yung
You can't live without her that you think that she is the reason why you are still breathing and you are the person who is very happy living in this world.
Yan ang mga katagang gumugulo sa isip ko kung ito nga ba ang sinasabi ng puso ko.
Pabagsak na nahiga ako sa kama ko at sinalo ang ulo ko na sumasakit dahil sa kakaisip ng mga posibleng nararamdaman ko.Sinasabi ng isip ko na ginagawa ko lang ito dahil sa dare nila Kervy at sa benefits na makukuha ko kapag nagawa ko ang dare nila.Iba naman ang sinasabi ng puso ko,na ginagawa ko ito para sa nararamdaman ko para kay Leah.Na ginagawa ko ang mga bagay na hindi ko naman ginagawa noon sa mga past girlfriend ko,na ginagawa ko ito para sa babaeng mahal ko.
Napahilamos na lang ako sa mukha ko because of frustration.Kailangan ko lang siguro iligo ito.
Pagkatapos ko maligo chineck ko ang lagay ng mga branch ng pabango ko.
Maayos naman ang takbo nito maski ang bagong pinatayo kong branch dito sa Pilipinas na nakatayo sa Greenbelt,Makati.Shit! I forgot to txt my Babe.
To:Leahtot
Hi Babe :) sorry hindi ako agad nakapag txt sayo.Don't worry I'm safely came here in my pad.Send............
Mga ilang minuto lang ng makatanggap ako ng reply galing sa kanya.
Fr:Leahtot
Ok babe.Mwah :*Basa ko sa txt niya.Napangiti ako ng mabasa ko ang last part ng txt niya.
It's just a simple txt but my heart is become abnormal for beating very fast.
I never felt this before,but when Leah came into my world my life change.From being a womanizer to a loyal boyfriend.Simula nung naging kami ni Leah I never laid to another girl 'cause thinking cheating to Leah is a big mistake.
Nagkulong lang ako sa mini office ko at kasabay ng pagtatrabaho ko ay ang pagiisip kay Leah.Minsan naman para akong high sa pagkakatulala dahil naiimagine ko ang sarili ko sa future kasama ang mga anak namin ni Leah.At dahil tingin ko hindi makaka-concentrate sa pagche-check ko ng mga pabango dahil sa kakaisip kay Leah tinawagan ko na lang siya.Mga ilang ring din bago sinagot ni Leah.
"Hello Babe! Napatawag ka!".masayang sabi niya.
"Namiss kita agad eh".nakangiti kong sabi.Minsan lang ako maging sweet at ang minsan na yun Grabeee.
"Miss agad? Ilang oras palang tayo nagkahiwalay ah".sabi niya and I just chuckled.
"Yeah,because I want you beside me for every seconds,minutes and hours".for the first time ngayon lang ako nagsabi ng mga makekesing salita.Natahimik sa kabilang linya kaya tinignan ko kung naputol na ang linya.
"Hello Babe? Are you still there?".tanong ko.baka kasi nawala na eh
"Ye-yeah! Saan mo ba namana yang kasweetan mo? Kinikilig ako eh hihihihi".napangiti ako dahil sa bibig niya na mismo nanggaling na may epekto ako sa kanya.at kahit hindi ko siya nakikita I know that she's smiling.
"When it comes to you I'm being sweet".nakangiti kong sabi.Siguro kung nandito lang yung dalawang gago pabigurado pinaulanan na ako ng tukso nun.
"Siguro may kinain ka na kung anong matamis that's why your being sweet to me".halata sa boses niya na kinikilig siya.
Natapos ang pag-uusap namin sa telepono na puro ka sweetan ang sinasabi ko sa kanya.
Mahal ko na ba siya? Tingin ko Oo ang sagot sa tanong ko.Hindi ko alam kung paano at kailan ko naramdaman ito.Pero paano ko tatapusin ang laro na inumpisahan namin nila Kervy na hindi nasasaktan ang babaeng mahal ko? Ililihim ko ba sa kanya to?
Maraming katanungan ang gumugulo sa iaip ko.Pero napagdesisyunan ko na
Ililihim ko sa kanya kung bakit ako nakipag-lapit sa kanya
A/N
What do you think guys? Tama ba ang naging desisyon ni David?Vomments please *u*
#OMHM
#MyFeelingsforLeah
BINABASA MO ANG
Operation:Make Her Mine
Ficción GeneralNagsimula sa Truth or Dare Matatapos din kaya sa Truth or Dare?? o magiging totohanan na ito Ang dahilan kung bakit ako naging kanya Operation:Make Her Mine Bewolf Series#1